Giống ông Bannang rồiScirroco nói:bác mua con morning đi hàng ngày trong phố, chạy tha hồ nhều tiền bảo dưỡng chẳng bao nhiêu, rồi mua thêm con xe đức lâu lâu có dịp đi xa hoặc cần sang tí thì chạy , không lo tốn tiền bảo dưỡng nhiều .
chính xác nhất cho câu trả lời của bác là bác nên đi thử 2 xe hay kiếm những người đã từng lên đời từ Toy sang mer hay xuống đời từ Mer sang Toy. Thêm nữa tâm lý người việt chuộng xe nhật, từ bao đời từ lúc đi 2 bánh đã gọi là xe honda còn gì, nên bỗng nhiên vô thức thích xe nhật, từ đó mà dễ bán, dễ mua, phụ tùng tràn lan đáp ứng nhu cầu.Civic1981 nói:e thật sự k hiểu vì sao xe Mer nói riêng,xe Đức nói chung lại nhanh mất giá đến vậy!<span style=""color: #ff00ff;"">có phải vì xe Đức kém bền hơn xe Nhật k các bác</span>?theo e thấy 1 chiếc xe mer hay bmw,sau 5 năm rớt giá rất kinh khủng,điều này khiến cho nhiều ng ở tầm trung,khó lên đời tiếp....!
Vậy lý do nào khiến cho xe Đức mất giá đến vậy!có phải vì tuổi thọ các chi tiết máy móc của xe Đức kém,sau vài năm là phải thay mới mà k thể sửa chữa như xe Nhật và giá thành các chi tiết đó cao nên khiến xe nhanh mất giá k?Các bác tư vấn giúp e với...
Bao nhiêu năm mer có chỗ đứng trên toàn thế giới ko phải là điều dễ dàng - chất lượng tốt quyết định tất cả. Không ai te rẹt đi mua một con xe đẹp lấy le với thiên hạ cho có chút số má để rồi chuốc sự ko bảo đảm an toàn vào thân.
Nếu nói sâu về sự sang trọng, đẳng cấp, dĩ nhiên ta ko cần nâng cao quan điểm rằng đi xe A xe B là hèn xe C xe D mới sang, nhưng khi xem xét kỹ, xe đắt tiền từ ngoại thất đến nội thất đều có sự sang trọng và tiện nghi có phần xa xỉ , điều đó khó mà chối bỏ được. Chẳng cần nói đâu xa, bác cứ việc dòm em Mer C và em Mer S, bác ắt sẽ thấy liền.Đó là về bản thân chiếc xe , còn chủ xe dùng xe thế nào, lái xe ra sao lại là một chuyện khác. Thật buồn và tiếc cho những người đi xe sang/siêu sang mà văn hoá điếu cày, văn hoá xe bò...
Các bác mua xe nào cũng được, tuỳ theo nhu cầu và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, khi thử xe thì chỉ cần thử bài tập như thế này vì tình huống này gặp rất nhiều khi tham gia lưu thông
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=Pto0tZtMMaM[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=Pto0tZtMMaM[/tube]
Đó! từ hôm đó em mới tâm phục khẩu phục đó vì em có lái các bài này, lái xong về đói bụng luôn
Công nhận Mec ẩu quá ... cho lái xe đạp hết chân ga quay đầu, lạng lách, trượt dài, phá xe....... vậy mà vẫn được cấp bằng... hehehe
Công nhận Mec ẩu quá ... cho lái xe đạp hết chân ga quay đầu, lạng lách, trượt dài, phá xe....... vậy mà vẫn được cấp bằng... hehehe
tết vừa rồi em đi chơi, đang phi khoảng 70-80km /h thì một con chó băng ngang đường ,theo phản xạ em đạp thắng hơi gấpđồng thời đánh lái , chiếc glk chuyển động gọn gàng lách qua khỏicon chó và trở về đúng làn đường , cảm giác chiếc xe bám chặt vào mặtđường và không chút chao đảo. cú đó mà là xe khác chắc nhẹ thì cũng ăn tết trong chợ rẫy rồi.
