Nãy em vừa đạp thử 318i của bác Việt, có dzụ bác 325iE46 ra nhưng hưm có được để thử. ^_^Bác cứ chạy thử 2 xe đi rồi quyết chọn xe nào, em thấy có sự khác biệt không hề nhẹ!
Bác hienbui có cái avatar thèm quá, gắn lên 325i nữa nên "khác biệt ko hề nhẹ" (hôm ở bến sông thử rùi)Bác cứ chạy thử 2 xe đi rồi quyết chọn xe nào, em thấy có sự khác biệt không hề nhẹ!
Chiếc 325i thay xong dàn seal,roăng vanos chạy ngon quá,hihi.
Các bác E46 liên hệ LVAT để xe đạp là nhích,đạp là nhích nhé!
Các bác E46 liên hệ LVAT để xe đạp là nhích,đạp là nhích nhé!
Thiệt hại sao bácChiếc 325i thay xong dàn seal,roăng vanos chạy ngon quá,hihi.
Các bác E46 liên hệ LVAT để xe đạp là nhích,đạp là nhích nhé!
Chắc cỡ 580+++ là y như làyThiệt hại sao bác
Mua xe cũ chứ có phải xe mới đâu mà xem màu cụ, xe cũ chất giá hợp ví là ôm thôi.thanks bác @LeVanAnhTuan! Con E46 của bác ấy màu j bác nhỉ?
Câu trả lời kh thể sai vào đâu đc. Em đã bỏ 318 lên 325 thì kết luận xe tốn hơn 2L cho tất cả các loại đường, đã thì khỏi nói.318i tiết kiệm xăng hơn 325i khoảng 20% (e tính trung bình) nhưng ngược lại part đắt hơn 325i khoảng 20-30% (tính phần part k dùng chung) và thường k sẵn bên ngoài, nếu có cũng đắt gần ngang ngửa EA (do hàng 318i chỉ có ở châu âu,k có ở us) nên theo ngu ý của e cứ 325i mà quất cho sướng cái thằng người
318i đến tuổi này hay bị lỗi đèn check engine EML (engine malfunction lamp) do moto điều khiển cam già nua, thay thế tầm 10 củ. Đạp phanh vào D thì xe có cảm giác giật nhẹ. 325i thì k có lỗi gọi là "k thể lẫn vào đâu đc" như vậy.
Còn các lỗi khác về máy, hộp số, khung gầm... thì tuỳ chất xe và đk vận hành bảo dưỡng của chủ nên có xe bị xe k.
Chiếc 325i thay xong dàn seal,roăng vanos chạy ngon quá,hihi.
Các bác E46 liên hệ LVAT để xe đạp là nhích,đạp là nhích nhé!
Xe mềnh đâu cần đạp đâu, chỉ cần bỏ xíu thắng ra là nó chạy mịa nó rùi, ko phải nhích nhích nữa. Hehe.
Chạy lăn bánh nó khác nhích,nhích là như có gì sau đít xe đẩy,vọt vọt...Xe mềnh đâu cần đạp đâu, chỉ cần bỏ xíu thắng ra là nó chạy mịa nó rùi, ko phải nhích nhích nữa. Hehe.