E cũng là người quan tâm tới Captiva và cả dòng Zinger như bác! Thật trùng hợp!
Về băn khoăn của bác thì e xin mạn phép trao đổi theo hiểu biết của mình:
- Bác đang đứng giữa 2 lựa chọn Cap TLZ (số tự động) và Mit Zinger MT (số sàn) vậy nên chưa biết bác thuộc tuýp mê số sàn hay số tự động (cái này phải xác định rạch ròi nha bác)
- Theo e:
+ Cap LT hay LTZ gì cũng hay, nhưng 2007 mà đi trên 200k KM, giá 370tr thì quá trời chát, gần tới lần bảo dưỡng lớn thứ 3 rồi. Tầm này chỉ khoảng 320tr cho LTZ và 300tr cho LT (với số Km đó). Nếu bác thích Cap thì tìm hiểu đời 2010 xem, nó là đời đầu tiên có E-COTEC, nhưng khá đắt (xe ngon có thể tới 480tr). Và bác cũng lưu ý rằng Cap k phải là xe 7 chỗ mà nó là xe 5+2 (như Mazda premacy, Nissan Grand livina, chevrolet Vivan,...) nghĩa là đi 5 người thường xuyên, nhồi nhét thì được 7, nhưng hàng ghế cuối khá chật.
+ Mitsubishi Zinger 2009 MT: nếu bác thích AT thì ráng kiếm Zinger 2010 mới có. đời 2009 MT đi 110k Km mà rao 380 thì đắt rồi. khoảng 340-350 thì ok hơn. cũng được gần nửa đoạn bảo dưỡng lớn rồi. Zinger có ưu điểm là rộng rãi (e thấy rộng hơn Innova khoang hành khách và hành lý luôn; trước kia e mê Cap LT nhưng giờ thấy Zinger e mê hơn vì nó rất thực dụng mà chưa có điều kiện đổi), thân vỏ chắc chắn hơn Innova.
Vài thông tin để bác suy gẫm. chúc bác tìm được xe như ý
Thanks bác nhiều.
- Con Cap mình ko theo nữa vì những lý do như bác nói. Mình trước giờ chạy MT là chủ yếu nên thấy MT cũng bình thường (Riêng Zinger thì nghiên cứu thấy MT bốc hơn, đỡ xăng hơn).
- Giá Zinger rao 380 thì còn thương lượng, sẽ nghiên cứu giá 340-350 như bác nói.
em thích cái rộng rãi của Zinger, em có 2 đứa con nhỏ nên cần không gian với kinh phí ít nên ko cố lên đời cao đc => Chọn Zinger 209 MT thôi.
Qua lễ nếu mua đc em sẽ báo cáo các cụ.
Cảm ơn các cụ đã tư vấn.
Chỉnh sửa cuối: