Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
9/1/06
2.621
13.119
113
HCM
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?

đúng là em cũng muốn cười mà cười hết nổi. Sao rãnh ngồi nghĩ ra chi mấy cái tối kiến này cho mệt, nếu rãnh thế thì ngồi uống bia có sướng hơn không.
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?

Kiểu này gần giống xổ dốc mà về số 0 và tắt máy. Có lợi xăng nhưng nguy hiểm gấp bội !!!
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?

Bao năm thiên hạ nghiên cứu, chế tạo làm giàu với những thứ họ đã bán: Đến giờ thua mấy ông anh "độ" này.:D
 
Hạng B2
18/4/07
154
0
0
otosaigon.com
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?

300-400k nhưng tốn tiền thay phanh dài dài.:D mà sao lại là dân Sài gòn:mad:
 
Hạng B1
18/9/06
94
25
18
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?

Tuy nghe một số bác ở trên nói thế nhưng tôi chả tin có bác nào chạy 4 bánh số tay mà chưa từng đạp côn thả trớn cả, còn nếu các bác nào mà đi 2 bánh côn tay chưa từng bóp côn để đổ dốc là quá ba xạo trừ dân a-ma-tơ thôi. Các bác nào đã làm chủ được con ngựa 4 chân hay 2 chân của mình thì việc sử dụng côn coi như là chuyện bình thường, nếu không người ta ta không đâu vẫn còn sản xuất xe có bộ côn tay cả. Việc xe côn tay tiết kiệm hơn xe số tự động là đều hiển nhiên trong điều kiện chạy bình thường khỏi khỏi bàn cãi. Chạy tiết kiệm hay không là do người lái xe thôi, đạp hay bóp côn thả trớn, nhông đĩa tiết kiệm là thành phần phụ góp thêm để tiết kiệm ít nhiên liệu mà thôi. Vài dòng góp ý.
 
Hạng D
1/3/08
1.115
13
38
39
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?

Trích đoạn: baonhd

Tuy nghe một số bác ở trên nói thế nhưng tôi chả tin có bác nào chạy 4 bánh số tay mà chưa từng đạp côn thả trớn cả, còn nếu các bác nào mà đi 2 bánh côn tay chưa từng bóp côn để đổ dốc là quá ba xạo trừ dân a-ma-tơ thôi. Các bác nào đã làm chủ được con ngựa 4 chân hay 2 chân của mình thì việc sử dụng côn coi như là chuyện bình thường, nếu không người ta ta không đâu vẫn còn sản xuất xe có bộ côn tay cả. Việc xe côn tay tiết kiệm hơn xe số tự động là đều hiển nhiên trong điều kiện chạy bình thường khỏi khỏi bàn cãi. Chạy tiết kiệm hay không là do người lái xe thôi, đạp hay bóp côn thả trớn, nhông đĩa tiết kiệm là thành phần phụ góp thêm để tiết kiệm ít nhiên liệu mà thôi. Vài dòng góp ý.
bác nói đúng nhưng em chỉ làm thế khi kim xăng đến vạch đỏ và còn cách cây xăng quá xa thôi:)
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.845
113
đây
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?

côn làm ra để bóp (đạp) chạy đà hả bác [8|] thú thật với bác chạy xe kiểu như bác nói thì chỉ có dân amatơ thì đúng hơn, xe côn tiết kiệm xăng là nhờ nó người ta chủ động chọn số (đôi khi ép số bất chấp máy ho khù khụ kiểu taxi) thích hợp với vận tốc, chứ em chưa thấy ai kết luận nhờ đạp côn thả trớn mà ít hao xăng hơn cả bác ạ. Vài dòng góp ý
Trích đoạn: baonhd

