Chắc mình thay sớm quá! Thay xong chả thấy khác gì hết
Đúng rồi, bác fải để cho nó đến 80k km
Chắc mình thay sớm quá! Thay xong chả thấy khác gì hết
Lúc anh mới thay xong anh chuyển D qua R và ngc lại anh có thấy nó ngọt hơn hem ?Chắc mình thay sớm quá! Thay xong chả thấy khác gì hết
Anh thay ở đâu vậy?Lúc anh mới thay xong anh chuyển D qua R và ngc lại anh có thấy nó ngọt hơn hem ?
Em và anh bạn thấy ngọt thì có ngọt hơn, từ 1 qua 2 smooth hơn lúc chưa thay. Nhưng sau mấy ngàn km thì nó cũng same same lại ah, mặc dù nhớt vẫn còn hồng.
nó ko khác hẳn giống kiểu anh đang chạy nhớt máy 15w40 chuyển qua mobil1 5w30 đâu. Nhưng dù gì thì cũng phải thay. Keke
đọc link bác cho thấy oải cho mấy a làm kt mà chả kt chút nào ở xxFord. quá tệ hại ( e không muốn nói. nhưng trong đầu nghi là đồ vứt đi )Bác tham khảo thớt này của bác Ngoc Phan bên otofun nha :
http://www.otofun.net/threads/27074...xls-2009-kinh-nghiem-can-thiet-cho-anh-em-ech
đọc link bác cho thấy oải cho mấy a làm kt mà chả kt chút nào ở xxFord. quá tệ hại ( e không muốn nói. nhưng trong đầu nghi là đồ vứt đi )
nguy hiểm thật. vào xxFord mà cũng thế
Về lý thuyết, anh thay từ 12-14 lít/lần, vừa bơm vừa chuyển số, nhồi để xả.Anh thay ở đâu vậy?
Hết bao nhiêu lít?
vâng. e đồng ý với bác là vào chuyên khoa tốt hơnSự cố này là rủi ro và hiếm, ko thể dùng đánh giá 1 hệ thống dich vụ được.
Bác đem ra ngoài gara có được đào tạo bài bản chuyên khoa Ford đâu , khám bệnh chuyên khoa vẫn hơn đa khoa bác à. Vào hãng làm an tâm hơn bác, ko mắc hƠN bao nhiêu. Rủi ro ít hơn chứ.
vâng. e đồng ý với bác là vào chuyên khoa tốt hơn
e không nói là hệ thống Ford đâu nha. e trích dẫn trong link, bác chủ ghi xxFord ( là chổ nào đó mà bác ấy không muốn nêu ra ). bác nói vậy là e bị chém mỏi tay luôn đó nhoe. bác đọc lại giúp e nhé
e cũng ngĩ vậy, nhưng cũng phải tìm hiểu và đứng đó xem nv kt làm cho an tâm. bỏ vào cafe máy lạnh thấy bất an hehe.xx cũng là sysyem thảo luận thôi bác, take it easy kệ nó đi. Cứ vào hãng cho lành.