mang can là dạng mạng so sánh kiểu lưới chia điện áp ! để phân biệt các lệnh điều khiển ! cụ nên nghiên cứu lại kỹ thuật điều khiển kiếu xung số nhé ! 0902195868 / 0903228030GTI13 nói:Thường thì tín hiệu xung +5V và về 0.
Trước tiên bác vào measure value bock đọc hết các giá trị của hộp điều khiển.Tương ứng cho từng vị trí số.
Sau đó bác chuyển sang kiểm tra tín hiệu can bus bằng Osilloscope xem biên dạng xung thay đổi thế nào khi điều khiển sang số.
Ah bác cũng nên check xem xe này có thuộc campaign nào từ Hãng kg? Có thể phải update phần mềm.
Cheers!
bGTI13 nói:Bác vào Guide Function -> measure value bock : để đọc các giá trị trước.
Dùng test instrument để đọc tín hiệu thông qua can bus nếu cần thiết. Mà cụ có thiết bị chuẩn kg? Nếu dùng mấy cái máy chuẩn đoán phổ thông thì làm sao đọc được osilloscope
bên em dùng máy Vas6105B bác ạGTI13 nói:Bác vào Guide Function -> measure value bock : để đọc các giá trị trước.
Dùng test instrument để đọc tín hiệu thông qua can bus nếu cần thiết. Mà cụ có thiết bị chuẩn kg? Nếu dùng mấy cái máy chuẩn đoán phổ thông thì làm sao đọc được osilloscope
Đã gọi là CVT thì làm gì có cấp nào !!!??? hải 0902195868auto_vn911 nói:CVT 8 cấp. e có gặp trường hợp này nhưng trên audi TT. k có lỗi j cả chỉ mỗi cái cáp dẫn định vị trí số bị chùng ngay vị trí ngàm cáp. để về P siếc chặc lại okay, hiện tượng này bác nên xem có phải k.germancar nói:Tình hình là em vừa gặp 1 xe Audi A4 - 2013 bị hiện tượng như sau:
- Khi vào số lùi thì xe tiến lên một tý rồi mới lùi
- Khi để số ở vị trí N thì xe vẫn cứ bò từ từ về phía trước...
xe không báo lỗi trên taplo, em dùng máy chẩn đoán test lỗi cũng ko thấy báo lỗi gì, xem data thì thấy số nhận đúng các vị trí só như tay mình di chuyển. Có bác nào gặp ca như thế này hoặc có cao kiến gì thì giúp em ạ
đôi điều chia sẽ!
Điều khiển oto hiện đại bằng kỹ thuật xung số , các địa chỉ nhận bằng mã nhị phân ! Oscilloscope chỉ kiểm tra được tín hiệu dạng analog ! Bạn phải hiểu về kỹ thuật số áp dụng trên xe ! Đầu tiên các tín hiệu đầu vào sẽ là tín hiệu dạng analog qua bộ mã hóa thành tín hiệu didital , được gửi đến các địa chỉ bằng tín hiệu số sử dụng mã nhị phân , bộ vi xử lý sẽ tổng hợp các tín hiệu đa chiều gửi đến và sẽ ra quyết dịnh cũng bằng tín hiệu nhị phân đến bộ giải mã và lại được chuyển thành tín hiệu analog cho cơ cấu chấp hành ( Công suất.. transitor công suất..vv) Nên bạn dùng Oscilloscope chỉ kiểm tra được tín hiệu analog , dạng sóng ,biên độ xung ..vv không liên quan đến phần điều khiển đã được mã hóa thành tín hiệu xung số . ở đây mọi mệnh lệnh tối thiểu được giải quyết tối thiểu bằng đại số logic ! Nói nôm na để mong cùng mọi người cùng hiểu điều tối thiểu về kỹ thuật xung số thôi ! nếu có sai sót mong mọi người bỏ qua ! Hải 0902195868 /0903228030GTI13 nói:Châp chờn ở đây kg phải lúc được lúc không.
Mà nó bị sai lệch nhỏ. Cho nên trước khi lùi nó tiến một chút, hoặc ...
Nếu bác nhìn biên dạng xung trên màn hình Oscilloscope có thể sẽ thấy ngay.
