Thiệt hả bác? Bác có thê nói rõ giùm em được không? Tại lúc nổ máy em thấy ngoài tiếng dây cu roa kêu thì máy rất êm, lên ga cũng nhạy và vọt lắm.Hummer SG nói:Trời, em nhìn hình bác chụp sao em thấy ớn quá. Bác mà lấy xe này thì khổ vì sửa chữa chứ không có thời gian mà sướng đâu. Khuyên bác chân thành!!
Lần sau bác có coi xe bác nên chụp tổng thể nội ngoại thất xe. Thiếu những ảnh này khó đánh giá sơ bộ độ liền lạc của chiếc xe lắm.
OK bác. Tại tính em cũng không quan trọng hình thức nên em không chú ý nhiều đến nó, với lại hôm đó em chỉ có 1 tiếng để xem và thử xe nên cũng không chụp được nhiều. Nhưng em tả sơ các bác nhận định giùm em nhé.xekovn1984 nói:Lần sau bác có coi xe bác nên chụp tổng thể nội ngoại thất xe. Thiếu những ảnh này khó đánh giá sơ bộ độ liền lạc của chiếc xe lắm.
- Nước sơn nguyên bản, nhưng đã khá mờ và trầy xước nhiều chỗ. Hầu như chủ xe chưa hề dậm vá sơn.
- Nội thất theo em là còn zin, simili ghế vẫn còn khá mới, chỉ có 2 cái lá xách của họng máy lạnh ( trong ảnh ) chắc do đều chỉnh nhiều quá nên bị gãy ngàm và bung ra, chủ xe lấy băng keo đen dán lại. Phần mặt sàn và xung quanh nhìn hơi dơ, nhất là 2 cái ghế sau, mặt lưng của nó đen thui chắc là do gập xuống chở hàng nhiều quá mà không chịu vê sinh kĩ.
- Phía lườn dưới gần chỗ bước lên xuống bên phụ bị sét, mục. Trong khi bên tài thì không bị gì.
- 2 cửa sau khi đóng lại thì độ khép từ trên xuống không đều: hở rộng ở trên khoảng 3,4 ly và hẹp, kín dần dọc xuống phía dưới. Hện tượngnày em thấy xuất hiện trên cả 3 xe em đã từng đi xem, em không biết Doblo là vậy hay cả 3 xe đều mắc cùng 1 lỗi.
Nói chung theo em, chủ xe rất ít quan tâm chắm sóc xe, và hầu như không muốn bỏ tiền ra để làm mấy cái lặt vặt. Em chỉ cảm thấy thích nó vì tin tưởng vào cái máy. và cái giá khổ chủ đưa ra cũng rất phù hợp với ý em.
Khi xem giấy tờ,hồ sơ xe thì em được biết không phải gốc ML, chủ xe đầu tiên đứng tên là cty, sau đó bán lại cho tư nhân, anh này góp vốn vào HTX 27-7 chạy hợp đồng 2 năm thì rút ra và bán lại cho chủ hiện tại nhưng chỉ mới làm giấy mua bán mà chưa sang tên. Không biết trường hợp như thế này nếu em mua có sang tên sang em được không hay chỉ là kí giấy ủy quyền ? Nếu sang tên được thì đòi hỏi thủ tục phải như thế nào? Các bác nếu rành thì tư vấn giúp em chuyện này với.
Theo em thấy bác quên em này càng sớm càng tốt vì:
- Xe không được chăm chút kỹ - Về Bác bỏ vô củng bộn
4 vỏ = 5tr
Thước lái= Hôm trước em làm hết 3.5T (Bác chuẩn bị tầm 3-5t nhé)
Các dây curo: Vào MK tốn không dưới 4Tr đâu.
Lọc xăng, lọc nhớt, nhớt hộp số ...........
