mình cũng kết con này, kiểu ống pô mới ở dưới nhìn hòa hợp với tổng thể hơn,nhưng mấy bạn ở phố chắc thích pô cao khỏi ngập nước hơn. pha thì thích kiểu cũ hơn chút
Xe này chỉ thiếu mỗi cái phanh ABS thôi, nhưng sao nhập Thái về mà lại không có ABS nhỉ, lãng phí quá.mình cũng kết con này, kiểu ống pô mới ở dưới nhìn hòa hợp với tổng thể hơn,nhưng mấy bạn ở phố chắc thích pô cao khỏi ngập nước hơn. pha thì thích kiểu cũ hơn chút
omg, sao lại không có phanh ABS hả bác, mà em hỏi thật là đi ABS vs không ABS nó khác nhau nhiều không ạ.Xe này chỉ thiếu mỗi cái phanh ABS thôi, nhưng sao nhập Thái về mà lại không có ABS nhỉ, lãng phí quá.
Thế mới hay chứ bạn. Còn về phanh có ABS nghĩa là chống trượt, đi sẽ an toàn hơn. Ví dụ, khi bạn đi đường trơn trượt chẳng may cần phanh gấp thì khi đó phanh ABS sẽ làm tăng khả năng an toàn hơn.omg, sao lại không có phanh ABS hả bác, mà em hỏi thật là đi ABS vs không ABS nó khác nhau nhiều không ạ.
Phanh ABS chính là hệ thống chống bó cứng khi bóp phanh bác ah vì khi bác đi phanh thường theo thói quen hay bóp chết, nhưng khi có ABS nó không chết mà sẽ từ từ dừng lại. Như vậy sẽ không bị đổ xe.omg, sao lại không có phanh ABS hả bác, mà em hỏi thật là đi ABS vs không ABS nó khác nhau nhiều không ạ.
Thế mới hay chứ bạn. Còn về phanh có ABS nghĩa là chống trượt, đi sẽ an toàn hơn. Ví dụ, khi bạn đi đường trơn trượt chẳng may cần phanh gấp thì khi đó phanh ABS sẽ làm tăng khả năng an toàn hơn.
Các bác thông cảm em hơi dốt khoản này, tại mỗi người 1 ý khác nhau nhưng về cơ bản cũng là làm cho xe an toàn hơn đúng không ạ.Phanh ABS chính là hệ thống chống bó cứng khi bóp phanh bác ah vì khi bác đi phanh thường theo thói quen hay bóp chết, nhưng khi có ABS nó không chết mà sẽ từ từ dừng lại. Như vậy sẽ không bị đổ xe.
Đây bác nhé:
Đang lái xe mà gặp một tình huống nguy hiểm trước mặt, phản ứng tự nhiên của chúng ta là đạp mạnh chân thắng, xiết cứng dàn bánh xuống mặt đường. Tuy nhiên, do nguyên lý quán tính, chiếc xe đang chạy nhanh không dễ gì đứng lại ngay được, dàn bánh xe bị xiết cứng vẫn cố lê thêm một đoạn nữa, với tiếng rít chói tai của cao su nghiến trên mặt đường, rồi khói và mùi khét do bánh xe bốc cháy tỏa ra. Lúc đó, tài xế không còn điều khiển được tay lái, chiếc xe phóng đi loạng choạng, và nguy cơ một tai nạn khác rất dễ xảy ra.
Để thích ứng với tình huống này, bước vào những năm 1970, các nhà sản xuất xe hơi đã chế tạo ra hệ thống thắng ABS (Anti-Locking Brake System), giúp bánh xe không bị khóa cứng khi thắng gấp, nhất là trên những mặt đường trơn ướt hoặc đóng băng, nhờ đó tài xế có thể tiếp tục điều khiển được tay lái, đưa xe vào vị trí an toàn trong tình trạng khẩn cấp. Và tất nhiên là nó rất hiệu quả. Cho đến nay, ABS mỗi ngày mỗi cải thiện và đã có mặt trong hầu hết các loại xe lưu hành trên đường phố. Tuy nhiên, cùng với cảm giác an toàn gia tăng, nhiều tài xế lại có tâm lý ỷ lại, mất cảnh giác và sự cẩn trọng cần thiết khi lái xe. Đó là điều đáng tiếc nhất trong số những khuyết điểm đương nhiên của bất cứ một phát kiến kỹ thuật nào, kể cả ABS.
