Mua bản 2.5Q anh nhé!Em thấy Camry ở VN giờ cũng hết ngon rồi. Ai đời xe cỡ D mà cũng xài CVT thì quá ngao ngán. Camry còn bán được chẳng qua là vì đối thủ của nó quá kém thôi ...
Đã bán ế mà phụ kiện cỡ này ai thèm mua
Ồ, doanh số cho thấy người dùng không mấy quan tâm. Thô nhỉ!Innova Cross không chỉ được quan tâm và đặt mua nhiều từ khách hàng Việt mà các nước trong khu vực như Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan cũng đều đắt hàng và trông chờ nguồn cung từ nhà máy tại Indonesia.
Nó bị 3 thằng đồng hương (Hon, Su và Maz) hấp diêm nữa.Túm lại bán yếu là do hai yếu tố :
1/ do cuối vòng đời, hàng ít quá.
2/ do cạnh tranh mạnh từ đám xe Hàn.
vậy có gì phải lo, cứ từ từ rồi đâu lại vào đấy
May ra có Maz và Mit thôi Bác chứ Hon và Su thì đứng nhìn đằng xa thôi có lại gần đc đâu mà bác đổ lỗi hai thằng ấy oan cho tụi nó.Nó bị 3 thằng đồng hương (Hon, Su và Maz) hấp diêm nữa.
em đọc ở đâu thì máy mà trên 2.0 thì khó xài CVT, vì máy nó mạnh, torque lớn nên dễ sinh hiện tượng trượt. Mà Camry xài CVT thì nghe nó phèn quáCVT của Camry không phải dạng vừa đâu bác.
Direct Shift CVT, áp dụng cho những xe máy lớn như Camry sẽ giảm độ trễ khi khởi động, tránh được tình trạng trượt dây đai do động cơ lớn, xe nặng, dây đai có thể chịu tác động vượt quá khả năng chịu tải.
May ra có Maz và Mit thôi Bác chứ Hon và Su thì đứng nhìn đằng xa thôi có lại gần đc đâu mà bác đổ lỗi hai thằng ấy oan cho tụi nó.
Em thấy Honda có city và HR-V bán khá tốt đó bác, không đùa được, còn Su thì XL7 đang lên. Em đi Grab thì thấy XL7 ngon lành hơn Veloz, và Ve mới dính phốt nên lạng quạng mất chỗ đứng
Không thấy nhắc đến lý do " người tiêu dùng thông minh" đã cân nhắc suy nghĩ kỹ trước khi mua xe logo nhà Tô xác nhà Dai.....