Hạng B2
21/10/15
244
201
43
HCM
www.ttrungdung.com
Chào bác, em mất gần 6 tháng để lân la ở các diễn đàn để nghe ngóng và đến các showroom để test drive tẹt ga. Cuối cùng e cũng chon Cờ Ru vì những ưu điểm mà các bác đã nêu ở trên. Bác ở GV thì khá gần với những địa điểm off của Saigon Cruze Club, bác có thể đến 1 buồi hỏi thẳng người sử dụng thì sẽ chính xác hơn.
Lưu ý khi test drive bác k nên chạy đường nhựa không vì bác sẽ k cảm nhận hết được chiếc xe :)
 
  • Like
Reactions: mi.sa and Oxytom
Hạng B2
27/3/16
113
158
43
Sai lầm của GM là mua lại cái Deawoo . mà nhà máy deawoo ở vn nên bị gán mác Hàn Quốc .
- Thực tế người dùng VN hơi quá đáng, DW về tay GM thì quản lý chất lượng theo GM, Nhưng người dùng vẫn chưa tin cũng có lý của họ .
1.> nguyên 1 dây chuyền sản xuất của Deawoo đâu phải nói mua về là bỏ . chắc phải đổi từ từ.
(bằng chứng là có ông bác chạy con gentra của deawoo . Xong ổng lên con Chev Aveo) ồng bảo có khác gì đâu . đổi logo với vài thứ thôi .
-Mấy ông sales thì bảo Chev Cruse ltz máy mỹ hàng mỹ . thật sự chưa thuyết phục khách hàng . vì xe đâu chỉ có cái máy và gầm
2.> Xe mỹ bản chất là nồi đồng cối đá nặng bền nên tốn xăng(vn nghèo nên quan tâm giá xăng . xăng vn 17k xăng mỹ 4k-5k lít) . trong khi xe nhật thì ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu .( nhật nó đưa tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu vào thuế luôn . nên mấy ông Suzuki.Misubisi gian lận tiết kiệm xăng để né thuế đó)
 
Hạng B2
2/5/16
234
191
43
Trước cũng phân vân như bác giữa M3 và Cruze. Sau khi tận mắt chúng kiến 1 xe Cruze bị móp đầu trên đèo Bảo Lộc vì mất lái khi vào cua, chút nữa lao xuống vực(do o có cân bằng điện tử). Loại Cruze ngay.
M3 lúc đó bị cá vàng nên cũng o.
Sau đó quyết định lấy City 2016. Hài lòng.
Xe hơi an toàn là quan trọng nhất.
An toàn phân khúc B em thấy Fiesta hơn City mà sao bác không chọn?
 
  • Like
Reactions: sting9154
Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
Trước cũng phân vân như bác giữa M3 và Cruze. Sau khi tận mắt chúng kiến 1 xe Cruze bị móp đầu trên đèo Bảo Lộc vì mất lái khi vào cua, chút nữa lao xuống vực(do o có cân bằng điện tử). Loại Cruze ngay.
M3 lúc đó bị cá vàng nên cũng o.
Sau đó quyết định lấy City 2016. Hài lòng.
Xe hơi an toàn là quan trọng nhất.
Loại 2 mẫu xe hạng C để lấy xe hạng B...một sự lựa chọn tuyệt vời...!!!:D:confused:
 
Tập Lái
15/6/16
2
1
3
47
Trước em chạy CDX nhập gần 2 năm. Sau đó thề là ko bg đi GM nữa. E nhớ lúc e mua đắt hơn Forte 2000$. Bg cùng đời Forte cũ đắt hơn e ấy tầm 2000-3000$. Vậy bác có thể thấy chất lượng sao rồi :) CDX là anh giai Cruze
 
  • Like
Reactions: mi.sa
Tập Lái
28/9/14
9
7
3
44
Bác mua xe phục vụ cho bản thân mình thì trước tiên phải xem nó phù hợp với mình, mình thích là ok rồi, Cruze LTZ đi an toàn, đầm chắc nhất phân khúc mà giá cả cạnh nhất thì còn gì phải lăn tăn nữa. Chúc Bác cưới được vợ 2 ưng ý nhé!
 
  • Like
Reactions: mi.sa
Hạng B2
5/10/15
290
593
93
E thấy ngoài cái logo ra con này kiếm chút mỹ kiếm k ra
Khung gầm Delta II do Opel của Đức phát triển. Opel là phân nhánh châu Âu của GM
Động cơ ECOTEC 1.8L cũng của GM 100%.
Chiếc xe quan trọng nhất chính là động cơ và khung gầm, và 2 cái này đều của GM.
Những bộ phận khác, giống như tất cả các chiếc xe hiện nay, đều là sản phẩm của LHQ. Bây giờ thì bác đã kiếm ra chưa?
 
Hạng D
25/9/14
2.791
2.997
113
34
Ở xứ ta nói về an toàn là một thứ xa xỉ phẩm. An toàn đúng nghĩa thì con xe phải 2 tỉ đỗ lên, trong đó ngoài các công nghệ mà các hãng quảng cáo nghe lùng bùng lỗ tai, thì theo thiển ý tui, cấu tạo khung gầm và vật liệu thân xe mới là yếu tố quan trọng trong điều kiện gt ở VN. Nếu bạn tìm hiểu kỹ tí, bạn sẽ thấy là ESP chỉ phát huy tác dụng khi xe chạy ở tốc độ cao VÀ chuyển hướng đột ngột. Chức năng của ESP khi đó giúp xe ko bị trượt dẫn đến dễ lật hoặc đi chệch hướng (bản chất ESP là chủ động ngăn ngừa trước khi tai nạn xảy ra trong điều kiện nói trên). Trong khi ở xứ ta, đường xá quá tệ, tốc độ xe ko cao thì ESP khó phát huy tác dụng. Đa phần tai nạn là tông đít, tông trực diện, va đập do, do xe tốc hành, xe tải tông...
Vậy tính năng an toàn gì khi xe va chạm nhau? Ngoài airbag, thì chính khung gầm chắc chắn và trọng lượng của chiếc xe là yếu tố giảm thiểu ảnh hưởng cho người ngồi trong xe. Ví dụ cụ thể là trường hợp xe cont húc đuôi chiếc xe sang Benley ở Q7 (trọng lượng và cấu tạo xe chắc chắn) và trường hợp xe cont cuốn bẹp dí chiếc Vios (mệnh danh thùng tôn di động :D ).

http://news.zing.vn/bentley-hon-10-ty-bi-xe-container-huc-vang-10-m-o-sai-gon-post654373.html

http://news.zing.vn/xe-dau-keo-tong-oto-5-nguoi-trong-gia-dinh-tu-nan-post544683.html

Đồng ý càng nhiều tính năng an toàn thì càng tốt, nhg ở điều kiện xứ ta, khi phải chọn tui vẫn chọn con xe chắc chắn hơn.


Đúng rồi bác, xe lớn hơn luôn an toàn hơn. Đừng nói chi bị Cont tông, Cont tông thì không có mấy thằng toàn mạng đâu bác, Hilux nó hôn Morning còn vầy nè bác, thằng Hilux chưa thấy gì còn em Mornig tới hàng ghế trước luôn, an toàn không sao mà bác. Còn nhớ có 1 vụ Kia Morning văn luôn cục máy ra.

Nhờ các bác tư vấn về xe Cruze


Còn em nó tự lật cũng vầy nè bác:
Nhờ các bác tư vấn về xe Cruze
 
Chỉnh sửa cuối: