ý em nói trong trường hợp này túi khí nhiều thì mức độ chấn thương sẽ giảm so với ít túi khí, vì lúc xảy ra tai nạn mình ko biết sẽ va ở đâu, bên cạnh hay trước mặt, bởi vậy các nước phát triển người ta mới kiểm tra va đập ở nhiều góc để coi người ngồi trong xe có bị thương nặng hay không. Lúc trước có vụ người mẫu nổi tiếng nào chạy chiếc bmw 520i thì phải, nhậu xỉn chạy nhanh trên đường nam kỳ khởi nghĩa, xe đụng cây lật ngược, hình như chiếc đó túi khí nhiều nên có thể giảm độ chấn thương (em chỉ nói có thể thôi, sợ mấy anh thánh nhảy vào chém em nữa) . Ý em nói trong nhiều trường hợp va chạm (trực diện hay bên hông v.v...), có thêm túi khí thì mình xây xát nhẹ hơn là chỉ có 1 cái túi khí trước mặt, xe bác có nhiều túi khí lúc xỉn bác cũng....tự tin thốc ga hơn bình thường . Ý em nói nếu bác có điều kiện mua xe như camry hay ăn tít thì cùng có quyền yêu cầu độ an toàn cho mình, mazda bây giờ đa số cũng đc 4-6 cái, anh ford bản titatiumcũng đc 7 cái.Tất nhiên em phân biệt rõ chứ bác.
Nhưng vấn đề là, trong 1 số vụ va chạm chưa đủ mạnh, nếu người ngồi trong xe có đeo seat belt thì sẽ bị chấn thương nhẹ hơn rất nhiều.
Trong vụ tai nạn xe mà bác viện dẫn - bác chủ thớt kể là 2 người ngồi sau bị gãy tay - em hỏi thật bác: Cái xe đó phải có bao nhiêu túi khí và vị trí của nó phải nằm ở đâu để tránh chấn thương nêu trên?
Em thấy có mấy Còm Men nói Toyota VN lừa đảo ng tiêu dùng gì gì đó. Sản phẩm giá cao, k có chất lượng, k an toàn.
Chăng lẽ Em là ng gián tiếp đi lừa sao??? Tự nhiên nghe nhột ta.
Em xin giới thiệu 1 hãng xe đep, sang trọng, tiện nghi, an toàn, giá hấp dẫn, đẳng cấp doanh nhân dành cho Bác - LŨXGEN
Em zọt----- Đừng chém Em nhe
Chăng lẽ Em là ng gián tiếp đi lừa sao??? Tự nhiên nghe nhột ta.
Em xin giới thiệu 1 hãng xe đep, sang trọng, tiện nghi, an toàn, giá hấp dẫn, đẳng cấp doanh nhân dành cho Bác - LŨXGEN
Em zọt----- Đừng chém Em nhe
Bác so với RR nghe đã quá )Các bác bài To cứ bảo To VN khác To US nên mới chê chứ em thấy hãng nào lắp ráp ở VN mà chẳng y chang cách làm như Toyota. Cần gì so với To US, năm 2006 nhà em mua Innova, em ở Thái cứ hình dung là xe nhà mình y như bên ấy, thế mà về đến sân bay, tài xế ra đón em nhìn xe nhà em còn muốn té ngửa nữa mà nói chi các bác bài To VN.
Về thương hiệu, các bác quên mất 1 điều để có thương hiệu như ngày nay thì To nó phải có chất lượng như thế nào trong 1 thời gian dài rồi. Tuy nhiên có 1 điều dân trong ngành ô tô đều biết tất cả các hãng xe ráp ở VN đều là ráp tay (kiểu giống Rolls-Royce), cá biệt Huyndai Thành Công công bố nhập dây chuyền ráp máy tự động từ Hàn Quốc - cái này em không biết rõ thực hư thế nào hay chỉ là quảng cáo. Mà mặt bằng trình độ tay nghề thợ của VN so với thế giới thì hỡi ôi như các em trung cấp nghề so với các em tốt nghiệp đại học nên trong 1 lô hàng có 1 vài chiếc bị lỗi gì đó là chuyện cũng hết sức bình thường.
