Hạng C
3/6/16
682
1.231
93
Bởi, hôm nọ mình cản người nhà mình không cho mua Ducati chính bởi vì cái mồm rống của nó. Máy cày mini
Với mình xe pháo là nên êm mới hay.
Đúng đam mê tốc độ là như vậy.
Bảo mua xe 150 phân thôi cho đỡ ồn còn tốc độ cũng 5 giây 100 cây chứ ko ít đâu nhé, hay cần gấp hơn? 3 giây 100 cây nên phải cố sống cố chết Ducati?
“Không, anh có chạy mấy đâu, nhưng lấy Ducati nó mới ồn!!!”

Cảm ơn bác nêu tâm lý quá!
Mình ngăn cản người nhà mua Ducati chính là lo lắng hao mòn nhân cách của 1 con người ban đầu tốt đẹp.
Nếu ai đổ cho vì đam mê xe thì nhất định xin mời họ đi gặp Minh Nhựa để rõ thế nào là đam mê!!!
Cậu ta mua 2 con Ducati loại đua thi đấu chứ ko phải loại thương mại, giá 2 tỉ và 5 tỉ, đã đóng tiền hết, nhưng còn để nguyên tại cửa hàng 2 năm rồi!!!
Cũng như trước đây vác về chiếc Bugatti ko cần đóng tiền lăn bánh, cần chụp ảnh thì thuê xe ba gác này kia vác đi!!
Mình thấy đó mới là đam mê thực sự!!
Thích tiếng ồn mà không sợ ảnh hưởng thì mua CB400 VTec á. Tốc thấp nó êm ru, lên tốc cao mở tua hú bao phê.
 
Hạng B2
11/8/11
278
352
63
quan điểm em mua xe pkl là để đi tour khỏe-lúc cần vượt tăng tốc dứt khoát,chạy xa đầm,mạnh.nên em đặt mua con xmax 300 2023,có cái cốp to tổ mẹ,chứa cả thế giới,mà đau là em sắp đi định cư rồi-chắc mua rồi để đó khi nào về Vn đi..
Chứ e ko đời nào mua mấy con pkl để hành xác và để giang hồ chửi,em nhát cáy lắm.kkk
 
Hạng D
25/8/16
2.855
5.976
113
Chuẩn đoạn chơi thì phải chịu. Mua PKL là đế đi nhanh và đi xa, nhưng thay vì đi XLHN dù xa hơn chút nhưng thoáng, chạy nhanh, có thể tranh giành đuòng với 4b nếu cần, nhóm này lại rúc vào tuyến phà CL để đi ngắn hơn một chút. Đáng lẽ xác định vào đây, đường ngắn và đông, cần chịu khó xếp hàng cùng các 2b khác, nhưng không, gặp kẹt xe thì họ lại nhoi lên giành đường với 2b PKN. Bị chửi, bị rủa là hoàn toàn xứng đáng với cái ý thức, văn hóa tệ hại tự cho là thượng đẳng nhờ chiếc xe mình đang cưỡi và tình bầy đàn khi kéo nhau cùng chạy ngược chiều và cùng tấn công người khác.
Chuẩn men
 
Hạng D
18/2/10
3.438
3.459
113
Hạng B2
26/6/13
163
203
43
A chào bác.
Lại Suzuki Viva.
Suzuki Viva. Là sành điệu!!
Nhớ mãi.
Đi xe Suzuki xong mê luôn dẹp hẳn Yamaha chứ đừng nói Honda.
Đúng những chiếc xe dành cho người yêu tốc độ, mà lại luôn rất gọn gàng, ko bao giờ to béo hầm hố như các xe hãng khác.
Luôn khiêm tốn nhẹ nhàng (trừ cái RGV 120 thì hay ồn)
Năm 1999, em cũng có dịp mượn chiếc Suzuki Viva để chạy đi làm vài lần. Kéo ga là xe tăng tốc cực đầm và bốc, đến giờ vẫn còn ấn tượng về mẫu xe này. Hồi còn nhỏ thì có người chở đi chơi bằng Suzuki nâu 100, cũng ấn tượng không kém về khả năng tăng tốc của nó. Giờ già rồi, lại đi làm bằng Suzuki Raider! Mọi người nhìn trố mắt như nhìn thằng trẻ trâu!!! :(
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.092
13.662
113
Năm 1999, em cũng có dịp mượn chiếc Suzuki Viva để chạy đi làm vài lần. Kéo ga là xe tăng tốc cực đầm và bốc, đến giờ vẫn còn ấn tượng về mẫu xe này. Hồi còn nhỏ thì có người chở đi chơi bằng Suzuki nâu 100, cũng ấn tượng không kém về khả năng tăng tốc của nó. Giờ già rồi, lại đi làm bằng Suzuki Raider! Mọi người nhìn trố mắt như nhìn thằng trẻ trâu!!! :(
Raider thì hơi trẻ chứ đâu có nghĩa là nó lất khất nhỉ, hơi quá!
Satria với Raider y chang nhau hình như khác nơi sản xuất thôi Suzuki lắm cái hài.
Cũng như Suzuki RGV và Suzuki Crystal hồi đó.
Suzuki nâu em không biết, bác đúng là fan Suzuki rồi. Sau làm con moto hạng nhẹ đi cũng hay lắm. Hạng nhẹ Suzuki máy nhỏ chứ ko có nghĩa là nó kém nhé.
Tăng tốc vẫn nhanh nhưng âm thanh ko ồn như PKL. Bandit, Gizzer này kia ấy.
Mà Suzuki giá luôn cực tốt, vừa làm xe máy vừa làm oto thằng này giỏi thật