Có gì mà chết bác? Xe TQ thì sao?Trời! Chết bác ơi! Bác chủ dành dụm mới được 500tr mà bác tư vấn mua xe đầu tiên là xe Trung Quốc thì chết bác chủ luôn
Vậy em hóng review của bác trên OS nhésợ gì mà cữ bác, em đang chạy con đó nè, hàng nội địa TQ nhập nguyên con thì ngon mà ) hãng BAIC đứng hạng 5 ở TQ, còn trên thế giới cũng trong 20-30 hạng đầu thì phải, không nhớ rõ lắm, con này nó bán qua mấy nước châu Mỹ rồi
bác thích thì qua chạy thử, chứ review nhiều ông chả biết gì vào nói như đúng rồi, chán lắm )Vậy em hóng review của bác trên OS nhé
Giá City cao nhất phân khúc nhưng những gì City mang lại thì đúng với giá trị thực của nó. Từ ngoại đến nội thất thì không thể chê chỗ nào được. Phân khúc B như thế thì quá đỉnh rồiBác xin lỗi làm em nhột quá. Nói chứ em cũng đồng ý với bác là City là con xe ngon nhất phân khúc B từ ngoại hình đến option và giá cũng cao nhất phân khúc B luôn.
Hôm em lên kế hoạch đổi xe thì em đã nhắm đến City rồi. Có đi xem xe rồi và rất ưng ý. Nhưng rồi có chút việc vào Kia và vô tình thấy em Optima GT-Line, ngất ngây và yêu em ý luôn Nếu không thì em đã chọn City.
Xe Trung Quốc thì không yên tâm về chất lượng. Hồi mấy tháng trước hãng DongFeng có trưng bày mấy mẫu sedan và SUV của hãng tại Aeon. Em có xem thử qua rồi. Em cảm nhận mọi thứ khá là ổn, xe thiết kế đẹp, chắc chắn và giá rất tốt. Nhưng sâu trong em vẫn không yên tâm về chất lượng.Có gì mà chết bác? Xe TQ thì sao?
nhiều người không tin xe TQ là do hồi xe máy TQ tràn ngập VN, nên ác cảm từ đó, nhưng nói cho đúng thì đợt đầu nhập nguyên con TQ về như xe Lifan thì xe ngon, giờ nhiều người vẫn chạy tốt nhé, còn các đợt sau các gian thương VN nhập linh kiện, phụ tùng giá rẻ về lắp và bán trong nước thì cái xe nó mới nhanh tã bác ạ, đúng kiểu người VN tự hại nhau luôn. Nói riêng về Dong Feng thì xe tải của nó chạy ở VN đầy đường, cực bền nhé, giờ nó mới bước dần qua mảng xe du lịch. Công nghiệp sản xuất oto của TQ hiện giờ nó đi trước VN cả trăm năm cũng không nói quá. Mà giờ ở TQ cái phát triển nhất là oto chạy điện chứ không phải xe chạy xăng, dầu
Tiêu chí bác nên đưa thêm là tính năng an toàn chút. Thấy bác kể nhiều cái nhưng tìm hoài không thấy nhắc an toàn.
Chán nhà các bác đại lý, người ta muốn 500 ra xe, chứ cứ bảo ráng tí, thêm tí lấy đâu ra, y hệt như hồi em nhờ tư vấn mua xe. Em có đủ tiền cũng chọn con City, nhưng nó gần gấp đôi con xe em đi bây giờ, nên đành chịu. Xe ít tính năng an toàn thì mình chủ động tạo ra an toàn, ví dụ lên cao tốc đi chừng 90-100 thôi, đi đèo thì đừng mát chân ga .... thế cũng giảm thiều 60 - 70% nguy hiểm rồi.
Do bác bị báo chí, chính trị làm ảnh hưởng rồi. Nên nhớ TQ làm được cả tàu vũ trụ, máy bay các kiểu, tàu cao tốc ... Khoa học oto không có gì lạ đối với TQ. Hàng chính hãng TQ thì ngon nha bác, đừng mua đồ đểu của TQ thôi.Xe Trung Quốc thì không yên tâm về chất lượng. Hồi mấy tháng trước hãng DongFeng có trưng bày mấy mẫu sedan và SUV của hãng tại Aeon. Em có xem thử qua rồi. Em cảm nhận mọi thứ khá là ổn, xe thiết kế đẹp, chắc chắn và giá rất tốt. Nhưng sâu trong em vẫn không yên tâm về chất lượng.
View attachment 833920
BÁc nói rất đúng, công ty em đang dùng xe tải Dong Feng đây, 10 năm nay rồi, vẫn đều đặn cày bừa đó thôi. Xe máy TQ đểu đúng là người VN mình tự hại nhau là chính, chứ chiếc Lifan thì đúng là bền vô địchnhiều người không tin xe TQ là do hồi xe máy TQ tràn ngập VN, nên ác cảm từ đó, nhưng nói cho đúng thì đợt đầu nhập nguyên con TQ về như xe Lifan thì xe ngon, giờ nhiều người vẫn chạy tốt nhé, còn các đợt sau các gian thương VN nhập linh kiện, phụ tùng giá rẻ về lắp và bán trong nước thì cái xe nó mới nhanh tã bác ạ, đúng kiểu người VN tự hại nhau luôn. Nói riêng về Dong Feng thì xe tải của nó chạy ở VN đầy đường, cực bền nhé, giờ nó mới bước dần qua mảng xe du lịch. Công nghiệp sản xuất oto của TQ hiện giờ nó đi trước VN cả trăm năm cũng không nói quá. Mà giờ ở TQ cái phát triển nhất là oto chạy điện chứ không phải xe chạy xăng, dầu