Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Xe cty thì thông thường là MT, em nghĩ thế.
mình cũng nghĩ vậy, ko thể so sánh MT với AT đc. AT thì phò tủn xăng ít nhất phải 17l trong nội thị, mình nhấn mạnh là nội thị. Cũng như Carren AT ít nhất là 13l hơn trong nội thị.
Riêng thớt phò tủn đó, mình chắc sẽ có bác nào đó từng đọc thớt đó như mình, do chính các bác trong hội phò tủn AT xăng lập ra.
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
mình cũng nghĩ vậy, ko thể so sánh MT với AT đc. AT thì phò tủn xăng ít nhất phải 17l trong nội thị, mình nhấn mạnh là nội thị. Cũng như Carren AT ít nhất là 13l hơn trong nội thị.
Riêng thớt phò tủn đó, mình chắc sẽ có bác nào đó từng đọc thớt đó như mình, do chính các bác trong hội phò tủn AT xăng lập ra.
Bạn e lấy con phò AT xăng 2 cầu chại đg phố k dưới 20l bao giờ. Bữa đi cao tốc TL đi 3ng đạp 100-120 thấy fiu fiu
 
Hạng C
5/10/13
722
449
63
mình cũng nghĩ vậy, ko thể so sánh MT với AT đc. AT thì phò tủn xăng ít nhất phải 17l trong nội thị, mình nhấn mạnh là nội thị. Cũng như Carren AT ít nhất là 13l hơn trong nội thị.
Riêng thớt phò tủn đó, mình chắc sẽ có bác nào đó từng đọc thớt đó như mình, do chính các bác trong hội phò tủn AT xăng lập ra.
A gà bữa nào đạp cao tốc chụp em xem bảng đồng hồ lúc 100 đến 120 để em xem cái rpm nhé.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
A gà bữa nào đạp cao tốc chụp em xem bảng đồng hồ lúc 100 đến 120 để em xem cái rpm nhé.
Tầm 2.5k hơn xíu thôi. Còn đang lên cầu thì 2.8k. Chú canh lúc vòng tua ổn định đó, 2.5k thôi. Hôm bữa đi a chủ đích ngó cho chú rồi.