Bữa trước ra An DƯơng Vương tìm phụ tùng cho Mondeo, thấy phụ tùng hộp số với máy của Escape bán khá nhiều, chắc của xe tai nạn rã ra rồi bán chi tiết.
Nếu có hàng 200/250AMP loại tốt chắc em thử, để em thanh lý cái Bosch vậy .quangly nói:@dragon: bữa trước em search thấy có loại 250A dành cho Esc đời 01-07 để em tìm lại xem. Cái 110A thì dùng chán lắm Bác ơi. Mở hết dàn đèn, âm Thanh, máy lạnh...thì Vol drop thể thảm. Xe em thay đồ tốt gần hết rùi, ngoại trừ cái động cơ....
Em khuyên bác không nên lấy con này, thứ nhất nó uống xăng kinh dị lắm (đi thành phố phải từ 20l/100km); thứ hai, mua về là bác xác định sẵn tiền để sửa chữa em nó liên tục.
Nếu bác vẫn máu mua, em xin đề nghị bác kiểm tra các chi tiết sau :
1/ Bobin lửa xem có cái nào chết không.
2/ Rotuyn (thanh giằng) có kêu cụp cụp khi vô ổ gà nhỏ ko .
3/ Dàn lạnh có còn lạnh không. Es đời này dàn lạnh mà yếu, người ngồi băng sau mau đuối lắm. Nếu vệ sinh sạch xong lạnh thì ok, ko lạnh phải thay puly block lạnh thì đuối tiền lắm.
4/ Chữ A.
5/ Thước lái.
6/ Bố thắng.
7/ Chân máy.
8/ Ắcquy (vụ này nhiều bác mua xe cũ bị, phải đẩy xe khi vừa đổ xăng xong để chạy xe về nhà).
9/ Vỏ xe : nếu chũ cũ chưa bao giờ thay thì giờ vỏ nó chắc cũng nhão hết rồi, bác mua về ôm 04 cái vỏ + 01 cái sơcua là cũng đủ méo
10/ Good luck !
Các bác góp ý thêm.
Nếu bác vẫn máu mua, em xin đề nghị bác kiểm tra các chi tiết sau :
1/ Bobin lửa xem có cái nào chết không.
2/ Rotuyn (thanh giằng) có kêu cụp cụp khi vô ổ gà nhỏ ko .
3/ Dàn lạnh có còn lạnh không. Es đời này dàn lạnh mà yếu, người ngồi băng sau mau đuối lắm. Nếu vệ sinh sạch xong lạnh thì ok, ko lạnh phải thay puly block lạnh thì đuối tiền lắm.
4/ Chữ A.
5/ Thước lái.
6/ Bố thắng.
7/ Chân máy.
8/ Ắcquy (vụ này nhiều bác mua xe cũ bị, phải đẩy xe khi vừa đổ xăng xong để chạy xe về nhà).
9/ Vỏ xe : nếu chũ cũ chưa bao giờ thay thì giờ vỏ nó chắc cũng nhão hết rồi, bác mua về ôm 04 cái vỏ + 01 cái sơcua là cũng đủ méo
10/ Good luck !
Các bác góp ý thêm.
bác này nói chuẩn nèsting9154 nói:Em khuyên bác không nên lấy con này, thứ nhất nó uống xăng kinh dị lắm (đi thành phố phải từ 20l/100km); thứ hai, mua về là bác xác định sẵn tiền để sửa chữa em nó liên tục.
Nếu bác vẫn máu mua, em xin đề nghị bác kiểm tra các chi tiết sau :
1/ Bobin lửa xem có cái nào chết không.
2/ Rotuyn (thanh giằng) có kêu cụp cụp khi vô ổ gà nhỏ ko .
3/ Dàn lạnh có còn lạnh không. Es đời này dàn lạnh mà yếu, người ngồi băng sau mau đuối lắm. Nếu vệ sinh sạch xong lạnh thì ok, ko lạnh phải thay puly block lạnh thì đuối tiền lắm.
4/ Chữ A.
5/ Thước lái.
6/ Bố thắng.
7/ Chân máy.
8/ Ắcquy (vụ này nhiều bác mua xe cũ bị, phải đẩy xe khi vừa đổ xăng xong để chạy xe về nhà).
9/ Vỏ xe : nếu chũ cũ chưa bao giờ thay thì giờ vỏ nó chắc cũng nhão hết rồi, bác mua về ôm 04 cái vỏ + 01 cái sơcua là cũng đủ méo
10/ Good luck !
Các bác góp ý thêm.
Dạ em cám ơn bác, nếu em có người bạn thân bít xem xe như bác nói thì chắc chắn em mua sẽ không bị lầm.sting9154 nói:Em khuyên bác không nên lấy con này, thứ nhất nó uống xăng kinh dị lắm (đi thành phố phải từ 20l/100km); thứ hai, mua về là bác xác định sẵn tiền để sửa chữa em nó liên tục.
Nếu bác vẫn máu mua, em xin đề nghị bác kiểm tra các chi tiết sau :
1/ Bobin lửa xem có cái nào chết không.
2/ Rotuyn (thanh giằng) có kêu cụp cụp khi vô ổ gà nhỏ ko .
3/ Dàn lạnh có còn lạnh không. Es đời này dàn lạnh mà yếu, người ngồi băng sau mau đuối lắm. Nếu vệ sinh sạch xong lạnh thì ok, ko lạnh phải thay puly block lạnh thì đuối tiền lắm.
4/ Chữ A.
5/ Thước lái.
6/ Bố thắng.
7/ Chân máy.
8/ Ắcquy (vụ này nhiều bác mua xe cũ bị, phải đẩy xe khi vừa đổ xăng xong để chạy xe về nhà).
9/ Vỏ xe : nếu chũ cũ chưa bao giờ thay thì giờ vỏ nó chắc cũng nhão hết rồi, bác mua về ôm 04 cái vỏ + 01 cái sơcua là cũng đủ méo
10/ Good luck !
Các bác góp ý thêm.