Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Sửa xe em thấy giải pháp là quan trọng nhất.Nhiều khi tiết kiệm sinh ra chi phí về sau nhiều hơn.Quan điểm của em là làm cái hệ thống nào đều phải dựa vào 2 nguyên tắc 1 là chắc ăn dùng vài năm nữa bình thường và hạn chế tối đã chuyện sửa đi sửa lại mất thời gian và chi phí.Tất nhiên chi phí cao nhưng hợp lý.Còn sửa chữa tiết kiệm thì 1 là món đó dể tháo lắp (chi phí nhân công rẻ ) +Nếu có hư hỏng không phá các chi tiết liên quan khác + thi công đơn giản chi phí thật thấp.
Cám ơn Phong nhé, cám ơn luôn việc hôm nọ thay nhớt và lọc nhớt chu đáo quá nhe, he he...
Thật vậy, do mình không có kinh nghiệm mà anh thợ cũng không khuyên mình nên sau khi thay cái lốc về mới biết mình chọn sai giải pháp. Cũng là một bài học. Lần này không biết sau khi súc rửa cái lốc lại có nên để dùng cùng với dàn nóng, lạnh mới hay nên thay luôn cả lốc mới cho đồng bộ hả Phong?
Nghĩ đến việc tháo ra ráp vào mà sót cả ruột.
Rẻ òm mà anh.Việt Nam mình đúng thiếu thốn.Cái dàn nóng mới tinh có hơn 1tr thì súc làm gì .Lọc ga cũng vậy .Mấy hãng đó nó sản xuất đồ chuyên nghiệp nên mua về thay vô không cần suy nghĩ.Mua đi xong mang qua để mấy đứa nó vệ sinh đường ống nữa là dùng anh.Dầu lạnh vô hãng mua anh tốn chắc mấy trăm nữa.Dầu Ford em toàn mua hãng không vì giá cũng ok .Nghe lời Phong mình đặt mới nguyên bộ luôn, cả Rockauto cả Amazon, đặt mới lốc Denso luôn, rút kinh nghiệm lần trước, tiết kiệm rồi còn đổ nợ hơn. Nếu ông thợ đó tư vấn mình thay cả bộ từ đầu, ít nhất mình tiết kiệm được 8 triệu mà khỏi mất công tới lui.
Cũng là một kinh nghiệm. He he...
Rẻ òm mà anh.Việt Nam mình đúng thiếu thốn.Cái dàn nóng mới tinh có hơn 1tr thì súc làm gì .Lọc ga cũng vậy .Mấy hãng đó nó sản xuất đồ chuyên nghiệp nên mua về thay vô không cần suy nghĩ.Mua đi xong mang qua để mấy đứa nó vệ sinh đường ống nữa là dùng anh.Dầu lạnh vô hãng mua anh tốn chắc mấy trăm nữa.Dầu Ford em toàn mua hãng không vì giá cũng ok .