Trễ ga là sao bác nhỉ? E depart lúc dừng xe thấy nếu nhấn lút ga thì có độ trễ lớn thật. Nhưng sau đó nghe cả tiếng lếch bánh rồi xe lao đi. Bình thường nếu đang ở tầm 60 muốn vượt xe thì chỉ cần nhấn ga mạnh tí xe vọt lên tầm 80 vượt xe gọn gàng. Đặt điểm e để ý là khi nhấn ga đột ngột manhn thì xe sẽ về 1 số rồi sau đó mới lao đi.Cũng từng chạy qua, độ trễ ga quá nhiều, nội thất bình thường.
nếu bc lái là chính thì ko nên mua, chỗ để chân trái cực khổ, con này ăn xăng, cách âm gầm kém so với tầm tiền, nội thất ko sang và các mối ghép thô
trước khi mua Ex cũng đã nghe nhiều người kêu ca vụ này, nhưng thực tế thì không quá ghê gớm như mọi người nói (có lẽ ai tầm 1m8 mới cảm thấy khó chịu). Tất nhiên Ford chỉ là thương hiệu bình dân của Mỹ thì làm sao mà đòi sang chảnh như mấy em GLC, X5 X6, Q này nọ được. Máy 2.3 Turbo gần 280 HP thì cũng không thể đòi phải dưới 10l cho trăm cây số. Tôi nghĩ hoàn toàn ngược lại: nếu bạn thích tự lái thì nên mua, còn ngồi sau là chính thì chọn em khácnếu bc lái là chính thì ko nên mua, chỗ để chân trái cực khổ, con này ăn xăng, cách âm gầm kém so với tầm tiền, nội thất ko sang và các mối ghép thô
E cũng đang k hiểu bác này muốn nói j. E cao ~1m75. Mà còn k vớ tới cái chỗ để chân trái của xe toàn để chân phía dưới. Xe đi full người đồ đạc vali thì kéo cũng mượt mà lên dốc cầu qua trạm thu phí cao tốc LT-DG vẫn kéo 100 ngọt. Xăng thì tầm 9.8L/100km đường trường. 14.5l thành phố. Đo riêng khi chạy nội thành và chạy đi xa.trước khi mua Ex cũng đã nghe nhiều người kêu ca vụ này, nhưng thực tế thì không quá ghê gớm như mọi người nói (có lẽ ai tầm 1m8 mới cảm thấy khó chịu). Tất nhiên Ford chỉ là thương hiệu bình dân của Mỹ thì làm sao mà đòi sang chảnh như mấy em GLC, X5 X6, Q này nọ được. Máy 2.3 Turbo gần 280 HP thì cũng không thể đòi phải dưới 10l cho trăm cây số. Tôi nghĩ hoàn toàn ngược lại: nếu bạn thích tự lái thì nên mua, còn ngồi sau là chính thì chọn em khác
Kiểu auto-anti đó anh.Cầm tầm tiền đó đố con xe mới nào ngon hơn...E cũng đang k hiểu bác này muốn nói j. E cao ~1m75. Mà còn k vớ tới cái chỗ để chân trái của xe toàn để chân phía dưới. Xe đi full người đồ đạc vali thì kéo cũng mượt mà lên dốc cầu qua trạm thu phí cao tốc LT-DG vẫn kéo 100 ngọt. Xăng thì tầm 9.8L/100km đường trường. 14.5l thành phố. Đo riêng khi chạy nội thành và chạy đi xa.
Ex thì ngon mà, chỉ sợ lỗi thôi.
Ex cách âm kém ev hả các bác, hơi vô lý với các phân khúc cùng 1 hãng
Ex cách âm kém ev hả các bác, hơi vô lý với các phân khúc cùng 1 hãng
Eve có hệ thống chống ồn chủ động nên tốt hơn ex. Tuy máy dầu turbo nhưng rất êm. Kính trc cũng là kính cách âm. Ở ngoài mới nghe nó ồn, chứ trong xe thì tốt so với tầm tiềnEx thì ngon mà, chỉ sợ lỗi thôi.
Ex cách âm kém ev hả các bác, hơi vô lý với các phân khúc cùng 1 hãng
Thấy anh bạn hàng xóm mua ev 2019 bi turbo, giờ mới đổi lên ex. Em chả tin ex lại kém evEve có hệ thống chống ồn chủ động nên tốt hơn ex. Tuy máy dầu turbo nhưng rất êm. Kính trc cũng là kính cách âm. Ở ngoài mới nghe nó ồn, chứ trong xe thì tốt so với tầm tiền
Em nghĩ ko có giá đó đâu, nếu có em đu theo.thật có giá 1ty8 ko bác?