Hic. Mợ mở rộng phạm vi trao đổi ghê!girl_luvs_car nói:chính xác nhất cho câu trả lời của bác là bác nên đi thử 2 xe hay kiếm những người đã từng lên đời từ Toy sang mer hay xuống đời từ Mer sang Toy. Thêm nữa tâm lý người việt chuộng xe nhật, từ bao đời từ lúc đi 2 bánh đã gọi là xe honda còn gì, nên bỗng nhiên vô thức thích xe nhật, từ đó mà dễ bán, dễ mua, phụ tùng tràn lan đáp ứng nhu cầu.Civic1981 nói:e thật sự k hiểu vì sao xe Mer nói riêng,xe Đức nói chung lại nhanh mất giá đến vậy!<span style=""color: #ff00ff;"">có phải vì xe Đức kém bền hơn xe Nhật k các bác</span>?theo e thấy 1 chiếc xe mer hay bmw,sau 5 năm rớt giá rất kinh khủng,điều này khiến cho nhiều ng ở tầm trung,khó lên đời tiếp....!
Vậy lý do nào khiến cho xe Đức mất giá đến vậy!có phải vì tuổi thọ các chi tiết máy móc của xe Đức kém,sau vài năm là phải thay mới mà k thể sửa chữa như xe Nhật và giá thành các chi tiết đó cao nên khiến xe nhanh mất giá k?Các bác tư vấn giúp e với...
Bao nhiêu năm mer có chỗ đứng trên toàn thế giới ko phải là điều dễ dàng - chất lượng tốt quyết định tất cả. Không ai te rẹt đi mua một con xe đẹp lấy le với thiên hạ cho có chút số má để rồi chuốc sự ko bảo đảm an toàn vào thân.
Nếu nói sâu về sự sang trọng, đẳng cấp, dĩ nhiên ta ko cần nâng cao quan điểm rằng đi xe A xe B là hèn xe C xe D mới sang, nhưng khi xem xét kỹ, xe đắt tiền từ ngoại thất đến nội thất đều có sự sang trọng và tiện nghi có phần xa xỉ , điều đó khó mà chối bỏ được. Chẳng cần nói đâu xa, bác cứ việc dòm em Mer C và em Mer S, bác ắt sẽ thấy liền.Đó là về bản thân chiếc xe , còn chủ xe dùng xe thế nào, lái xe ra sao lại là một chuyện khác. Thật buồn và tiếc cho những người đi xe sang/siêu sang mà văn hoá điếu cày, văn hoá xe bò...
Em nghĩ, tình hình giao thông của mình thế này, thì xe sang ít đất thể hiện. Bạn em đi Nhật về, kể rằng dân Nhật khen nức nở xe Đức. Vậy đấy!
qua những gì mọi ng góp ý e đã hiểu,xe Đức k phải vì kém chất lượng mà bị mất giá!xe Đức bền đẹp và chất,nhưng để xe luôn chất,các hãng xe Đức luôn bắt phải thay thế phụ tùng và các chi tiết khi đến kỳ để giữ vững cho xe luôn ở phong độ tốt nhất!mà các chi tiết,phụ tùng của xe Đức k rẻ!nên tâm lí của ng đi mua xe cũ của Đức,ng mua sợ ngoài khoản chi để mua xe Đức cũ,còn phải chi thêm 1 khoản tiền lớn để thay thế chi tiết và phụ tùng cho xe khi đến kỳ phải thay thế!Chính cái tâm lí sợ tốn tiền thêm này,đã làm cho xe Đức mất giá,chứ k phải vì xe Đức kém chất lượng mà mất giá....
Vậy mà k ít người phán Mer Bi chưa có vé với lexus. Nói chung tâm lý phụ tùng lẻ tiền nên phán xe Đức k bằng. Cũng như muốn chơi ferari hay lambor mà sợ tốn xăng vậy. Công bằng nói câu cứ chơi theo đam mê và sở thix. Chứ lexus hay Mer hoac Bi ai cũng có điểm mạnh riêng. Vài năm trở về đây lexus cũng mất ngôi cho Mer và Bi rùi.