Bác đo đi có thể sẽ có kết quả tốt đấy
@
Cấp số ở đây là cấp số ảo đấy bác!
Đó là lý do tại sao, CVT mà vẫn có chế độ sang số tay.
Về xung số thì kg thuộc linh vực chuyên môn. Tuy nhiên, một phần ứng dụng trong kỹ thuật sc để có thể giúp nhận dạng tình trạng hoạt động của hệ thống bình thường hay khác thường nói một cách cả bản nhất dưới sự hỗ trợ của thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.
Cấp số ở đây là cấp số ảo đấy bác!
Đó là lý do tại sao, CVT mà vẫn có chế độ sang số tay.
Về xung số thì kg thuộc linh vực chuyên môn. Tuy nhiên, một phần ứng dụng trong kỹ thuật sc để có thể giúp nhận dạng tình trạng hoạt động của hệ thống bình thường hay khác thường nói một cách cả bản nhất dưới sự hỗ trợ của thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.
Tinh trang nay, anh phai update phan mem cua hop so annh nhé.
Neu update xong ma van con nhu vay thi phai thay ca hop so.
Xe 2013 100% bao hanh anh nhé.
Bao hanh là do hang ben Duc den bu, chu khong phai hang vn den bu anh nhé.
Tom lai xe Duc co 2 nam bao hanh 100%.
Neu update xong ma van con nhu vay thi phai thay ca hop so.
Xe 2013 100% bao hanh anh nhé.
Bao hanh là do hang ben Duc den bu, chu khong phai hang vn den bu anh nhé.
Tom lai xe Duc co 2 nam bao hanh 100%.
Đo bằng thiết bị chuẩn đoán như VAS nhé bác .Hướng dẫn tới đây bác ko làm được thì bác nhờ anh em tới hoặc mang xe đến cho các bác có kinh nghiệm hơn nhé ,vì cái này nói hoặc viết ra thì ko thể hết ý được đâu . Mà xe còn bảo hành thì thường thay nguyên cái hộp số mà .Hay thay rồi bác giữ lại nghiên cứu vậy ,nếu nghiên cứu thì cho em chung tay với nhé .
- Xe còn bảo hành, bác nên vào hãng lần nữa, mình nghĩ hãng không thể từ chối.
- Vấn đề điều khiển số do một hộp điều khiển. Và phần mềm là vấn đề cần được kiểm tra đầu tiên. Nếu thuộc thế hệ cũ, hãng có thể update cho khách hàng (miễn phí vì còn bảo hành). Nếu thuộc một campaign nào đó của hãng thì Audi cũng có trách nhiệm khắc phục (miễn phí tất).
- Phần mềm chuẩn, tiếp theo mới tiến hành kiểm tra, đọc các giá trị trên hệ thống này bằng thiết bị chuyên dùng. Từ đó tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục.
- Tuy nhiên, có một số chi tiết cơ khí vẫn phải được quan tâm tiến hành kiểm tra. Đây cũng là một trong các yếu tố khiến quá trình vận hành không hoàn hảo.
Khắc phục sớm nhé bác.
- Vấn đề điều khiển số do một hộp điều khiển. Và phần mềm là vấn đề cần được kiểm tra đầu tiên. Nếu thuộc thế hệ cũ, hãng có thể update cho khách hàng (miễn phí vì còn bảo hành). Nếu thuộc một campaign nào đó của hãng thì Audi cũng có trách nhiệm khắc phục (miễn phí tất).
- Phần mềm chuẩn, tiếp theo mới tiến hành kiểm tra, đọc các giá trị trên hệ thống này bằng thiết bị chuyên dùng. Từ đó tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục.
- Tuy nhiên, có một số chi tiết cơ khí vẫn phải được quan tâm tiến hành kiểm tra. Đây cũng là một trong các yếu tố khiến quá trình vận hành không hoàn hảo.
Khắc phục sớm nhé bác.
<h1>Bệnh hiểm của Porsche CayenneS, Mini cooper, Cadillac CTS.... nhờ các bác giúp đỡ </h1>
Bác làm dịch vụ sửa xe mà lên đây hỏi thì làm sao ai dám đem xe cho bác sửa nhỉ ??
Bác làm dịch vụ sửa xe mà lên đây hỏi thì làm sao ai dám đem xe cho bác sửa nhỉ ??