Mời các bác CSGT phạt tới, phạt tích cực bọn vô ý thức này đi, cho Dân nhờ, đất nước, Đảng nhờ. góp 1 phần xây dựng ý thức tôn trọng pháp luật cho con dân Việt.CSGT hiền quá.
Chỗ ngon ăn thì lại bỏ qua.
Thêm 3 tháng lao động công ích (gom rác khuôn viên bệnh viện để tụi nó thấy cản trở mấy xe cấp cứu xem người ta gấp cấp cứu bệnh nhân rồi sẽ tự cắn nát lương tâm). Thằng nào tái phạm thì cho đi canh nhà xác bệnh viện 1 năm.3 năm giữ bằng lái thì mới khiếp, luật vậy mới ko dám nhờn dc.
Dân VN sợ nhất mất tiền, lần 1 5tr, lần 2 15tr, lần 3 giam = 1 năm + 20tr, thưởng 50% cho cameraman cung cấp hình ảnb quay phim phạt nguội. Mai cho chạy tít trên các mặt báo 1 tuần, chắc chỉ còn biển xanh - đỏ dám lấn lane này.
có giữ 30 năm thì nó cứ chạy lòng vòng nội thành cũng k sợ đâu. trừ khi có cách nào giám sát bọn bị tước bằng vẫn lái xe ra đường.3 năm giữ bằng lái thì mới khiếp, luật vậy mới ko dám nhờn dc.
Theo nhận xét đầu tiên
1 - Khi có tai nạn, dù bất cứ có liên quan đến vật chất (không nói đến yếu tố con người) thì luôn có mặt công an và ...giam phương tiện giao thông để điều tra ...thời gian không tính được.
Trong khi có tai nạn giao thông về vật chất thì các tài xế trao đổi, vẽ hình, hình cụp, lấy bảo hiểm lẩn nhau và gửi đi
ngay cả vẽ hình , và cả 2 bên đều ký nhận , (nếu có camera quay lại, hình chụp thì có bằng chứng thêm)
Nó được in giống nhau trên mọi thứ tiếng ở EU.
Y hệt như nhau từng khoảng, ngay cả không biết tiếng cũng được .... Do đó thời gian rất lẹ, và người gây tai nạn, cũng như người bị nạn không phiền phức và mất thời gian
Do đó VN mình mới giao dịch dân sự với thoả thuận đôi bên (dù trái phải, sai luật, không giấy tờ ... không bảo hiểm)
2 - Luật lệ chưa rỏ ràng, thí dụ như xe 4B luôn lỗi khi đụng phải 2B
Thí dụ đường 2 chiều (lái phải) thì xe 2B đi ...ngược chiều với lane phải lở cọ quẹt với xe 4B thì 2B luôn đúng. Do đó với VN tư duy 99,99% từ 2B lên 4B khi cầm lái sẽ thường cắt ngang đi tắt cho lẹ (như giao điểm ngã tư), 2B vượt đèn , đụng sau xe 4B ...
3 - Về bảo hiểm cũng không rỏ ràng, và các điều khoảng thường viết ...vào trang cuối cùng và li ti, nội đọc cũng đủ mệt rồi, bồi thường thì ..cũng tuỳ. Do đó người đúng có thể thành sai và người sai thành đúng
4 - Nói đến pháp luật và kiện tụng thì người dân VN rất sợ ra cửa quan , do đó cứ giao dịch giửa nhau là ... thượng sách và từ đó thành thói quen
......................
Nói chung còn rất nhiều điều mà em không bàn, như đóng phạt, hối lộ ....
Cũng như phạt thì nhiều khi mình không thấy cảnh sát luôn, giấy phạt về nhà và trã phạt chưa đầy 1 note nhạc. Và dĩ nhiên phạt cũng khá nặng tuỳ trường hợp vi phạm.
Còn ý kiến gì thì các bác cứ nêu lên ...