Sang tên: 10 - 15 Tr
- Giấy tờ lằng nhằng. Chỉ có giấy mua bán --> Sang tên có thể không được, phải tìm lại chủ củ -->rất phiền phức
Bác cộng sơ sơ lại rồi cân đối nhé!
- Xe không được chăm chút kỹ - Về Bác bỏ vô củng bộn
4 vỏ = 5tr
Thước lái= Hôm trước em làm hết 3.5T (Bác chuẩn bị tầm 3-5t nhé)
Các dây curo: Vào MK tốn không dưới 4Tr đâu.
Lọc xăng, lọc nhớt, nhớt hộp số ...........
Sang tên: 10 - 15 Tr
- Giấy tờ lằng nhằng. Chỉ có giấy mua bán --> Sang tên có thể không được, phải tìm lại chủ củ -->rất phiền phức
Bác cộng sơ sơ lại rồi cân đối nhé!
Ngoài phí sang tên, em định bỏ ra khoảng 20tr để vỗ béo lại em này. Không biết có ổn không nữa?Honda.Accord nói:Theo em thấy bác quên em này càng sớm càng tốt vì:
- Xe không được chăm chút kỹ - Về Bác bỏ vô củng bộn
4 vỏ = 5tr
Thước lái= Hôm trước em làm hết 3.5T (Bác chuẩn bị tầm 3-5t nhé)
Các dây curo: Vào MK tốn không dưới 4Tr đâu.
Lọc xăng, lọc nhớt, nhớt hộp số ...........
Sang tên: 10 - 15 Tr
- Giấy tờ lằng nhằng. Chỉ có giấy mua bán --> Sang tên có thể không được, phải tìm lại chủ củ -->rất phiền phức
Bác cộng sơ sơ lại rồi cân đối nhé!
Phần giấy tờ thì em đã thỏa thuận và xác nhận với bác chủ, người chủ củ sẽ đi cùng bác chủ đóng trước bạ 2 lần sẽ có thể sang tên được cho em.
Xe biển 4 số TPHCM khi sang tên cho em có phải đổi biển 5 số không vậy bác? Nếu đổi vậy có tính thêm phí đổi biển số hay không?
Last edited by a moderator:
phải đổi sang biển 5 số, nhưng k tốn phí cấp biển số như xe mới
michealduong nói:Ngoài phí sang tên, em định bỏ ra khoảng 20tr để vỗ béo lại em này. Không biết có ổn không nữa?Honda.Accord nói:Theo em thấy bác quên em này càng sớm càng tốt vì:
- Xe không được chăm chút kỹ - Về Bác bỏ vô củng bộn
4 vỏ = 5tr
Thước lái= Hôm trước em làm hết 3.5T (Bác chuẩn bị tầm 3-5t nhé)
Các dây curo: Vào MK tốn không dưới 4Tr đâu.
Lọc xăng, lọc nhớt, nhớt hộp số ...........
Sang tên: 10 - 15 Tr
- Giấy tờ lằng nhằng. Chỉ có giấy mua bán --> Sang tên có thể không được, phải tìm lại chủ củ -->rất phiền phức
Bác cộng sơ sơ lại rồi cân đối nhé!
Phần giấy tờ thì em đã thỏa thuận và xác nhận với bác chủ, người chủ củ sẽ đi cùng bác chủ đóng trước bạ 2 lần sẽ có thể sang tên được cho em.
Xe biển 4 số TPHCM khi sang tên cho em có phải đổi biển 5 số không vậy bác? Nếu đổi vậy có tính thêm phí đổi biển số hay không?
