Hạng D
14/2/11
2.610
4.621
113
vân phi nói:
vậy thì quá hiện đại rồi, khi đó phải trả phí gấp đôi vì đầu tư trạm thu phí đắt tiền. bác cá mập chịu đóng 160k khứ hồi cho xe gia đình ko ?
em thì nhớ hồi xa xưa, phà mỹ lợi bán vé 2.500 đ thời 99 - 2000 . đến 2005 thì in vé bằng 1 loại giấy xấu hơn, vé còn 2.000 đ. em thấy điều đó rất hay . tiết kiệm những khoản không cần thiết là xác đáng . ý tưởng con người là vô tận, nhưng phải áp dụng một cách hợp lý thì mới hay, mới đẹp
Trạm XLHN có 10 khìn mà còn đầy camera, tiền lương cho mấy chú đứng bấm lấy thẻ còn nhiều hơn:D
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
duynguyen nói:
khongtainan nói:
duynguyen nói:
Mà bác chủ giật cái tít Các xxx làm phiền dân đen là sao không hiểu nhỉ ??
Thì bản thân e thấy phiền thì nói phiền,đơn giản vậy thôi bác ơi.
Thế để không phiền thì bác cho cách giải quyết thay thế đi
Tớ thấy làm giống bọn Mỹ, làm thêm mấy đồng xu 10.000đ, hay sử dụng đồng xu 5000đ sẵn xe 4B 7 chỗ đi qua quăng 4 hay 8 đồng vô đủ cân nặng thì bật đèn xanh xe qua, không đủ mà đèn đỏ đi qua đặt camera ghi lại gửi về nhà phạt nặng , kiểu VN thì đặt thêm 1 trạm cách đó vài cây số thu lại gấp 10 lần là OK. Có lane cho xài thẻ trừ tiền nữa, ai thích kiểu nào thì đi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
39
nói chung cty này cũng hay.Tập thói quen bác tài trước khi thu phí,cũng có ý đồ cả đấy
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.733
113
Tiền Giang, gò công
XLHN nó khác bác ơi, chui vô là 10 .000 , còn cái này chui vô để xác nhận điểm bác vào thôi, lúc ra mới tính tiền . muốn thu tiền thì máy tính phải nối mạng, search dữ liệu biển số mới ra được số tiền. lỡ đường truyền internet bị lỗi hoặc máy bị hư mạng chắc kẹt xe dài 10km . nói chung là ý tưởng nào cũng sẽ thực hiện được, nhưng riêng vn thì hiện đại vừa phải thôi. em thấy như vậy là đủ rồi, khồng cần qua 1hiện đại làm gì . nói về lương thì mấy chú trực trạm lương chừng 200.000/ngày 12 tiếng là cao lắm rồi . tổng cộng khoảng 50 chú-> ngày trả độ 20 triệu . đầu tư OBU cũng tốt, nhưng đâu phải xe nào cũng có . khi nào toàn vn có thì chuyển qua thu tự động cũng được mà .
em không chê khen vụ này . cứ làm đi, cách nào cũng được, chỉ cần đường sá tốt là em gật .

Cá mập nói:
vân phi nói:
vậy thì quá hiện đại rồi, khi đó phải trả phí gấp đôi vì đầu tư trạm thu phí đắt tiền. bác cá mập chịu đóng 160k khứ hồi cho xe gia đình ko ?
em thì nhớ hồi xa xưa, phà mỹ lợi bán vé 2.500 đ thời 99 - 2000 . đến 2005 thì in vé bằng 1 loại giấy xấu hơn, vé còn 2.000 đ. em thấy điều đó rất hay . tiết kiệm những khoản không cần thiết là xác đáng . ý tưởng con người là vô tận, nhưng phải áp dụng một cách hợp lý thì mới hay, mới đẹp
Trạm XLHN có 10 khìn mà còn đầy camera, tiền lương cho mấy chú đứng bấm lấy thẻ còn nhiều hơn:D
 
