hình như kixx D1 (dành riêng cho turbo máy dầu) không có can 5 l đaâu.chỉ có 4 l và 20l thì phảiChơi 3 bình 5 lit & 1 bình 4 lít là dư rùi, kkkk, mỗi anh góp chưa đến 6 xị
Ba
Hình như mấy bác đó đang đánh tiến lên hay sao nhẩy?hình như kixx D1 (dành riêng cho turbo máy dầu) không có can 5 l đaâu.chỉ có 4 l và 20l thì phải
Full thì chạy được 8.000km semi thì cũng 5000km thôi.Cái này Semi bác . Còn Full thì mắc hơn chút. Mình thấy dùng semi là ok rồi chạy dc 10k km
Full thì qua 8.000 km bắt đầu nặng máy. Còn seni thì chỉ được 5.000km thôi, nên thay khoảng này. Nhớt ở vn rẻ hơn phụ tùng xe.
Chỉnh sửa cuối:
Việt nam cũng pha chế được các loại nhớt noname với cap chất lượng tương đương và giá chỉ 1/3.
Bác có thể đưa ra chứng minh nguyên liêu Krixx mua vào ngan bằng không, dĩ nhiên là không vì nó tầm vỉ mô. Chuyện nguyên liệu nền của Kixx rẻ và thấp hơn là chuyện chuyên môn.
Hiện có nhiều nhớt không thương hiệu nhưng vẫn quảng cáo tốt hơn Shell, Mobile...nó chỉ là quảng cáo.
Nếu giá của Krixx rẻ hơn 1/3 nhớt tiêu chuẩn thì nên dùng. Nếu xấp sỉ thì mình dung nhớt tiêu chuẩn tốt hơn, ví dụ ngy cả dùng nhớt của hãng mẹ Caltex.
Ngoài xe Mit, mình thường dùng Shell và Total. Nhớt thương hiệu lớn, giá quá rẻ
Bác có thể đưa ra chứng minh nguyên liêu Krixx mua vào ngan bằng không, dĩ nhiên là không vì nó tầm vỉ mô. Chuyện nguyên liệu nền của Kixx rẻ và thấp hơn là chuyện chuyên môn.
Hiện có nhiều nhớt không thương hiệu nhưng vẫn quảng cáo tốt hơn Shell, Mobile...nó chỉ là quảng cáo.
Nếu giá của Krixx rẻ hơn 1/3 nhớt tiêu chuẩn thì nên dùng. Nếu xấp sỉ thì mình dung nhớt tiêu chuẩn tốt hơn, ví dụ ngy cả dùng nhớt của hãng mẹ Caltex.
Ngoài xe Mit, mình thường dùng Shell và Total. Nhớt thương hiệu lớn, giá quá rẻ
Chỉnh sửa cuối:
0W 30 là nhớt phù hợp nhất hãng xe khuyên dùng.
Nếu các bác nghe đồn 5w40 hay 15W40 v v..lại phù hợp hơn thì hơi dể lay động quá.
Nếu các bác nghe đồn 5w40 hay 15W40 v v..lại phù hợp hơn thì hơi dể lay động quá.
0W 30 là nhớt phù hợp nhất hãng xe khuyên dùng.
Nếu các bác nghe đồn 5w40 hay 15W40 v v..lại phù hợp hơn thì hơi dể lay động quá.
mình chưa thấy nhớt 0W30. Vấn đề không phải chỉ là 5W30 ; 10W40 ... Mà vấn đề còn thuộc vào chỉ số đi kèm phía sau. Vd với máy xăng hiện tại thì chỉ số API SN là cao nhất bây giờ. Nhà sx khuyến cáo chạy dc 10k km thì cũng nên thay ở mức 5k km vì nhớt không quá mắc. Bác mới đề cập tới độ nhớt chứ chưa đề cập tới chỉ số quan trọng hơn như SJ SL SM SN
Bác xitrumtido đi ít nhỉ. Xe em lấy sau mà đa 2,1 vạn km rồiHóng, xe em đi dc 9000km dồi chắc cũng sắp phải thay trước Tết
Vâng, sau cấp độ nhớt là đến nguyên liệu làm nhớt.mình chưa thấy nhớt 0W30. Vấn đề không phải chỉ là 5W30 ; 10W40 ... Mà vấn đề còn thuộc vào chỉ số đi kèm phía sau. Vd với máy xăng hiện tại thì chỉ số API SN là cao nhất bây giờ. Nhà sx khuyến cáo chạy dc 10k km thì cũng nên thay ở mức 5k km vì nhớt không quá mắc. Bác mới đề cập tới độ nhớt chứ chưa đề cập tới chỉ số quan trọng hơn như SJ SL SM SN
Chỉ dfưa thông tin để người sử dụng quyết định.
Chắc chắn cùng câp độ, cthì Krixx sẽ kém chats lừợn hơn Hãng chủ Caltex, và các hsngx truyền thống khác.
Vấn đề là giá. Nếu Krixx bằng 2/3 các nhớt trên thì nên xét dùng. Xấp xĩ thì thôi.
Còn lièi khuyên nhớt bán tông hợp mà 10.000km mới thay là không chaps nhạn được, và nó liên quan đến các lời khuyên khác của bác.
24 này ghé bảo dưỡng, thay nhớt kiếm qà Noel, phê pháo hem các anh @innova2222, @monkey47847??5 bình + 01 chai 18, các em nó được share , các anh nó cùng xòe !!! nhỉ
Em mới thay Shell 15W40 free hôm CN ở QK7 rồi Bác Xì Trum ơi. Chắc đi qua Tết chờ KM làm BD 40.000 luôn. Bác định thay nhớt Kixx hay Shell? 15w40 hay 10w40?24 này ghé bảo dưỡng, thay nhớt kiếm qà Noel, phê pháo hem các anh @innova2222, @monkey47847??