Do đó có câu xe 4B là con bò sửa của ...ngành thuế thật ra chỉ đúng 1 phần ở VN, thường thì giao dịch dân sự là xong ... Phải không các bác
1 - Khi có tai nạn, dù bất cứ có liên quan đến vật chất (không nói đến yếu tố con người) thì luôn có mặt công an và ...giam phương tiện giao thông để điều tra ...thời gian không tính được.
Trong khi có tai nạn giao thông về vật chất thì các tài xế trao đổi, vẽ hình, hình cụp, lấy bảo hiểm lẩn nhau và gửi đi
Do đó VN mình mới giao dịch dân sự với thoả thuận đôi bên (dù trái phải, sai luật, không giấy tờ ... không bảo hiểm)
2 - Luật lệ chưa rỏ ràng, thí dụ như xe 4B luôn lỗi khi đụng phải 2B
Thí dụ đường 2 chiều (lái phải) thì xe 2B đi ...ngược chiều với lane phải lở cọ quẹt với xe 4B thì 2B luôn đúng. Do đó với VN tư duy 99,99% từ 2B lên 4B khi cầm lái sẽ thường cắt ngang đi tắt cho lẹ (như giao điểm ngã tư), 2B vượt đèn , đụng sau xe 4B ...
3 - Về bảo hiểm cũng không rỏ ràng, và các điều khoảng thường viết ...vào trang cuối cùng và li ti, nội đọc cũng đủ mệt rồi, bồi thường thì ..cũng tuỳ. Do đó người đúng có thể thành sai và người sai thành đúng
4 - Nói đến pháp luật và kiện tụng thì người dân VN rất sợ ra cửa quan , do đó cứ giao dịch giửa nhau là ... thượng sách và từ đó thành thói quen
......................
Nói chung còn rất nhiều điều mà em không bàn, như đóng phạt, hối lộ ....
Cũng như phạt thì nhiều khi mình không thấy cảnh sát luôn, giấy phạt về nhà và trã phạt chưa đầy 1 note nhạc. Và dĩ nhiên phạt cũng khá nặng tuỳ trường hợp vi phạm.
Còn ý kiến gì thì các bác cứ nêu lên ...
Do đó có câu xe 4B là con bò sửa của ...ngành thuế thật ra chỉ đúng 1 phần ở VN, thường thì giao dịch dân sự là xong ... Phải không các bác
Thường thì khi có Tai nạn k có thiệt hại về người thì đa số 2 bên tự thương lượng, CA chỉ giữ hiện trường, giải quyết kẹt xe thôi. chứ còn lôi nhau ra tòa thì cũng chỉ là 2 con bò sữa cho người ta vắt thôi.Theo nhận xét đầu tiên
1 - Khi có tai nạn, dù bất cứ có liên quan đến vật chất (không nói đến yếu tố con người) thì luôn có mặt công an và ...giam phương tiện giao thông để điều tra ...thời gian không tính được.
Trong khi có tai nạn giao thông về vật chất thì các tài xế trao đổi, vẽ hình, hình cụp, lấy bảo hiểm lẩn nhau và gửi đi
ngay cả vẽ hình , và cả 2 bên đều ký nhận , (nếu có camera quay lại, hình chụp thì có bằng chứng thêm)
Nó được in giống nhau trên mọi thứ tiếng ở EU.
Y hệt như nhau từng khoảng, ngay cả không biết tiếng cũng được .... Do đó thời gian rất lẹ, và người gây tai nạn, cũng như người bị nạn không phiền phức và mất thời gian
Do đó VN mình mới giao dịch dân sự với thoả thuận đôi bên (dù trái phải, sai luật, không giấy tờ ... không bảo hiểm)
2 - Luật lệ chưa rỏ ràng, thí dụ như xe 4B luôn lỗi khi đụng phải 2B
Thí dụ đường 2 chiều (lái phải) thì xe 2B đi ...ngược chiều với lane phải lở cọ quẹt với xe 4B thì 2B luôn đúng. Do đó với VN tư duy 99,99% từ 2B lên 4B khi cầm lái sẽ thường cắt ngang đi tắt cho lẹ (như giao điểm ngã tư), 2B vượt đèn , đụng sau xe 4B ...
