- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?
300-400k nhưng tốn tiền thay phanh dài dài. mà sao lại là dân Sài gòn
300-400k nhưng tốn tiền thay phanh dài dài. mà sao lại là dân Sài gòn
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?
Tuy nghe một số bác ở trên nói thế nhưng tôi chả tin có bác nào chạy 4 bánh số tay mà chưa từng đạp côn thả trớn cả, còn nếu các bác nào mà đi 2 bánh côn tay chưa từng bóp côn để đổ dốc là quá ba xạo trừ dân a-ma-tơ thôi. Các bác nào đã làm chủ được con ngựa 4 chân hay 2 chân của mình thì việc sử dụng côn coi như là chuyện bình thường, nếu không người ta ta không đâu vẫn còn sản xuất xe có bộ côn tay cả. Việc xe côn tay tiết kiệm hơn xe số tự động là đều hiển nhiên trong điều kiện chạy bình thường khỏi khỏi bàn cãi. Chạy tiết kiệm hay không là do người lái xe thôi, đạp hay bóp côn thả trớn, nhông đĩa tiết kiệm là thành phần phụ góp thêm để tiết kiệm ít nhiên liệu mà thôi. Vài dòng góp ý.
Tuy nghe một số bác ở trên nói thế nhưng tôi chả tin có bác nào chạy 4 bánh số tay mà chưa từng đạp côn thả trớn cả, còn nếu các bác nào mà đi 2 bánh côn tay chưa từng bóp côn để đổ dốc là quá ba xạo trừ dân a-ma-tơ thôi. Các bác nào đã làm chủ được con ngựa 4 chân hay 2 chân của mình thì việc sử dụng côn coi như là chuyện bình thường, nếu không người ta ta không đâu vẫn còn sản xuất xe có bộ côn tay cả. Việc xe côn tay tiết kiệm hơn xe số tự động là đều hiển nhiên trong điều kiện chạy bình thường khỏi khỏi bàn cãi. Chạy tiết kiệm hay không là do người lái xe thôi, đạp hay bóp côn thả trớn, nhông đĩa tiết kiệm là thành phần phụ góp thêm để tiết kiệm ít nhiên liệu mà thôi. Vài dòng góp ý.
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?
bác nói đúng nhưng em chỉ làm thế khi kim xăng đến vạch đỏ và còn cách cây xăng quá xa thôiTrích đoạn: baonhd
Tuy nghe một số bác ở trên nói thế nhưng tôi chả tin có bác nào chạy 4 bánh số tay mà chưa từng đạp côn thả trớn cả, còn nếu các bác nào mà đi 2 bánh côn tay chưa từng bóp côn để đổ dốc là quá ba xạo trừ dân a-ma-tơ thôi. Các bác nào đã làm chủ được con ngựa 4 chân hay 2 chân của mình thì việc sử dụng côn coi như là chuyện bình thường, nếu không người ta ta không đâu vẫn còn sản xuất xe có bộ côn tay cả. Việc xe côn tay tiết kiệm hơn xe số tự động là đều hiển nhiên trong điều kiện chạy bình thường khỏi khỏi bàn cãi. Chạy tiết kiệm hay không là do người lái xe thôi, đạp hay bóp côn thả trớn, nhông đĩa tiết kiệm là thành phần phụ góp thêm để tiết kiệm ít nhiên liệu mà thôi. Vài dòng góp ý.
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?
côn làm ra để bóp (đạp) chạy đà hả bác [8|] thú thật với bác chạy xe kiểu như bác nói thì chỉ có dân amatơ thì đúng hơn, xe côn tiết kiệm xăng là nhờ nó người ta chủ động chọn số (đôi khi ép số bất chấp máy ho khù khụ kiểu taxi) thích hợp với vận tốc, chứ em chưa thấy ai kết luận nhờ đạp côn thả trớn mà ít hao xăng hơn cả bác ạ. Vài dòng góp ý
côn làm ra để bóp (đạp) chạy đà hả bác [8|] thú thật với bác chạy xe kiểu như bác nói thì chỉ có dân amatơ thì đúng hơn, xe côn tiết kiệm xăng là nhờ nó người ta chủ động chọn số (đôi khi ép số bất chấp máy ho khù khụ kiểu taxi) thích hợp với vận tốc, chứ em chưa thấy ai kết luận nhờ đạp côn thả trớn mà ít hao xăng hơn cả bác ạ. Vài dòng góp ý
Trích đoạn: baonhd
Tuy nghe một số bác ở trên nói thế nhưng tôi chả tin có bác nào chạy 4 bánh số tay mà chưa từng đạp côn thả trớn cả, còn nếu các bác nào mà đi 2 bánh côn tay chưa từng bóp côn để đổ dốc là quá ba xạo trừ dân a-ma-tơ thôi. Các bác nào đã làm chủ được con ngựa 4 chân hay 2 chân của mình thì việc sử dụng côn coi như là chuyện bình thường, nếu không người ta ta không đâu vẫn còn sản xuất xe có bộ côn tay cả. Việc xe côn tay tiết kiệm hơn xe số tự động là đều hiển nhiên trong điều kiện chạy bình thường khỏi khỏi bàn cãi. Chạy tiết kiệm hay không là do người lái xe thôi, đạp hay bóp côn thả trớn, nhông đĩa tiết kiệm là thành phần phụ góp thêm để tiết kiệm ít nhiên liệu mà thôi. Vài dòng góp ý.