27-7 là taxi chứ gì nửa bác, nhưng 2 năm chinh chiến thì k đến nỗi
em thấy máy móc bần thôi chứ dây điện vẫn còn zin, nếu giá rẻ thì mang ra MK kiểm tra ecu xem nếu đúng xe đi 100k thì mua ngay
Cá nhân em, đi mua xe theo em quan tâm theo thứ tư ưu tiên như sau:
em thấy máy móc bần thôi chứ dây điện vẫn còn zin, nếu giá rẻ thì mang ra MK kiểm tra ecu xem nếu đúng xe đi 100k thì mua ngay
Cá nhân em, đi mua xe theo em quan tâm theo thứ tư ưu tiên như sau:
- Khung gầm: nếu cong vênh tuyệt đối không mua vì không thể thay khung gầm hay sửa chữa như zin đc, chạy xe này rất nguy hiểm dẽ tai nạn
- Điện đóm: xem còn zin k, xe Fiat mà độ chế thì dễ bị hỏng vặt-> tránh xa. vì tương lai có thể trở thành acc
- Máy móc: xịt khói-> k mua vì sửa tốn nhiều xiền, dàn hơi xúp páp thì dẽ sửa hơn->ép giá TỐI ĐA
- Hệ thống lái: kiểm tra phuộc, routuyn, thước lái: dễ sửa, rẻ -> cơ hội để ép giá
- Ngoại thất: nếu va quẹt thì các mối ghép sẽ hở vả không đều -> kiểm tra kỹ laị mục 1 -> nếu OK thì mua đc, nhưng là phải ép giá vì bán lại sẽ khó
- nội thất, tiện nghi trong xe: tùy hỉ
michealduong nói:OK bác. Tại tính em cũng không quan trọng hình thức nên em không chú ý nhiều đến nó, với lại hôm đó em chỉ có 1 tiếng để xem và thử xe nên cũng không chụp được nhiều. Nhưng em tả sơ các bác nhận định giùm em nhé.xekovn1984 nói:Lần sau bác có coi xe bác nên chụp tổng thể nội ngoại thất xe. Thiếu những ảnh này khó đánh giá sơ bộ độ liền lạc của chiếc xe lắm.
- Nước sơn nguyên bản, nhưng đã khá mờ và trầy xước nhiều chỗ. Hầu như chủ xe chưa hề dậm vá sơn.
- Nội thất theo em là còn zin, simili ghế vẫn còn khá mới, chỉ có 2 cái lá xách của họng máy lạnh ( trong ảnh ) chắc do đều chỉnh nhiều quá nên bị gãy ngàm và bung ra, chủ xe lấy băng keo đen dán lại. Phần mặt sàn và xung quanh nhìn hơi dơ, nhất là 2 cái ghế sau, mặt lưng của nó đen thui chắc là do gập xuống chở hàng nhiều quá mà không chịu vê sinh kĩ.
- Phía lườn dưới gần chỗ bước lên xuống bên phụ bị sét, mục. Trong khi bên tài thì không bị gì.
- 2 cửa sau khi đóng lại thì độ khép từ trên xuống không đều: hở rộng ở trên khoảng 3,4 ly và hẹp, kín dần dọc xuống phía dưới. Hện tượngnày em thấy xuất hiện trên cả 3 xe em đã từng đi xem, em không biết Doblo là vậy hay cả 3 xe đều mắc cùng 1 lỗi.
Nói chung theo em, chủ xe rất ít quan tâm chắm sóc xe, và hầu như không muốn bỏ tiền ra để làm mấy cái lặt vặt. Em chỉ cảm thấy thích nó vì tin tưởng vào cái máy. và cái giá khổ chủ đưa ra cũng rất phù hợp với ý em.
Khi xem giấy tờ,hồ sơ xe thì em được biết không phải gốc ML, chủ xe đầu tiên đứng tên là cty, sau đó bán lại cho tư nhân, anh này góp vốn vào HTX 27-7 chạy hợp đồng 2 năm thì rút ra và bán lại cho chủ hiện tại nhưng chỉ mới làm giấy mua bán mà chưa sang tên. Không biết trường hợp như thế này nếu em mua có sang tên sang em được không hay chỉ là kí giấy ủy quyền ? Nếu sang tên được thì đòi hỏi thủ tục phải như thế nào? Các bác nếu rành thì tư vấn giúp em chuyện này với.