@paolo Rossi: Vấn đề là ở chỗ đó, khi mình nói lọc xăng mới thay 5 tháng, họ kiểm tra lại lần nữa và lại nói là không cần thay ))).
Mình nghĩ, giá phụ tùng và dịch vụ của hãng đã là rất cao, nhưng xưởng dịch vụ cũng được giao chỉ tiêu doanh số, nên xưởng sẽ đẩy những hạng mục cần thay thế, sửa chữa lên mức tối đa có thể, sau đó tuỳ thuộc khách hàng (nếu hơi gà mờ tí, và sẵn tiền, thì Hãng ngu gì không chặt), ))))
@Hoaiphong99: xì nhớt hộp số phụ, nếu chỉ thấm ra rất ít, thì có thể ra gara như trên mình đã báo, để họ khắc phục cho, và theo dõi (như mình đã làm, mấy tháng nay chẳng thay rỉ gì nữa). Còn nếu nhiều, thì tốn tiền vì phải tháo ra thay ron, thay nhớt, công dv ...., cái này ở ngoài cũng làm được, nhưng tuỳ bác lực chọn.
Mình nghĩ, giá phụ tùng và dịch vụ của hãng đã là rất cao, nhưng xưởng dịch vụ cũng được giao chỉ tiêu doanh số, nên xưởng sẽ đẩy những hạng mục cần thay thế, sửa chữa lên mức tối đa có thể, sau đó tuỳ thuộc khách hàng (nếu hơi gà mờ tí, và sẵn tiền, thì Hãng ngu gì không chặt), ))))
@Hoaiphong99: xì nhớt hộp số phụ, nếu chỉ thấm ra rất ít, thì có thể ra gara như trên mình đã báo, để họ khắc phục cho, và theo dõi (như mình đã làm, mấy tháng nay chẳng thay rỉ gì nữa). Còn nếu nhiều, thì tốn tiền vì phải tháo ra thay ron, thay nhớt, công dv ...., cái này ở ngoài cũng làm được, nhưng tuỳ bác lực chọn.