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?
Cái vụ chạy chớn bằng chiếc nhông giống như "líp xe đạp" này không thể chấp nhận được mà lại còn được đưa tin bởi một báo điện tử danh tiếng... Thật tình... Sao ông nhà báo Thiên Chương này hồ đồ đến mức không hỏi qua ngay mấy ông tài xế của Quí Báo đó coi nghe có lọt cái lỗ tai ko rồi hãy đăng bài.
Thứ nữa là đến vụ nam châm tiết kiệm xăng thì đúng đấy nhưng chắc chưa đến lượt ông Ngô Thời Đệ nào đó sáng chế. Nó có từ lâu lắm rồi, nó đây ạ
em đọc đoạn này không nhịn được cười.
Bác nào ở Hanoi mời em chầu cafe em tặng một cặp lắp thử, mua cái thứ tự chế này ở chợ giời có 25k
Cái vụ chạy chớn bằng chiếc nhông giống như "líp xe đạp" này không thể chấp nhận được mà lại còn được đưa tin bởi một báo điện tử danh tiếng... Thật tình... Sao ông nhà báo Thiên Chương này hồ đồ đến mức không hỏi qua ngay mấy ông tài xế của Quí Báo đó coi nghe có lọt cái lỗ tai ko rồi hãy đăng bài.
Thứ nữa là đến vụ nam châm tiết kiệm xăng thì đúng đấy nhưng chắc chưa đến lượt ông Ngô Thời Đệ nào đó sáng chế. Nó có từ lâu lắm rồi, nó đây ạ
em đọc đoạn này không nhịn được cười.
Trao đổi với VnExpress, nhà sáng chế Ngô Thời Đệ cho biết vẫn chưa đặt tên và định giá cho thiết bị vì đang thử nghiệm. Tuy nhiên theo ông này, sau khi đã đăng ký nhãn hiệu và độc quyền giải pháp công nghệ, giá của mỗi "cục tiết kiệm xăng" sẽ không quá 2 triệu đồng.
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?
Nhưng dù có a-ma-tơ hay pờ-rồ thì người ta cũng chỉ làm thế trong từng hoàn cảnh, điều kiện cụ thể thôi. Còn xài cái nhông đĩa tiết kiệm kia thì coi như bác bóp côn trong mọi nơi, mọi lúc, mọi hoàn cảnh. Không đi bán hoa quả mới là lạ.
Cái chuyện bóp côn thả dốc có bác nói rồi em không nói nữa.Trích đoạn: baonhd
Tuy nghe một số bác ở trên nói thế nhưng tôi chả tin có bác nào chạy 4 bánh số tay mà chưa từng đạp côn thả trớn cả, còn nếu các bác nào mà đi 2 bánh côn tay chưa từng bóp côn để đổ dốc là quá ba xạo trừ dân a-ma-tơ thôi. Các bác nào đã làm chủ được con ngựa 4 chân hay 2 chân của mình thì việc sử dụng côn coi như là chuyện bình thường, nếu không người ta ta không đâu vẫn còn sản xuất xe có bộ côn tay cả. Việc xe côn tay tiết kiệm hơn xe số tự động là đều hiển nhiên trong điều kiện chạy bình thường khỏi khỏi bàn cãi. Chạy tiết kiệm hay không là do người lái xe thôi, đạp hay bóp côn thả trớn, nhông đĩa tiết kiệm là thành phần phụ góp thêm để tiết kiệm ít nhiên liệu mà thôi. Vài dòng góp ý.
Nhưng dù có a-ma-tơ hay pờ-rồ thì người ta cũng chỉ làm thế trong từng hoàn cảnh, điều kiện cụ thể thôi. Còn xài cái nhông đĩa tiết kiệm kia thì coi như bác bóp côn trong mọi nơi, mọi lúc, mọi hoàn cảnh. Không đi bán hoa quả mới là lạ.
- Status
- Không mở trả lời sau này.