- Vụ này em mới nghe à nha .Hệ thống làm mát mà thủng tới xilanh hay khoang máy thì quăng xe là vừa bác ơi.Em nghĩ két nước hay hệ thống làm mát của bác bị rò rỉ đâu đó rồi.
chỉ biết là nhìn bugi có uống xăng hay không thôi...! Chứ uống nước thì quả nhiên là 1 cao thủ... Chắc là ông thầy nhìn thấy cái máy nóng quá phán bệnh luôn.
Xe bác xe gì ? năm nào ?.... Xe uốn nước có rất nhiều nguyên nhân ( trong đó có nguyên nhân không biết cách sử dụng, cái này em gặp nhiều bác tài hỏi lắm..)
- Cứ chăm nước full tới nắp xong rồi chạy 10km lại kiểm tra thấy thiếu ....
nhưng máy móc bình thường... Em phán 1 câu xem lại cách sử dụng... thế là hết bệnh...( cái này là tâm bệnh )
Xe bác xe gì ? năm nào ?.... Xe uốn nước có rất nhiều nguyên nhân ( trong đó có nguyên nhân không biết cách sử dụng, cái này em gặp nhiều bác tài hỏi lắm..)
- Cứ chăm nước full tới nắp xong rồi chạy 10km lại kiểm tra thấy thiếu ....
Nhìn bugi biết xe ăn nước, e mới nghe lần đầu. mà sao xe bác chủ chạy 2g mà phải châm thêm nước, xe e cả tháng cũng không châm lần nào ( ngày chạy trung bình 50km). Xe bác xe gì vậy?
- Em như ngu ý em suy luận là xe bác có thể bị rò rỉ ở chổ nào đó rồi.Rò rỉ do chổ bơm nước thì phải thay ron hay cả bơm nước.Còn nếu két nước bị xì lổ mọt bác thử dùng chay này thử xem,em nghĩ nó trị được.Vì két nước xì rất nhỏ khi bác chạy nóng bác khó phát hiện ra lắm .
http://www.johnsens.com/uploads/tds9/4918-8.pdf
http://www.johnsens.com/uploads/tds9/4918-8.pdf
Xe em Matiz 1999.
Vẫn cái bệnh giật giật không dứt nên em cũng đang lo về nước làm mát nữa đây.
Quả thực mà nói thì 3 cái chân bugi màu không giống nhau vì nó vẫn đang bị giật giật.
Thấy ông đó phán vậy nên em lăn tăn mấy tuần rồi, mới lên trên này hỏi xem thực hư thế nào.
Vẫn cái bệnh giật giật không dứt nên em cũng đang lo về nước làm mát nữa đây.
Quả thực mà nói thì 3 cái chân bugi màu không giống nhau vì nó vẫn đang bị giật giật.
Thấy ông đó phán vậy nên em lăn tăn mấy tuần rồi, mới lên trên này hỏi xem thực hư thế nào.
sau khi tháo bugi thì thợ nói xe bị ăn nước làm mát ! vậy thì có lẽ trong quá trình tháo bugi ông thợ này đã thấy xe bác chủ bị xì nước ở chỗ nào đó thôi hehehe, chứ ổng đâu có nói là dòm bugi ??
nói chơi vậy thui nha bác chủ, rất có thể do xe bác bị thiếu nước nên máy nóng , mà máy nóng nên bugi trắng nhách. dòm dzo đoán đại ai dè trúng lun hihihi
nói chơi vậy thui nha bác chủ, rất có thể do xe bác bị thiếu nước nên máy nóng , mà máy nóng nên bugi trắng nhách. dòm dzo đoán đại ai dè trúng lun hihihi
Khi họ cắm máy quét lỗi em thấy có chỗ nó ghi là 94 độ C; chắc là nước làm mát.
Mà nhiệt độ đó đâu có nóng đâu nhỉ.
Cẩn thận hơn, em kiếm cái túi nilon kín to dài rồi cột chặt kín vào cái đầu bình nước làm mát (reservoir), chạy 100km chả thấy nó phồng tí nào cả. Lượng nước làm mát châm ở vạch max tụt xuống vạch min sau 100km.
Mà nhiệt độ đó đâu có nóng đâu nhỉ.
Cẩn thận hơn, em kiếm cái túi nilon kín to dài rồi cột chặt kín vào cái đầu bình nước làm mát (reservoir), chạy 100km chả thấy nó phồng tí nào cả. Lượng nước làm mát châm ở vạch max tụt xuống vạch min sau 100km.