xekovn1984 nói:
Lần sau bác có coi xe bác nên chụp tổng thể nội ngoại thất xe. Thiếu những ảnh này khó đánh giá sơ bộ độ liền lạc của chiếc xe lắm.
OK bác. Tại tính em cũng không quan trọng hình thức nên em không chú ý nhiều đến nó, với lại hôm đó em chỉ có 1 tiếng để xem và thử xe nên cũng không chụp được nhiều. Nhưng em tả sơ các bác nhận định giùm em nhé.
- Nước sơn nguyên bản, nhưng đã khá mờ và trầy xước nhiều chỗ. Hầu như chủ xe chưa hề dậm vá sơn.
- Nội thất theo em là còn zin, simili ghế vẫn còn khá mới, chỉ có 2 cái lá xách của họng máy lạnh ( trong ảnh ) chắc do đều chỉnh nhiều quá nên bị gãy ngàm và bung ra, chủ xe lấy băng keo đen dán lại. Phần mặt sàn và xung quanh nhìn hơi dơ, nhất là 2 cái ghế sau, mặt lưng của nó đen thui chắc là do gập xuống chở hàng nhiều quá mà không chịu vê sinh kĩ.
- Phía lườn dưới gần chỗ bước lên xuống bên phụ bị sét, mục. Trong khi bên tài thì không bị gì.
- 2 cửa sau khi đóng lại thì độ khép từ trên xuống không đều: hở rộng ở trên khoảng 3,4 ly và hẹp, kín dần dọc xuống phía dưới. Hện tượngnày em thấy xuất hiện trên cả 3 xe em đã từng đi xem, em không biết Doblo là vậy hay cả 3 xe đều mắc cùng 1 lỗi.
Nói chung theo em, chủ xe rất ít quan tâm chắm sóc xe, và hầu như không muốn bỏ tiền ra để làm mấy cái lặt vặt. Em chỉ cảm thấy thích nó vì tin tưởng vào cái máy. và cái giá khổ chủ đưa ra cũng rất phù hợp với ý em.
Khi xem giấy tờ,hồ sơ xe thì em được biết không phải gốc ML, chủ xe đầu tiên đứng tên là cty, sau đó bán lại cho tư nhân, anh này góp vốn vào HTX 27-7 chạy hợp đồng 2 năm thì rút ra và bán lại cho chủ hiện tại nhưng chỉ mới làm giấy mua bán mà chưa sang tên. Không biết trường hợp như thế này nếu em mua có sang tên sang em được không hay chỉ là kí giấy ủy quyền ? Nếu sang tên được thì đòi hỏi thủ tục phải như thế nào? Các bác nếu rành thì tư vấn giúp em chuyện này với.