3 - Về bảo hiểm cũng không rỏ ràng, và các điều khoảng thường viết ...vào trang cuối cùng và li ti, nội đọc cũng đủ mệt rồi, bồi thường thì ..cũng tuỳ. Do đó người đúng có thể thành sai và người sai thành đúng
4 - Nói đến pháp luật và kiện tụng thì người dân VN rất sợ ra cửa quan , do đó cứ giao dịch giửa nhau là ... thượng sách và từ đó thành thói quen
......................
Nói chung còn rất nhiều điều mà em không bàn, như đóng phạt, hối lộ ....
Cũng như phạt thì nhiều khi mình không thấy cảnh sát luôn, giấy phạt về nhà và trã phạt chưa đầy 1 note nhạc. Và dĩ nhiên phạt cũng khá nặng tuỳ trường hợp vi phạm.
Còn ý kiến gì thì các bác cứ nêu lên ...
Do đó có câu xe 4B là con bò sửa của ...ngành thuế thật ra chỉ đúng 1 phần ở VN, thường thì giao dịch dân sự là xong ... Phải không các bác
Dĩ nhiên là ko giám sát dc rồi, đâu cũng vậy thôi.có giữ 30 năm thì nó cứ chạy lòng vòng nội thành cũng k sợ đâu. trừ khi có cách nào giám sát bọn bị tước bằng vẫn lái xe ra đường.
Có điều khi bị bắt thì mức phạt như nào thì họ mới ko dám phạm luật thôi. Ở UK có ông cụ 84 tuổi vừa mới bị cs kiểm tra, lái xe 70 năm nay ko có bằng lái, bảo hiểm luôn
Mà 70 năm qua cụ cũng chẳng gây ra tai nạn nào nên ko ai biết dc
Giờ cứ áp phạt nguội cho nhanh, nhất là mấy bố đường đông còn chạy cả vào làn xe máy hết đường luôn
Không đâu con bò sửa là người bị sai, còn người đúng không những được bồi thường , chi phí phát sinh và bồi thường gọi là 'dommages intérêts' cái nầy em không biết tiếng việt ...Thường thì khi có Tai nạn k có thiệt hại về người thì đa số 2 bên tự thương lượng, CA chỉ giữ hiện trường, giải quyết kẹt xe thôi. chứ còn lôi nhau ra tòa thì cũng chỉ là 2 con bò sữa cho người ta vắt thôi.
Thí dụ : mình có thể thuê xe trong lúc xe bị giam, tiền hầu toà, tiền luật sư ...., nói chung là bên bị sai phải ôm hết. Do đó người VN mình rất ngại chi phí về toà án, nhưng em thì quen rồi, không có sợ vụ nầy. Trung bình mỗi việc khi mở hồ sơ bên em là 600€, sau đó thì có thể thêm tuỳ theo trường hợp, và người thua phải trả đủ từ A-Z.
Bộ bác hỏi để định kiện cáo em à
ở VN thì khác bác ơi. kéo nhau ra tòa thì cả 2 đều thành bò sữa cho các bên vắt, từ luật sư .v.v.Không đâu con bò sửa là người bị sai, còn người đúng không những được bồi thường , chi phí phát sinh và bồi thường gọi là 'dommages intérêts' cái nầy em không biết tiếng việt ...
Thí dụ : mình có thể thuê xe trong lúc xe bị giam, tiền hầu toà, tiền luật sư ...., nói chung là bên bị sai phải ôm hết. Do đó người VN mình rất ngại chi phí về toà án, nhưng em thì quen rồi, không có sợ vụ nầy. Trung bình mỗi việc khi mở hồ sơ bên em là 600€, sau đó thì có thể thêm tuỳ theo trường hợp, và người thua phải trả đủ từ A-Z.
Bộ bác hỏi để định kiện cáo em à