Làm phuộc ở đâu hả bác, nếu đặt eisemann thi đặt bên garage nào uy tín bác chi phí khoảng bnhieu bác cho em thêm thông tin nhé. Thanks bácM
Eisemann thì bác phải đặt hàng về bác ah. Theo mình thì bác nên làm bộ Phuộc trước đi, nếu có điều kiện thì thì chơi Eisemann; còn ko có điều kiện (giống mình) thì chơi Marco cũng ok rùi. Nói chung là tuỳ budget của bác.
Đêm động ffong nên mất ngủ đây mà. Kaka, phuộc thì e nghe và thấy mấy a đi bim nói là kw v3 là ngon, nhưng a suy nghĩ và xem xét kĩ nhé, độ đẹp thì ko bàn, nhưng đường xá a hay đi rồi bậc cửa nhà a có xuôi ko, chứ f30 bình thường gầm đã hơi thấp, em đi gặp ổ gà né muốn xỉu lun rồi, a hạ fuooc thì nên kiểm tra xem địa hình đủ điều kiện chưa, đủ rồi thì chiến tới thôi. mâm xe a mà hạ xuống nhìn hơi bị chảy ke à.
Đúng rồi đó bác vừa rồi em đi quả tứ sài gòn lên daklak mà né đường muốn chêt luôn đấy nếu hạ nữa sợ đi đường vn khóĐêm động ffong nên mất ngủ đây mà. Kaka, phuộc thì e nghe và thấy mấy a đi bim nói là kw v3 là ngon, nhưng a suy nghĩ và xem xét kĩ nhé, độ đẹp thì ko bàn, nhưng đường xá a hay đi rồi bậc cửa nhà a có xuôi ko, chứ f30 bình thường gầm đã hơi thấp, em đi gặp ổ gà né muốn xỉu lun rồi, a hạ fuooc thì nên kiểm tra xem địa hình đủ điều kiện chưa, đủ rồi thì chiến tới thôi. mâm xe a mà hạ xuống nhìn hơi bị chảy ke à.
Thanks bác e cũng thích hạ gầm nhìn thể thảo mà hầm hố nhưng đương xá vietnam mình thì, hom bữa đi đaklak mà e bò có 20km đường xấu mất 2hE cũng góp gạo tý vụ hạ gầm, em thì đang chạy F10 nhưng mà vợ trước của em la E93 335, default là gầm thấp hơn dòng sedan rồi, xe rất đẹp nhưng quả thực né ổ gà với lên lề rồi vượt con lươn là mệt lắm lắm. Bác cứ cân nhắc cho phù hợp với tình hình
Khó thì cũng không quá khó đâu bác ah. Bác lên mâm thì chiều cao gầm xe đã cao lên 1 chút rồi phải không bác? Nên bác chơi bộ phuộc KW nữa thì khi hạ xuống cũng không thấp như bác tưởng đâu. Mình có thể chỉnh được độ cao thấp của phuộc mà. Em chơi bộ KW V3, nói chung là sau vài lần mò mẫm và hỏi kinh nghiệm của các tiền bối (bác moon, bác Linh Perfume...) thì em đã tìm ra được cách chỉnh phù hợp cho xe của em. Xe em đi tỉnh cũng nhiều, chở con nhỏ và vợ bầu; nhưng không thấy vấn đề gì cả. Xe em chưa bao giờ bị cạ gầm luôn.Đúng rồi đó bác vừa rồi em đi quả tứ sài gòn lên daklak mà né đường muốn chêt luôn đấy nếu hạ nữa sợ đi đường vn khó
Phuộc KW thì bác cũng phải order về. Mâm bác là mâm 18'' hay 19 hả bác? Mâm em lên 18'', cũng hơi tiếc 1 chút; biết thế ngày trước lên luôn mâm 19'' thì đẹp hơn nữa. Hi vọng mâm bác là mâm 19'', chơi bộ KW V3 vô nữa là quá đỉnh.
Chỉnh sửa cuối:
Vậy hả bác vậy e sẽ nghiên cứu cái đó e cũng thích hạ gầm, có gì sau này phải hỏi thêm kinh nghiệm các tiền bối như bác. Thanks bac nhé heheKhó thì cũng không quá khó đâu bác ah. Bác lên mâm thì chiều cao gầm xe đã cao lên 1 chút rồi phải không bác? Nên bác chơi bộ phuộc KW nữa thì khi hạ xuống cũng không thấp như bác tưởng đâu. Mình có thể chỉnh được độ cao thấp của phuộc mà. Em chơi bộ KW V3, nói chung là sau vài lần mò mẫm và hỏi kinh nghiệm của các tiền bối (bác moon, bác Linh Perfume...) thì em đã tìm ra được cách chỉnh phù hợp cho xe của em. Xe em đi tỉnh cũng nhiều, chở con nhỏ và vợ bầu; nhưng không thấy vấn đề gì cả. Xe em chưa bao giờ bị cạ gầm luôn.
Chơi đi bác chủ, hạ vô tư bác ơi. Đuong xấu thì đi kỹ chút. Đi riết bác sẽ quen, cứ gặp gờ thì bác đi xéo ko phang thẳng. Lên lề cao thì de đít trước, Ổ gà thì cho nó vô giữa xe hoặc giảm tốc độ lại, còn lỡ sụp bể cản thì đi hàn lại hoặc thay mới, hehe...... Gì cũng có cách xử lý hết bác
Hahahaha... Như vầy thì cốp xe lúc nào cũng phải chở thêm hàng để kê bánh xe.Như lày là cùng, hehe