Nguồn : web
Đang lái xe mà gặp một tình huống nguy hiểm trước mặt, phản ứng tự nhiên của chúng ta là đạp mạnh chân thắng, xiết cứng dàn bánh xuống mặt đường. Tuy nhiên, do nguyên lý quán tính, chiếc xe đang chạy nhanh không dễ gì đứng lại ngay được, dàn bánh xe bị xiết cứng vẫn cố lê thêm một đoạn nữa, với tiếng rít chói tai của cao su nghiến trên mặt đường, rồi khói và mùi khét do bánh xe bốc cháy tỏa ra. Lúc đó, tài xế không còn điều khiển được tay lái, chiếc xe phóng đi loạng choạng, và nguy cơ một tai nạn khác rất dễ xảy ra.
Để thích ứng với tình huống này, bước vào những năm 1970, các nhà sản xuất xe hơi đã chế tạo ra hệ thống thắng ABS (Anti-Locking Brake System), giúp bánh xe không bị khóa cứng khi thắng gấp, nhất là trên những mặt đường trơn ướt hoặc đóng băng, nhờ đó tài xế có thể tiếp tục điều khiển được tay lái, đưa xe vào vị trí an toàn trong tình trạng khẩn cấp. Và tất nhiên là nó rất hiệu quả. Cho đến nay, ABS mỗi ngày mỗi cải thiện và đã có mặt trong hầu hết các loại xe lưu hành trên đường phố. Tuy nhiên, cùng với cảm giác an toàn gia tăng, nhiều tài xế lại có tâm lý ỷ lại, mất cảnh giác và sự cẩn trọng cần thiết khi lái xe. Đó là điều đáng tiếc nhất trong số những khuyết điểm đương nhiên của bất cứ một phát kiến kỹ thuật nào, kể cả ABS.
Nguồn : web
Vâng, cám ơn bác, đọc mẩu này của bác thì quá rõ về phanh ABS rồiĐây bác nhé:
Đang lái xe mà gặp một tình huống nguy hiểm trước mặt, phản ứng tự nhiên của chúng ta là đạp mạnh chân thắng, xiết cứng dàn bánh xuống mặt đường. Tuy nhiên, do nguyên lý quán tính, chiếc xe đang chạy nhanh không dễ gì đứng lại ngay được, dàn bánh xe bị xiết cứng vẫn cố lê thêm một đoạn nữa, với tiếng rít chói tai của cao su nghiến trên mặt đường, rồi khói và mùi khét do bánh xe bốc cháy tỏa ra. Lúc đó, tài xế không còn điều khiển được tay lái, chiếc xe phóng đi loạng choạng, và nguy cơ một tai nạn khác rất dễ xảy ra.
Để thích ứng với tình huống này, bước vào những năm 1970, các nhà sản xuất xe hơi đã chế tạo ra hệ thống thắng ABS (Anti-Locking Brake System), giúp bánh xe không bị khóa cứng khi thắng gấp, nhất là trên những mặt đường trơn ướt hoặc đóng băng, nhờ đó tài xế có thể tiếp tục điều khiển được tay lái, đưa xe vào vị trí an toàn trong tình trạng khẩn cấp. Và tất nhiên là nó rất hiệu quả. Cho đến nay, ABS mỗi ngày mỗi cải thiện và đã có mặt trong hầu hết các loại xe lưu hành trên đường phố. Tuy nhiên, cùng với cảm giác an toàn gia tăng, nhiều tài xế lại có tâm lý ỷ lại, mất cảnh giác và sự cẩn trọng cần thiết khi lái xe. Đó là điều đáng tiếc nhất trong số những khuyết điểm đương nhiên của bất cứ một phát kiến kỹ thuật nào, kể cả ABS.
Nguồn : web
Các bác ơi, các bác có thấy cái bản zin 2017 MSX, không cần độ nó cũng đã đẹp sẵn rồi ko ah? cần gì phải độ cho mất time & tiền làm gì?
Độ hay không độ cũng là do sở thích của mọi người thôi mà bác, có người thấy để như vậy là đẹp rồi nhưng cũng có người thấy nó chưa đủ và cần phải chăm chút thêm và thế là dẫn đến độ thêm đó bácCác bác ơi, các bác có thấy cái bản zin 2017 MSX, không cần độ nó cũng đã đẹp sẵn rồi ko ah? cần gì phải độ cho mất time & tiền làm gì?