Rush thì nên bỏ qua. Không phải tự nhiên mà nó bị khai tử. Xl7 thì bị thấm dầu khá khó chịu, với vấn đề thay thế phụ tùng nếu có sự cố. Cá nhân mình thì thấy đít xl7 ko đẹp.
bác có quan tâm Ertiga 2020 xe AT chạy 28k km
xe biển số TP 9 nút
giá chỉ 490tr xe e ở đầm sen
xe 1 đời chủ nha bác
liên hệ e 0938999993 Ngọc
xe biển số TP 9 nút
giá chỉ 490tr xe e ở đầm sen
xe 1 đời chủ nha bác
liên hệ e 0938999993 Ngọc
Attachments
-
247,1 KB Đọc: 23
-
165,8 KB Đọc: 25
-
306,6 KB Đọc: 24
-
190,6 KB Đọc: 26
X máy lạnh ngon,, ít ồn,, ghế ngồi thấp thấy thoải máy và rộng,, chạy SG-ĐL-SG về thấy ko mệt bằng xe bán tải,, còn Rush và XL7 chưa đi nên chưa biết ntn,,
Em đi rush từ 2018 thấy xe đi bền, tiết kiệm xăng, chẳng có gì phải hối tiếc khi mua nó cả. Còn xét về ưu nhược điểm của mỗi xe, xe nào chẳng có.
Rush ngon, nhưng khá lỡ cỡ nên bị nhiều người chê và ế.
Option hữu dụng thì Rush hơn áp đảo so với Xpander Cross.
Thực tế sử dụng hằng ngày thì Xpander tốt hơn. Ngoại trừ bác cần chở nặng nhiều và đi đường khó đường gồ ghề lởm chởm thường xuyên thì Rush tốt hơn.
Về độ lành thì 2 con đều lành như nhau.
Về độ bền thù Rush hơn là chắc chắn. Cấu hình khung gầm rời và treo sau cầu cứng vững chãi bền bỉ hơn Xpander rất rất nhiều.
Dẫn động cầu sau phát huy tối đa sức mạnh khi tải nặng, leo dốc, Xpander không thể chở nặng vì sẽ xệ đít và mất bám bánh trước khi lên dốc.
Bảo trì bảo dưỡng thì Toy luôn rẻ nhanh và tốt nhất, không chỉ ở VN mà trên toàn TG rồi. Chỉ có bọn anti là cố tình không hiểu
Bác cân nhắc nhé, nếu bác là người thật sự cần mua xe. Thành phần cuồng anti Toy mà thiếu kiến thức thì đừng trích bài tôi mà chửi đổng nhé, nhạt lắm.
Option hữu dụng thì Rush hơn áp đảo so với Xpander Cross.
Thực tế sử dụng hằng ngày thì Xpander tốt hơn. Ngoại trừ bác cần chở nặng nhiều và đi đường khó đường gồ ghề lởm chởm thường xuyên thì Rush tốt hơn.
Về độ lành thì 2 con đều lành như nhau.
Về độ bền thù Rush hơn là chắc chắn. Cấu hình khung gầm rời và treo sau cầu cứng vững chãi bền bỉ hơn Xpander rất rất nhiều.
Dẫn động cầu sau phát huy tối đa sức mạnh khi tải nặng, leo dốc, Xpander không thể chở nặng vì sẽ xệ đít và mất bám bánh trước khi lên dốc.
Bảo trì bảo dưỡng thì Toy luôn rẻ nhanh và tốt nhất, không chỉ ở VN mà trên toàn TG rồi. Chỉ có bọn anti là cố tình không hiểu
Bác cân nhắc nhé, nếu bác là người thật sự cần mua xe. Thành phần cuồng anti Toy mà thiếu kiến thức thì đừng trích bài tôi mà chửi đổng nhé, nhạt lắm.
