vấn đề là đo xung từ dây tín hiệu nào hả bác..?GTI13 nói:Châp chờn ở đây kg phải lúc được lúc không.
Mà nó bị sai lệch nhỏ. Cho nên trước khi lùi nó tiến một chút, hoặc ...
Nếu bác nhìn biên dạng xung trên màn hình Oscilloscope có thể sẽ thấy ngay.
Bác đo đi có thể sẽ có kết quả tốt đấy
Đo trên đường CAN BUS ( phải xem thêm trong repair manuals mới biết tín hiệu như nào là chuẩn nhé ).
Thường thì tín hiệu xung +5V và về 0.
Trước tiên bác vào measure value bock đọc hết các giá trị của hộp điều khiển.Tương ứng cho từng vị trí số.
Sau đó bác chuyển sang kiểm tra tín hiệu can bus bằng Osilloscope xem biên dạng xung thay đổi thế nào khi điều khiển sang số.
Ah bác cũng nên check xem xe này có thuộc campaign nào từ Hãng kg? Có thể phải update phần mềm.
Cheers!
Trước tiên bác vào measure value bock đọc hết các giá trị của hộp điều khiển.Tương ứng cho từng vị trí số.
Sau đó bác chuyển sang kiểm tra tín hiệu can bus bằng Osilloscope xem biên dạng xung thay đổi thế nào khi điều khiển sang số.
Ah bác cũng nên check xem xe này có thuộc campaign nào từ Hãng kg? Có thể phải update phần mềm.
Cheers!
Đường CAN BUS là đường truyền và nhận tín hiệu chung cho tất cả các hộp điều khiển trên xe, đo trên đấy làm sao biết được tín hiệu nào của hộp số , tín hiệu nào của động cơ, túi khí....?nicole nói:Đo trên đường CAN BUS ( phải xem thêm trong repair manuals mới biết tín hiệu như nào là chuẩn nhé ).