Nếu lăn tăn thì loại ngay vì nếu dính vào thì lại giá như....em nghĩ cứ xpander mà quất thôi bác ạ, doanh số nói lên tất cả.Nếu xét về độ bền thì toy vẫn cho cảm giác yên tâm hơn tí.Em cũng lăn tăn vụ này đây bác ah
xpander bản thường dc rồi bác, mua hàng hiếm Ex Cross này mai mốt hư hao gì Mitshu nó chém lát đít....
Vote cho Rush. Vẻ ngoài còn đẹp phết. Nhìn cặp đèn hậu cứ như HighlanderView attachment 2520327*Ảnh minh họa
Em mua xe lần đầu tài chính tầm 700tr, e ngắm xe 7 chỗ gầm cao và ưng 2 chiếc Rush và Xpander Cross mong các bác đã đi 2 con cho em xin chút cảm nhận độ lành tính bền bỉ, cảm giác vận hành, trang bị
Em xin cám ơn!
Xe bán chạy thì phụ tùng mới rẻ được bác ơi. Bác nói Yaris (cũng ế) có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa rẻ thì em đồng ý vì nó chia sẻ hầu hết linh kiện với Vios. Còn Rush lại là một câu chuyện rất khác.Rush ngon, nhưng khá lỡ cỡ nên bị nhiều người chê và ế.
Option hữu dụng thì Rush hơn áp đảo so với Xpander Cross.
Thực tế sử dụng hằng ngày thì Xpander tốt hơn. Ngoại trừ bác cần chở nặng nhiều và đi đường khó đường gồ ghề lởm chởm thường xuyên thì Rush tốt hơn.
Về độ lành thì 2 con đều lành như nhau.
Về độ bền thù Rush hơn là chắc chắn. Cấu hình khung gầm rời và treo sau cầu cứng vững chãi bền bỉ hơn Xpander rất rất nhiều.
Dẫn động cầu sau phát huy tối đa sức mạnh khi tải nặng, leo dốc, Xpander không thể chở nặng vì sẽ xệ đít và mất bám bánh trước khi lên dốc.
Bảo trì bảo dưỡng thì Toy luôn rẻ nhanh và tốt nhất, không chỉ ở VN mà trên toàn TG rồi. Chỉ có bọn anti là cố tình không hiểu
Bác cân nhắc nhé, nếu bác là người thật sự cần mua xe. Thành phần cuồng anti Toy mà thiếu kiến thức thì đừng trích bài tôi mà chửi đổng nhé, nhạt lắm.
Xpander lại dễ deco bắt mắt - quạo quọ hơn Rush nữa nhé bác chủ thớt,kkk
Attachments
-
369,8 KB Đọc: 36
-
110,3 KB Đọc: 39
-
109,4 KB Đọc: 34
-
286,6 KB Đọc: 37
-
112,7 KB Đọc: 37
-
290,9 KB Đọc: 38
-
268,6 KB Đọc: 38
Rush cầu sau, khung gầm rời, nhiều túi khí, sáng gầm 220.
Đúng nghĩa chiếc xe phục vụ chủ của nó. Đi nhìn con người nó cũng đàng hoàng. Dùng ko phải rón rén như xl7 hay X.
Rush mà gác cái máy dầu 2.4 thôi cũng được. Tha hồ mà ọp rốt
Đúng nghĩa chiếc xe phục vụ chủ của nó. Đi nhìn con người nó cũng đàng hoàng. Dùng ko phải rón rén như xl7 hay X.
Rush mà gác cái máy dầu 2.4 thôi cũng được. Tha hồ mà ọp rốt
Thế sao nó bán ế vậy bác? Theo như bác nói thì nó hơn các đối thủ về mọi mặt, và cả giá trị thương hiệu ở VN.Rush cầu sau, khung gầm rời, nhiều túi khí, sáng gầm 220.
Đúng nghĩa chiếc xe phục vụ chủ của nó. Đi nhìn con người nó cũng đàng hoàng. Dùng ko phải rón rén như xl7 hay X.
Rush mà gác cái máy dầu 2.4 thôi cũng được. Tha hồ mà ọp rốt
Theo ý bác ấy chắc những người mua Rush là những người đàng hoàng. Còn những ai mua Xpander với XL7 là những người rón rén. Lạ cái ở VN người đàng hoàng hơi ít, số người rón rén hơn nhiều, gấp mấy lần những người đàng hoàng.Thế sao nó bán ế vậy bác? Theo như bác nói thì nó hơn các đối thủ về mọi mặt, và cả giá trị thương hiệu ở VN.
Rush mình chưa chạy qua, nhưng Xpander và XL7 thì chạy qua rùi. 2 con Xpander và XL7 này điều ok theo hệ phục vụ gia đình. Nên mình sẽ vote Xpander.