Có tới 79 bác vào đọc mà không có ai hứng thú vụ chia phe để chọn:
Có bao nhiêu người chọn: Garage PP thay nhớt cầu sau previa là nhớt 90?
Có bao nhiêu người chọn: Garage PP thay nhớt cầu sau previa là nhớt 140?
Thôi thì em khẳng định luôn nhé!
(Đúng là chán mấy ông xài xe Previa 9X quá đi!)
Hôm thứ bảy, thấy phốt chặn nhớt của cây láp dọc của cầu sau bị xì. Mình ghé garage PP để thay.
Khi cạy phốt cũ ra thì nhớt cầu chảy ra theo.
Lần 1 : Dùng tay rờ + mắt nhìn để cảm nhận cái độ lỏng, đặc của nó thì đánh giá tới 99% đây là nhớt 90!
Lần 2: Hỏi chú thợ đang thao tác thay phốt, thì chú khẳng định đây là nhớt 90.
Lần 3 và cũng là lần cuối cùng: Hỏi anh Dũng - chủ garage:
"Nhớt em thay cho cầu sau các xe Previa là 90 hay 140 vậy?"
Dũng trả lời:
"Em toàn thay nhớt cầu sau xe Previa là 90 không hà! Có đúng không anh?"
Mình: " Em thay đúng theo sách hướng dẫn bảo dưỡng của Previa 9x rồi đó"
......................
Ngược dòng thời gian ...
Tháng 3/2013, do cầu sau không êm nên PP có thay các bạc đạn của cầu sau và thay nhớt cầu sau luôn. Lúc đó không biết nhớt thay là 90 hay 140.
Nay thì đã rõ.
Kết luận: Khi cầu sau kêu hú, thì hãy sửa chữa chứ không nên khắc phục tiếng hú bằng việc nâng độ nhớt cầu sau từ 90 lên 140!
.......................
Gầy độ nhậu cho vui mà chỉ có bác Tuyên vào còm.
Thiệt chán mấy ông già chạy Previa!
Có bao nhiêu người chọn: Garage PP thay nhớt cầu sau previa là nhớt 90?
Có bao nhiêu người chọn: Garage PP thay nhớt cầu sau previa là nhớt 140?
Thôi thì em khẳng định luôn nhé!
(Đúng là chán mấy ông xài xe Previa 9X quá đi!)
Hôm thứ bảy, thấy phốt chặn nhớt của cây láp dọc của cầu sau bị xì. Mình ghé garage PP để thay.
Khi cạy phốt cũ ra thì nhớt cầu chảy ra theo.
Lần 1 : Dùng tay rờ + mắt nhìn để cảm nhận cái độ lỏng, đặc của nó thì đánh giá tới 99% đây là nhớt 90!
Lần 2: Hỏi chú thợ đang thao tác thay phốt, thì chú khẳng định đây là nhớt 90.
Lần 3 và cũng là lần cuối cùng: Hỏi anh Dũng - chủ garage:
"Nhớt em thay cho cầu sau các xe Previa là 90 hay 140 vậy?"
Dũng trả lời:
"Em toàn thay nhớt cầu sau xe Previa là 90 không hà! Có đúng không anh?"
Mình: " Em thay đúng theo sách hướng dẫn bảo dưỡng của Previa 9x rồi đó"
......................
Ngược dòng thời gian ...
Tháng 3/2013, do cầu sau không êm nên PP có thay các bạc đạn của cầu sau và thay nhớt cầu sau luôn. Lúc đó không biết nhớt thay là 90 hay 140.
Nay thì đã rõ.
Kết luận: Khi cầu sau kêu hú, thì hãy sửa chữa chứ không nên khắc phục tiếng hú bằng việc nâng độ nhớt cầu sau từ 90 lên 140!
.......................
Gầy độ nhậu cho vui mà chỉ có bác Tuyên vào còm.
Thiệt chán mấy ông già chạy Previa!
Ông Xedau mà thua . Bác trọng tài chung độ là chéc chén !!!Em xung phong trọng tài, ăn theo bên thắng!
PS : hôm kia tới phòng vé Núi Sam em gặp Bác Thanh Trường, Bác í chăm sóc V2 cực kì long lanh, đẹp tuyệt vời xin chúc mừng Bác Thanh Trường.
Tại hổng thấy ông Xedau vào xác nhận thì làm sao chọn phe để bắt . Bác lộ bài rồi, giờ ổng chối không có nói thì làm sao đâyCó tới 79 bác vào đọc mà không có ai hứng thú vụ chia phe để chọn:
Có bao nhiêu người chọn: Garage PP thay nhớt cầu sau previa là nhớt 90?
Có bao nhiêu người chọn: Garage PP thay nhớt cầu sau previa là nhớt 140?
Thôi thì em khẳng định luôn nhé!
(Đúng là chán mấy ông xài xe Previa 9X quá đi!)
Hôm thứ bảy, thấy phốt chặn nhớt của cây láp dọc của cầu sau bị xì. Mình ghé garage PP để thay.
Khi cạy phốt cũ ra thì nhớt cầu chảy ra theo.
Lần 1 : Dùng tay rờ + mắt nhìn để cảm nhận cái độ lỏng, đặc của nó thì đánh giá tới 99% đây là nhớt 90!
Lần 2: Hỏi chú thợ đang thao tác thay phốt, thì chú khẳng định đây là nhớt 90.
Lần 3 và cũng là lần cuối cùng: Hỏi anh Dũng - chủ garage:
"Nhớt em thay cho cầu sau các xe Previa là 90 hay 140 vậy?"
Dũng trả lời:
"Em toàn thay nhớt cầu sau xe Previa là 90 không hà! Có đúng không anh?"
Mình: " Em thay đúng theo sách hướng dẫn bảo dưỡng của Previa 9x rồi đó"
......................
Ngược dòng thời gian ...
Tháng 3/2013, do cầu sau không êm nên PP có thay các bạc đạn của cầu sau và thay nhớt cầu sau luôn. Lúc đó không biết nhớt thay là 90 hay 140.
Nay thì đã rõ.
Kết luận: Khi cầu sau kêu hú, thì hãy sửa chữa chứ không nên khắc phục tiếng hú bằng việc nâng độ nhớt cầu sau từ 90 lên 140!
.......................
Gầy độ nhậu cho vui mà chỉ có bác Tuyên vào còm.
Thiệt chán mấy ông già chạy Previa!
Chẳng qua mình đăng chủ đề này chỉ nhằm có 2 mục đích:
1. Có bữa nhậu để AE gặp nhau. Bây giờ thì đã lên tới 100 ông nghía rồi.
2. Nhắc AE có kêu hú cầu sau thì cứ đi sửa và thay thế phụ tùng để đưa cái cầu sau về trạng thai hoạt động tốt nhất và êm nhất. Không nên đổ nhớt 140 để cho nó êm.
Gầy độ không được thì lộ bài cho nó nhanh để làm công quả vậy.
1. Có bữa nhậu để AE gặp nhau. Bây giờ thì đã lên tới 100 ông nghía rồi.
2. Nhắc AE có kêu hú cầu sau thì cứ đi sửa và thay thế phụ tùng để đưa cái cầu sau về trạng thai hoạt động tốt nhất và êm nhất. Không nên đổ nhớt 140 để cho nó êm.
Gầy độ không được thì lộ bài cho nó nhanh để làm công quả vậy.