Vài lời mạng đàm với các bác cho vui, hôm nào rãnh em sẽ hầu chuyện động cơ dầu của Toyota thần thánh cho các bác nghe vui
Em không phủ nhận tác dụng của túi khí, nhưng cũng không quan trọng hóa nó, và nói thật, cảm thấy hơi gai mắt với những comment mang tính đánh giá thấp, chê bai người đi xe ít túi khí.Ý em nói trong nhiều trường hợp va chạm (trực diện hay bên hông v.v...), có thêm túi khí thì mình xây xát nhẹ hơn là chỉ có 1 cái túi khí trước mặt, xe bác có nhiều túi khí lúc xỉn bác cũng....tự tin thốc ga hơn bình thường . Ý em nói nếu bác có điều kiện mua xe như camry hay ăn tít thì cùng có quyền yêu cầu độ an toàn cho mình, mazda bây giờ đa số cũng đc 4-6 cái, anh ford bản titatiumcũng đc 7 cái.
người mua thì em không nói, còn người bán, sâu toy thường hay nói ở vn chạy 2 túi là vừa rồi, đường vn có chạy đc như bên mỹ đâu mà cần gì nhiều túi khí, câu này nghe chính miệng 1 ông sâu nào bên Toy tư vấn vậy đó, ghét nhất là câu nói kiểu đó. Bây giờ vn nhiều đường cao tốc rồi, thêm vào đó ko phải tai nạn khi chạy nhanh đâu nhiều khi đang chạy chậm cũng bị đụng ngang đụng dọc v.v...., ko biết như thế nào, vì vậy túi nhiều an toàn trước đi. Nhiều khi có thể ngta ko chê bác đi camry ít túi khí đâu, người ta thể có ý nói bác có nhiều sự lựa chọn hơn, an toàn hơn mà. Cũng là 1 ý nói, chủ yếu nói sao cho nghe...lọt tai thôiEm không phủ nhận tác dụng của túi khí, nhưng cũng không quan trọng hóa nó, và nói thật, cảm thấy hơi gai mắt với những comment mang tính đánh giá thấp, chê bai người đi xe ít túi khí.
1. Người bán, em không bàn;người mua thì em không nói, còn người bán, sâu toy thường hay nói ở vn chạy 2 túi là vừa rồi, đường vn có chạy đc như bên mỹ đâu mà cần gì nhiều túi khí, câu này nghe chính miệng 1 ông sâu nào bên Toy tư vấn vậy đó, ghét nhất là câu nói kiểu đó. Bây giờ vn nhiều đường cao tốc rồi, thêm vào đó ko phải tai nạn khi chạy nhanh đâu nhiều khi đang chạy chậm cũng bị đụng ngang đụng dọc v.v...., ko biết như thế nào, vì vậy túi nhiều an toàn trước đi. Nhiều khi có thể ngta ko chê bác đi camry ít túi khí đâu, người ta thể có ý nói bác có nhiều sự lựa chọn hơn, an toàn hơn mà. Cũng là 1 ý nói, chủ yếu nói sao cho nghe...lọt tai thôi
2. Để em về đếm lại xem xe em có mấy túi khí đã.
Túi khí mà như này cũng khổ
Attachments
-
63,2 KB Đọc: 38
-
78,5 KB Đọc: 35
em tưởng chiếc aveo này không có túi chứ, mà sao nó....nhạy cảm dễ lên đỉnh thía, em civic mới sờ mó tý xíu mà túi khí đã ra rồi, nhìn hình tưởng civic mới là người lên đỉnh chứ, vì em í te tua hết rồi, aveo bạo lực quáTúi khí mà như này cũng khổ