Em cám ơn bác viết những lời rất công tâmRush ngon, nhưng khá lỡ cỡ nên bị nhiều người chê và ế.
Option hữu dụng thì Rush hơn áp đảo so với Xpander Cross.
Thực tế sử dụng hằng ngày thì Xpander tốt hơn. Ngoại trừ bác cần chở nặng nhiều và đi đường khó đường gồ ghề lởm chởm thường xuyên thì Rush tốt hơn.
Về độ lành thì 2 con đều lành như nhau.
Về độ bền thù Rush hơn là chắc chắn. Cấu hình khung gầm rời và treo sau cầu cứng vững chãi bền bỉ hơn Xpander rất rất nhiều.
Dẫn động cầu sau phát huy tối đa sức mạnh khi tải nặng, leo dốc, Xpander không thể chở nặng vì sẽ xệ đít và mất bám bánh trước khi lên dốc.
Bảo trì bảo dưỡng thì Toy luôn rẻ nhanh và tốt nhất, không chỉ ở VN mà trên toàn TG rồi. Chỉ có bọn anti là cố tình không hiểu
Bác cân nhắc nhé, nếu bác là người thật sự cần mua xe. Thành phần cuồng anti Toy mà thiếu kiến thức thì đừng trích bài tôi mà chửi đổng nhé, nhạt lắm.
Comment rất có tâm !Lành tính / bền bỉ: cả 2 xe
Trang bị: Rush nhiều túi khí hơn Xpander / Xpander Cross
Vận hành:
- Rush ù + tốn xăng hơn Xpander do chạy cầu sau
- Không gian bên trong Xpander tốt hơn Rush
- Xpander chạy nhẹ nhàng hơn trong phố.
Tóm lại:
Đi phố nhiều Xpander / Xpander Cross
Đi đường xấu (không phải offroad) thì Rush
Ngoài ra anh có thể xem thêm clip này để có cái nhìn đa chiều hơn
Rush nó lỡ cỡ lắm: bệ tì tay ko có, hàng sau cũng ko có bệ tì tay. Hộc đồ thì nhỏ
Nội thất xấu toàn nhựa, xpander cũng nhựa nhưng nó vẫn thêm chút chút nhấn chỗ này chỗ kia, ghế đã ghế da rồi khỏi phải đi độ.
Thêm nữa con rush đồng hồ xấu, xpander được cái màn hình nhìn hiện đại.
Ghế sau X gập phẳng được
Có cruise cũng hay
nói chung mua xe có những cái rất rất nhỏ nhưng sell chả bao giờ nói. Nhưng nó lại ảnh hưởng đến cái xe mình đi nhiều.
xét chung xpander là cái xe hài hoà cả về công năng và chi phí vận hành. Chứ nêu chỉ là cạnh tranh về giá rẻ thì sao mấy con XL7 ertiga lại ế như vậy?
Khuyên bạn cứ chọn theo số đông đi là lựa chọn an toàn. Ko phải tự nhiên có xe bán ế có xe bán chạy.
Nội thất xấu toàn nhựa, xpander cũng nhựa nhưng nó vẫn thêm chút chút nhấn chỗ này chỗ kia, ghế đã ghế da rồi khỏi phải đi độ.
Thêm nữa con rush đồng hồ xấu, xpander được cái màn hình nhìn hiện đại.
Ghế sau X gập phẳng được
Có cruise cũng hay
nói chung mua xe có những cái rất rất nhỏ nhưng sell chả bao giờ nói. Nhưng nó lại ảnh hưởng đến cái xe mình đi nhiều.
xét chung xpander là cái xe hài hoà cả về công năng và chi phí vận hành. Chứ nêu chỉ là cạnh tranh về giá rẻ thì sao mấy con XL7 ertiga lại ế như vậy?
Khuyên bạn cứ chọn theo số đông đi là lựa chọn an toàn. Ko phải tự nhiên có xe bán ế có xe bán chạy.