vsp74 nói:em đồng ý với bác, nhưng ý em muốn nói là do biển báo của mình cắm lung tung quá , không có tính chỉ dẫn mà chỉ chờ để bắt phạt thôi á, em thấy nếu là biển mới cắm thì thời gian đầu nên nhắc nhở đã rồi một tuần sau hãy phạt áNewbie_SG nói:Hì hì, kể cả ít phút sau bác quay lại mà đường cắm biển mới rồi, thì vẫn phải quan sát và tuân thủ biển mới chứ ạ?vsp74 nói:Đúng là đi đường cần phải quan sát biển báo, <span style=""background-color: #ffff99;"">nhưng thử hỏi đang đi đường đó bao lâu nay bổng dưng một ngày đẹp trời mọc lên cái biển thì pótay.com các bác à, </span>rồi ngày hôm sau nào đó lại mất tiêu á. Sao làm biển báo giao thông ở VN mình không căng ngang giữa đường ở phía trên ấy nhỉ thì dễ nhìn bao nhiêu á, chư cắm bên lề đường thì nhiều tuyến em đố các bác chạy mà nhìn thây biển ( XL Hà Nội đó ) nên chạy làn ngoài cùng cho lành á
Cái này bác đúng, vì không có ông CSGT nào phạt trong tuần đầu cả !
Còn em khẳng định với bác là bác Chánh chả bao giờ bắt tay với xxx để phạt các bác đâu, nhiều khi họ cũng muốn làm cho thuận tiện lắm nhưng còn bị khống chế bởi Luật nữa bác ạ, ví như các bác góp ý thu hẹp làn xe 4B để tăng 2B nhưng theo TCVN thì 1 làn xe tối thiểu 3,5m, nếu bác Chánh làm 3,0m thì khi có tai nạn thì người nào ký sẽ chịu trách nhiệm vì cố ý làm trái đấy [:O]