Chủ đề tương tự
Sợ nhất là vòng xoay Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định: Xe máy chạy vào tất cả làn ô tô, bất cứ chỗ nào có khoảng trống là xe máy len lỏi vào, nhiều khi khoảng trống giữa hai ô tô khá hẹp, xe máy cũng luồn vào, va vào kính chiếu hậu luôn. Mấy xe ô tô đi thẳng hướng về CV Gia Định thì thường xuyên bị xe máy tạt đầu, cúp đầu (không thèm chạy sau đuôi) để rẽ trái vào Lê Quang Định, bác tài nào lần đầu mà chạy tới vòng xoay này rất dễ húc xe máy vì thấy phía trước ko có xe gì nên vừa chớm đạp ga để chạy thẳng thì mấy cha mẹ xe máy cảm tử cúp đầu để rẽ vào Lê Quang Định, Rất nguy hiểm.
Đúng PVD nhiều cái để nói thật, mà bảng chỉ dẫn, đèn rất rõ ràng! Lỗi toàn do người chạy xe, cả 2 bánh lẫn 4 bánh! 1. Làn rẽ phải liên tục vào PVT, mấy anh xe 2 bánh đi thẳng cứ đứng chặn đầu làm xe sau không rẽ được. Điển hình chiều hôm qua có 1 anh bán tải màu trắng chở theo bạn gái dừng luôn trên làn đó ( đằng trước không có xe 2 bánh dừng chặn đầu, chắc thấy đèn đỏ), em đi xe đạp phải chạy lên gõ vào cửa tài, ảnh bấm kính xuống hỏi mình phải bảo làn này rẽ phải liên tục Giải Pháp : Csgt nên đứng đây làm vài cái biên bản cho mọi người chú ý.Phạm Văn Đồng, Trường Chinh. Chạy đúng như cảm tử.
2. Xe 2 bánh rẽ trái từ làn trong cùng bên tay phải PVD vào vòng xuyến rất nguy hiểm, tuy không sai về luật nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Giải pháp : Rẽ phải vào LQD để đi theo đèn tín hiệu giao thông của LQD, chậm tý nhưng an toàn!
3. Đèn tín hiệu ở đường Bạch Đằng vào vòng xoay ngã 6 là rất không hợp lý vì xe từ trong vòng xoay đi qua HMG làm gì có đèn tín hiệu mà biết đi hay dừng, trong khi đó bên kia thấy đèn xanh là phang thẳng thôi, nếu sảy ra va chạm trong vòng xuyến thì rất khó nói chuyện.
Giải pháp : Bỏ đèn tín hiệu chỗ Bạch Đằng, để cho xe cộ tự điều tiết, khi đó sẽ áp dụng quyền ưu tiên theo vòng xuyến.
4....
...
Quá trời
Lỗi ở ai ? Ý thức người tham gia giao thông hay xử phạt ko nghiêm ? Nếu nói do ý thức người Việt kém thì tại sao họ ra nước ngoài lại ko dám vi phạm ?
Chỗ vòng xuyến ngã 6 cuối PVĐ với Bạch Đằng này đúng là không hiểu nổi về tín hiệu đèn giao thông. Các xe từ vòng xuyến đi qua Hoàng Minh Giám không có tín hiệu đèn, trong khi bên Bạch Đằng lại có đèn, nên đa phần xe chạy đến giao lộ này đều nhìn phải xem xe từ hường BĐ vào dừng hay chạy, nếu họ dừng thì mình chạy nếu họ chạy thì mình dừng (coi như mình dừng đèn đỏ vì bên họ đang đèn xanh). Thiết nghĩ phia bên BĐ có đèn tín hiệu thì tại sao không gắn luôn đèn tín hiệu hường đi vào HMG>Đúng PVD nhiều cái để nói thật, mà bảng chỉ dẫn, đèn rất rõ ràng! Lỗi toàn do người chạy xe, cả 2 bánh lẫn 4 bánh! 1. Làn rẽ phải liên tục vào PVT, mấy anh xe 2 bánh đi thẳng cứ đứng chặn đầu làm xe sau không rẽ được. Điển hình chiều hôm qua có 1 anh bán tải màu trắng chở theo bạn gái dừng luôn trên làn đó ( đằng trước không có xe 2 bánh dừng chặn đầu, chắc thấy đèn đỏ), em đi xe đạp phải chạy lên gõ vào cửa tài, ảnh bấm kính xuống hỏi mình phải bảo làn này rẽ phải liên tục Giải Pháp : Csgt nên đứng đây làm vài cái biên bản cho mọi người chú ý.
Giải pháp : Bỏ đèn tín hiệu chỗ Bạch Đằng, để cho xe cộ tự điều tiết, khi đó sẽ áp dụng quyền ưu tiên theo vòng xuyến.
- Xe 2 bánh rẽ trái từ làn trong cùng bên tay phải PVD vào vòng xuyến rất nguy hiểm, tuy không sai về luật nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Giải pháp : Rẽ phải vào LQD để đi theo đèn tín hiệu giao thông của LQD, chậm tý nhưng an toàn!
- Đèn tín hiệu ở đường Bạch Đằng vào vòng xoay ngã 6 là rất không hợp lý vì xe từ trong vòng xoay đi qua HMG làm gì có đèn tín hiệu mà biết đi hay dừng, trong khi đó bên kia thấy đèn xanh là phang thẳng thôi, nếu sảy ra va chạm trong vòng xuyến thì rất khó nói chuyện.
4....
...
Quá trời
Không nghiêm thôi, còn mấy thành phần bagac, xe chở nước đá, giao hàng nhanh thì thua rồi!Lỗi ở ai ? Ý thức người tham gia giao thông hay xử phạt ko nghiêm ? Nếu nói do ý thức người Việt kém thì tại sao họ ra nước ngoài lại ko dám vi phạm ?
Không nghiêm! nhưng chỉ là không nghiêm với xe máy thôi. Chính em hồi xưa lúc chưa biết chạy ô tô, có lần đi xe máy, lấn tuốt ra làn ô tô luôn, nhưng bị mấy ảnh thổi vào rồi tuyên truyền nhắc nhở này nọ xong lại cho đi, chắc tại làm biếng ghi biên bản.Lỗi ở ai ? Ý thức người tham gia giao thông hay xử phạt ko nghiêm ? Nếu nói do ý thức người Việt kém thì tại sao họ ra nước ngoài lại ko dám vi phạm ?
Còn ngon đi ô tô mà vi phạm thử coi, biết mặt liền.
Xe máy là ông nội của cái xứ này.