Hạng D
14/2/11
2.610
4.621
113
vân phi nói:
XLHN nó khác bác ơi, chui vô là 10 .000 , còn cái này chui vô để xác nhận điểm bác vào thôi, lúc ra mới tính tiền . muốn thu tiền thì máy tính phải nối mạng, search dữ liệu biển số mới ra được số tiền. lỡ đường truyền internet bị lỗi hoặc máy bị hư mạng chắc kẹt xe dài 10km . nói chung là ý tưởng nào cũng sẽ thực hiện được, nhưng riêng vn thì hiện đại vừa phải thôi. em thấy như vậy là đủ rồi, khồng cần qua 1hiện đại làm gì . nói về lương thì mấy chú trực trạm<span style=""color: #ff0000;""> lương chừng 200.000/ngày 12 tiếng là cao lắm rồi . tổng cộng khoảng 50 chú-> ngày trả độ 20 triệu</span> . đầu tư OBU cũng tốt, nhưng đâu phải xe nào cũng có . khi nào toàn vn có thì chuyển qua thu tự động cũng được mà .
em không chê khen vụ này . cứ làm đi, cách nào cũng được, chỉ cần đường sá tốt là em gật .

Cá mập nói:
vân phi nói:
vậy thì quá hiện đại rồi, khi đó phải trả phí gấp đôi vì đầu tư trạm thu phí đắt tiền. bác cá mập chịu đóng 160k khứ hồi cho xe gia đình ko ?
em thì nhớ hồi xa xưa, phà mỹ lợi bán vé 2.500 đ thời 99 - 2000 . đến 2005 thì in vé bằng 1 loại giấy xấu hơn, vé còn 2.000 đ. em thấy điều đó rất hay . tiết kiệm những khoản không cần thiết là xác đáng . ý tưởng con người là vô tận, nhưng phải áp dụng một cách hợp lý thì mới hay, mới đẹp
Trạm XLHN có 10 khìn mà còn đầy camera, tiền lương cho mấy chú đứng bấm lấy thẻ còn nhiều hơn:D
Thì em nói mấy cái camera ở gần Metro để xác định xe có đi qua đường ĐBP không đó mà, mình không qua thì đòi lại xiền, chưa thấy bị trục trặc giề:D
Chỗ cao tốc này cũng rứa, lắp camera ở đầu vào, ghi nhận biển số xe và địa điểm, ở gần đầu ra cũng camera, nhận diện số xe xong hiển thị số tiền cần trả, tới trạm đóng tiền là xong:D, công nghệ đơn giản như cái phản:D
Còn cái vụ 20 triệu/ ngày ---> 600 triệu/ tháng--->72 tỷ /10 năm có ít hong bác? Không bít thu phí có đủ trả lương hong nữa:D
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.733
113
Tiền Giang, gò công
cái vấn đề là dù bác có camera thì cũng phải có người nhận tiền và trả tiền dư mà, camera chỉ thay thế cái máy bấm thẻ thôi . càng rẻ càng tốt . bác nhớ lại "dự ớn " của lâm thiếu quân nhé : 35 trạm thu phí trị giá khoảng 1.200 tỷ đồng . thì đầu tư 6 trạm là hơn 200 tỷ đồng . số tiền đó đi vay, trả lãi mỗi ngày gần 100 triệu . quan vn làm dở nhưng ăn giỏi . 200 tỷ đồng đó bị cắt xén ăn uống hết 50 tỷ . càng vẽ ra nhiều điều hấp dẫn thì dân vn càng nợ ngập đầu thôi bác ơi . không in thẻ từ mà chỉ in vé giấy, giảm cho em 5 nghìn em cũng chịu .
 
Hạng D
11/5/09
1.047
3.011
143
Vote cho bác. Mấy cái vụ bấm thể kiểm này thì các bác tài ở SG hay vào TSN hay một vài building hiện đại tính tiền gởi theo giờ thì quá quen. Mới đầu thì bỡ ngỡ, lần thứ 2 thì quen thôi mấy bác.

taigia nói:
Các bác bực bội với cách làm đó mà có cao kiến gì thì hiến kế cho người ta đi, còn cứ hễ có cái gì mới là chửi thì dễ.
Hồii mới có điện thoại di động nhiều người không biết bấm thế nào, bây giờ thì người đi nhặt rác cũng có di động. Cái gì cũng phải làm quen dần dần.