G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
48
vsp74 nói:
Newbie_SG nói:
vsp74 nói:
Đúng là đi đường cần phải quan sát biển báo, <span style=""background-color: #ffff99;"">nhưng thử hỏi đang đi đường đó bao lâu nay bổng dưng một ngày đẹp trời mọc lên cái biển thì pótay.com các bác à, </span>rồi ngày hôm sau nào đó lại mất tiêu á. Sao làm biển báo giao thông ở VN mình không căng ngang giữa đường ở phía trên ấy nhỉ thì dễ nhìn bao nhiêu á, chư cắm bên lề đường thì nhiều tuyến em đố các bác chạy mà nhìn thây biển ( XL Hà Nội đó ) nên chạy làn ngoài cùng cho lành á
Hì hì, kể cả ít phút sau bác quay lại mà đường cắm biển mới rồi, thì vẫn phải quan sát và tuân thủ biển mới chứ ạ?
em đồng ý với bác, nhưng ý em muốn nói là do biển báo của mình cắm lung tung quá , không có tính chỉ dẫn mà chỉ chờ để bắt phạt thôi á, em thấy nếu là biển mới cắm thì thời gian đầu nên nhắc nhở đã rồi một tuần sau hãy phạt á

Cái này bác đúng, vì không có ông CSGT nào phạt trong tuần đầu cả !
Còn em khẳng định với bác là bác Chánh chả bao giờ bắt tay với xxx để phạt các bác đâu, nhiều khi họ cũng muốn làm cho thuận tiện lắm nhưng còn bị khống chế bởi Luật nữa bác ạ, ví như các bác góp ý thu hẹp làn xe 4B để tăng 2B nhưng theo TCVN thì 1 làn xe tối thiểu 3,5m, nếu bác Chánh làm 3,0m thì khi có tai nạn thì người nào ký sẽ chịu trách nhiệm vì cố ý làm trái đấy [:O]
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.482
113
em đồng ý với bác chủ, nhưng có ý kiến là biển báo cứ treo ... lên giữa trời cho em, cho dễ nhìn. Chứ gắn bên vệ đường thì rất khó nhìn từ xa để chủ động điều khiển hoặc tệ hơn nữa là che đi luôn. Ở VN mình lái xe nói chung thì phải nhìn 4 phương 8 hương,khổ nỗi ông trời cho có 2 con mắt ah..
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Xxx cần phải thường xuyên cập nhật kiến thức và nâng cao nghiệp vụ, hướng dẫn điều tiết GT, tránh lợi dụng để bắt bẻ hạch sách người vô tình, tuy nhiên phải cương quyết với những TX cố tình vi phạm luật. Nói vậy thôi em thấy xxx SG dễ thương hơn rất nhiều so với đồng nghiệp ở HN và ngoài Bắc, ở ngoài đó một số nơi chỉ đè vạch thôi chứ chưa lấn lane là đã bị ăn BB, chỉ nghe cái giọng đạo đức giả của chúng mà phát ói.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/6/10
1.154
0
36
53
Tp.HCM
Tài xế Việt nam thuộc loại giỏi nhất nhì trên Thế giới vì ngoài việc điều khiển xe an toàn, còn phải tập trung chú ý xe 2B, chú ý xxx, chú ý biển báo giao thông nào mới cập nhật, và gần đây còn phải cập nhật đoạn đường nào vừa mọc lên Lô cốt. Đoạn đường nào ngập nước, .... Tối tối lên OS cập nhật thông tin hữu ích nữa chứ.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.794
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Thật ra ... chỉ có vô O.S hay ... đọc báo thì em mới thấy tình trạng đèn tín hiệu, biển báo GT VN "rắc rối, phức tạp, khó hiểu, gài bẫy, canh me ..." chứ lâu nay lái xe em thấy cũng ... "phình phường thui". Đi riết ... bị riết ... thì phải có thói quen nhìn bảng nhìn tuyến, nhìn đèn ... thui mờ. Cứ từ từ!
 
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
Richievn nói:
em đồng ý với bác chủ, nhưng có ý kiến là biển báo cứ treo ... lên giữa trời cho em, cho dễ nhìn. Chứ gắn bên vệ đường thì rất khó nhìn từ xa để chủ động điều khiển hoặc tệ hơn nữa là che đi luôn. Ở VN mình lái xe nói chung thì phải nhìn 4 phương 8 hương,khổ nỗi ông trời cho có 2 con mắt ah..
Đồng ý với bác, có nhiều biển báo bị cột đèn, cây xanh che hết đến gần sát mới thấy
 
Hạng B2
27/7/08
383
106
43
Bảng bị cây xanh che là lỗi của cty cây xanh phụ trách khu vực đó nhé các bác.... Bác nào bị phạt bởi biển bị cây xanh che thì cứ lăn ra đất, kêu trời, nói mấy anh xxx mời phía cty cây xanh ra đóng phạt dùm thì mới chịu, hehehe....