Bác cứ giao luu lên đạp thử mấy vòng cho biết khớp lệnh hay k tính sau20% cho sự sung sướng dính ghế cũng đáng bác nhỉ!
Chọn con 325 & 318 nào thử hử bác #. Em đề xuất Két xanh & Chin đenBác cứ giao luu lên đạp thử mấy vòng cho biết khớp lệnh hay k tính sau
dạ anh Sơn đưng chọc em mà kkk ). Ý em là đạp thử xe bác Vinh xem 20% chênh lệch đó là như thế nào í màChọn con 325 & 318 nào thử hử bác #. Em đề xuất Két xanh & Chin đen
em trình còi, đạp rón rén nên chẳng thấy 318 và 325 trong phố khác gì nhau anh Thăng @tap_laixe ạ. thậm chí rà chân ga của 318 còn thích hơn á cơ mà xăng thì uống không khác nhau nhiều lắm đâu bác chủ
318i tiết kiệm xăng hơn 325i khoảng 20% (e tính trung bình) nhưng ngược lại part đắt hơn 325i khoảng 20-30% (tính phần part k dùng chung) và thường k sẵn bên ngoài, nếu có cũng đắt gần ngang ngửa EA (do hàng 318i chỉ có ở châu âu,k có ở us) nên theo ngu ý của e cứ 325i mà quất cho sướng cái thằng người
318i đến tuổi này hay bị lỗi đèn check engine EML (engine malfunction lamp) do moto điều khiển cam già nua, thay thế tầm 10 củ. Đạp phanh vào D thì xe có cảm giác giật nhẹ. 325i thì k có lỗi gọi là "k thể lẫn vào đâu đc" như vậy.
Còn các lỗi khác về máy, hộp số, khung gầm... thì tuỳ chất xe và đk vận hành bảo dưỡng của chủ nên có xe bị xe k.
318i đến tuổi này hay bị lỗi đèn check engine EML (engine malfunction lamp) do moto điều khiển cam già nua, thay thế tầm 10 củ. Đạp phanh vào D thì xe có cảm giác giật nhẹ. 325i thì k có lỗi gọi là "k thể lẫn vào đâu đc" như vậy.
Còn các lỗi khác về máy, hộp số, khung gầm... thì tuỳ chất xe và đk vận hành bảo dưỡng của chủ nên có xe bị xe k.
Chỉnh sửa cuối:
20% cho sự sung sướng dính ghế cũng đáng bác nhỉ!
Bác cứ chạy thử 2 xe đi rồi quyết chọn xe nào, em thấy có sự khác biệt không hề nhẹ!