Tuy nghe một số bác ở trên nói thế nhưng tôi chả tin có bác nào chạy 4 bánh số tay mà chưa từng đạp côn thả trớn cả, còn nếu các bác nào mà đi 2 bánh côn tay chưa từng bóp côn để đổ dốc là quá ba xạo trừ dân a-ma-tơ thôi. Các bác nào đã làm chủ được con ngựa 4 chân hay 2 chân của mình thì việc sử dụng côn coi như là chuyện bình thường, nếu không người ta ta không đâu vẫn còn sản xuất xe có bộ côn tay cả. Việc xe côn tay tiết kiệm hơn xe số tự động là đều hiển nhiên trong điều kiện chạy bình thường khỏi khỏi bàn cãi. Chạy tiết kiệm hay không là do người lái xe thôi, đạp hay bóp côn thả trớn, nhông đĩa tiết kiệm là thành phần phụ góp thêm để tiết kiệm ít nhiên liệu mà thôi. Vài dòng góp ý.
 
Hạng B2
12/6/08
435
4
18
51
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?

Cái vụ chạy chớn bằng chiếc nhông giống như "líp xe đạp" này không thể chấp nhận được mà lại còn được đưa tin bởi một báo điện tử danh tiếng... Thật tình... Sao ông nhà báo Thiên Chương này hồ đồ đến mức không hỏi qua ngay mấy ông tài xế của Quí Báo đó coi nghe có lọt cái lỗ tai ko rồi hãy đăng bài.

Thứ nữa là đến vụ nam châm tiết kiệm xăng thì đúng đấy nhưng chắc chưa đến lượt ông Ngô Thời Đệ nào đó sáng chế. Nó có từ lâu lắm rồi, nó đây ạ

em đọc đoạn này không nhịn được cười.

Trao đổi với VnExpress, nhà sáng chế Ngô Thời Đệ cho biết vẫn chưa đặt tên và định giá cho thiết bị vì đang thử nghiệm. Tuy nhiên theo ông này, sau khi đã đăng ký nhãn hiệu và độc quyền giải pháp công nghệ, giá của mỗi "cục tiết kiệm xăng" sẽ không quá 2 triệu đồng.

24.gif
24.gif
24.gif
Bác nào ở Hanoi mời em chầu cafe em tặng một cặp lắp thử, mua cái thứ tự chế này ở chợ giời có 25k
24.gif
 
Tập Lái
11/4/07
39
0
0
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?

Trích đoạn: baonhd

Tuy nghe một số bác ở trên nói thế nhưng tôi chả tin có bác nào chạy 4 bánh số tay mà chưa từng đạp côn thả trớn cả, còn nếu các bác nào mà đi 2 bánh côn tay chưa từng bóp côn để đổ dốc là quá ba xạo trừ dân a-ma-tơ thôi. Các bác nào đã làm chủ được con ngựa 4 chân hay 2 chân của mình thì việc sử dụng côn coi như là chuyện bình thường, nếu không người ta ta không đâu vẫn còn sản xuất xe có bộ côn tay cả. Việc xe côn tay tiết kiệm hơn xe số tự động là đều hiển nhiên trong điều kiện chạy bình thường khỏi khỏi bàn cãi. Chạy tiết kiệm hay không là do người lái xe thôi, đạp hay bóp côn thả trớn, nhông đĩa tiết kiệm là thành phần phụ góp thêm để tiết kiệm ít nhiên liệu mà thôi. Vài dòng góp ý.
Cái chuyện bóp côn thả dốc có bác nói rồi em không nói nữa.

Nhưng dù có a-ma-tơ hay pờ-rồ thì người ta cũng chỉ làm thế trong từng hoàn cảnh, điều kiện cụ thể thôi. Còn xài cái nhông đĩa tiết kiệm kia thì coi như bác bóp côn trong mọi nơi, mọi lúc, mọi hoàn cảnh. Không đi bán hoa quả mới là lạ. :D
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Nhông đĩa sau tiết kiệm nhiên liệu - có nên dùng không?

Đọc hết bài báo thì mình thấy: 2 cục nam châm ốp vào ống xăng...có cách đây cả chục năm,nhiều lúc rao bán ì xèo có vài chục K. Đâu có mới lạ gì !!!
 
Status
Không mở trả lời sau này.