Túm lại là thích bán lại ít lỗ và thích mau chết khi ôm cua.... thì hãy đâm đầu chọn Toy bác ạ. )Toy đã đang và sẽ tiep tuc là thần thánh tại Vn vì những lý do sau đây:
Nhật Bản là bạn tốt tài trợ ODA cho Vn, giúp ta xây cầu, đường... đổi lại ta yêu quý xe HonDa & xe oto Toy ! hợp đạo lý! hehe!
-Marketing cực tốt , lobby cực giỏi , đặc biệt là phân khúc xe taxi. Đối với phân khúc xe công, sếp sẽ ưu tiên duyệt mua Toy vì ko mang tiếng se sua, ko quá mắc tiền, nhưng có tiếng bền bỉ, dễ sửa chữa, phổ biến, ít hỏng vặt, giữ giá...thanh lý dễ...
-Ngoại trừ dân giàu , còn đa số dân mua xe là khá thôi, chưa gọi là giàu! tâm lý ăn chắc mặc bền, ớn việc bỏ tiền nuôi xe sang như xe Đức! nên Toy là hợp lý!
-Mua xe lần đầu thì tâm lý lái chưa vững thì đi Toy cho đã đi, thậm chí chấp nhận mua xe cũ, xong sau này có tiền lên đời xe sang , hoặc có kẹt tiền thì bán lại ko bị lỗ nhiều! cứ thế 1 vòng tâm lý an toàn ,luẩn quẩn lặp lại từ ngừoi này sang người khác....
Thực ra xe oto tai VN minh, ko rieng gi Toy ,bị làm giá quá cao vì nhà nước đánh thuế quá cao và xem oto là mặt hang xa xỉ ! và luôn sợ ngân sách thâm hụt vì giảm thuế! và vì sợ... xe oto nhiều quá sẽ bị kẹt xe , ko có đường cho xe máy đi ! hehe! còn chuyện mở rộng cầu đường, quy hoạch dài hạn... thì có ngừoi khác lo! ko phải chuyện của mình!
-Option thì cắt giảm, tiêu chuẩn khí thải cũng vậy! nhưng giá & thuế trên trời vì bán cho dân nước "thiên đường"nó phải khác với ở nước " giãy chết"! hehe!
Các bác nhà mình hay lấy SIN ra so sánh về việc thu thuế cao để hạn chế xe, hay giá xăng cao...mà quên so sánh vận tải công cộng, đường sá của họ so với ta thế nào !
Đừng so sánh Sin, nhìn kế bên láng giềng Thai/Mien Đien/ Campuchia cũng thấy cơ sở hạ tầng , đường sá ăn đứt mình! xem các bác đi Caravan mà thèm !
Chuyện dài nhiều tập... nói hoài ko hết! hehe
khả năng chết thì hơi....khó, vì nếu chết rồi thì ai....tiếp tục mua Toy, Toy thường có 2 túi khí để bảo vệ người ngồi trước, vì người lái thường là.....người quyết định mua xe, thấy xe bị tai nạn ko chết bung túi khí thì nói xe an toàn và tếp tục mua chiếc khác, còn người ngồi sau chết thì kệ bà nó .Túm lại là thích bán lại ít lỗ và thích mau chết khi ôm cua.... thì hãy đâm đầu chọn Toy bác ạ. )
Bác lại quơ đũa cả nắm rồi.Túm lại là thích bán lại ít lỗ và thích mau chết khi ôm cua.... thì hãy đâm đầu chọn Toy bác ạ. )
Còm này bị chém là đúng nèTúm lại là thích bán lại ít lỗ và thích mau chết khi ôm cua.... thì hãy đâm đầu chọn Toy bác ạ. )
Không phải cả nắm nhưng cũng kha khá đó bác. Cái program imv gì đó của bọn toy tòn bán xe lởm. Chứ e ko phải ghét toy. Em mê các dòng sản phẩm toy bán ở Us chứ cái mớ bán cho người việt ở thị trường việt thì ....Bác lại quơ đũa cả nắm rồi.
Nếu bác nói Innova, Hilux, Fortruner ôm cua dễ lật thì em đâu dám nói gì. Em thấy Camry, thậm chí Altis bo cua cũng chắc lắm ạ.Không phải cả nắm nhưng cũng kha khá đó bác. Cái program imv gì đó của bọn toy tòn bán xe lởm. Chứ e ko phải ghét toy. Em mê các dòng sản phẩm toy bán ở Us chứ cái mớ bán cho người việt ở thị trường việt thì ....
Các bác bài To cứ bảo To VN khác To US nên mới chê chứ em thấy hãng nào lắp ráp ở VN mà chẳng y chang cách làm như Toyota. Cần gì so với To US, năm 2006 nhà em mua Innova, em ở Thái cứ hình dung là xe nhà mình y như bên ấy, thế mà về đến sân bay, tài xế ra đón em nhìn xe nhà em còn muốn té ngửa nữa mà nói chi các bác bài To VN.
Về thương hiệu, các bác quên mất 1 điều để có thương hiệu như ngày nay thì To nó phải có chất lượng như thế nào trong 1 thời gian dài rồi. Tuy nhiên có 1 điều dân trong ngành ô tô đều biết tất cả các hãng xe ráp ở VN đều là ráp tay (kiểu giống Rolls-Royce), cá biệt Huyndai Thành Công công bố nhập dây chuyền ráp máy tự động từ Hàn Quốc - cái này em không biết rõ thực hư thế nào hay chỉ là quảng cáo. Mà mặt bằng trình độ tay nghề thợ của VN so với thế giới thì hỡi ôi như các em trung cấp nghề so với các em tốt nghiệp đại học nên trong 1 lô hàng có 1 vài chiếc bị lỗi gì đó là chuyện cũng hết sức bình thường.
Vài lời mạng đàm với các bác cho vui, hôm nào rãnh em sẽ hầu chuyện động cơ dầu của Toyota thần thánh cho các bác nghe vui
Về thương hiệu, các bác quên mất 1 điều để có thương hiệu như ngày nay thì To nó phải có chất lượng như thế nào trong 1 thời gian dài rồi. Tuy nhiên có 1 điều dân trong ngành ô tô đều biết tất cả các hãng xe ráp ở VN đều là ráp tay (kiểu giống Rolls-Royce), cá biệt Huyndai Thành Công công bố nhập dây chuyền ráp máy tự động từ Hàn Quốc - cái này em không biết rõ thực hư thế nào hay chỉ là quảng cáo. Mà mặt bằng trình độ tay nghề thợ của VN so với thế giới thì hỡi ôi như các em trung cấp nghề so với các em tốt nghiệp đại học nên trong 1 lô hàng có 1 vài chiếc bị lỗi gì đó là chuyện cũng hết sức bình thường.
Vài lời mạng đàm với các bác cho vui, hôm nào rãnh em sẽ hầu chuyện động cơ dầu của Toyota thần thánh cho các bác nghe vui
Bây giờ chỉ ai đầu óc có vấn đề mới mua Cam thôi, theo thứ tự phải là Mazda 6 - Sonata - Accord ... rồi mới đến Cam
Oh!Bây giờ chỉ ai đầu óc có vấn đề mới mua Cam thôi, theo thứ tự phải là Mazda 6 - Sonata - Accord ... rồi mới đến Cam
Chắc phải đi khám xem sao.
Vậy khi nào bác đi khám thì gọi e đi cùng cho vui nhé, vì e cũng đang chạy CamOh!
Chắc phải đi khám xem sao.
Thấy các bác chém Cam kinh quạ nên e theo tâm lý bầy đàn nhào vô chém phụ