em thấy ngồi Er hay EXP có khác gì nhau đâu bácTheo giá hiện tại thì X mắc hơn Er cả 100tr mỗi phiên bản chứ một chút đâu bác. Nói chung là em vẫn chưa thể hết thắc mắc vì sao X bán hơn 2000 chiếc mỗi tháng, trong khi Er chỉ loanh quanh 200-300 chiếc. Đồng ý là trải nghiệm khi ngồi trên 2 con xe khá là chênh lệch. Nhưng 100tr đối với người mua xe lần đầu hay chạy dịch vụ là một khoảng bự đó chứ ...
Đâu có ế bác? Chỉ là không bán nhiều bằng ExEm thấy Ertiga sport về option an toàn có thua gì xl7 đâu bác. Và 2 con cơ bản là giống nhau đến hơn 90% về nền tảng khung gầm, động cơ, thậm chí giống cả cách bố trí nội thất.
Thiết nghĩ Su nên nghiêm túc tìm hiểu lại thị trường để biết nguyên nhân của vấn đề này, mà có thay đổi phù hợp. Một chiếc xe như Ertiga sport, bán với giá chưa tới 520tr mà vẫn ế thì quá là khó chấp nhận!
Ciaz hơn Vios chỗ rộng hơn xíu và giá rẻ hơn xíu. Còn lại thua toàn tập. Trong phân khúc sedan B thì Vios không thua bất cứ xe nào về option trang bị. Chất lượng khung gầm máy móc nội, ngoại thất thì khỏi khỏi phải bàn cãi nhiều, con xe chạy cả triệu km mà nội, ngoại thất không có nhiều thay đổi là đủ hiểu. Vài xe ồ pa giá rẻ hơn xíu (bù lại thiếu option và nhỏ hơn khá nhiều) nhưng vài năm thì nhìn nước sơn là thấy nản rồi, nội thất thì.... thôi bỏCiaz ngon hơn Vios chỗ nào đâu bạn? Các options an toàn cơ bản thì ko có, y như chiếc Vios từ đời chưa có gì để hỏng, gắn thêm cái Dvd và camera kiêm tùm lum chức năng mà người dùng có thể dễ dàng ra ngoài độ với giá ko tới chục triệu và đa số đều tắt mấy cái âm thanh cảnh báo của nó vì quá phiền thì có gì mà hay. Nó khác hoàn toàn với các hệ thống cảnh báo an toàn tích hợp sâu vào xe như của Toy, Hon hay Subaru,... đang trang bị mà quảng cáo cứ như đúng rồi. Nói thẳng mình rất ghét cách quảng cáo mập mờ kiểu "lừa gà" như vậy, rất là phản cảm.
Rớt ra khỏi top 20 thì xem như ế rồi bác. Cũng mpv 7 chỗ giá rẻ mà X bán hơn 2000 chiếc mỗi tháng, trong khi Er cứ loanh quanh 200-300 chiếc hoài.Đâu có ế bác? Chỉ là không bán nhiều bằng Ex
X cách âm tốt hơn, không gian thoáng hơn, ngồi trong xe cũng đỡ ồn hơn khi tua máy lên trên 2000em thấy ngồi Er hay EXP có khác gì nhau đâu bác
Tết rồi e có thuê 1 chiếc Er số tự động chạy khoảng hơn 600km, nói chung là thấy ko hài lòng lắm ! Chân ga để xa chân hơn chân thắng thấy hơi bất tiện, máy yếu phù hợp đi trong phố hơn đg trg. Lên đèo BL đi số 2 mà máy kêu như đang chạy xe ........
tại trước đây Su ra từng đời xe , xong ngưng không bán tiếp, SL xe không nhiều nên rất ít phụ tùng sẵn có, muốn thay phải đặt nhập về đơn hàng lẻ giá thành mắc. Chính vậy ngta ngại mua mấy con này giá rẻ , bán được 1-2000 xe nó ngưng lại, về sau kiếm phụ tùng khó, bảo hành 5 năm cũng không ý nghĩa gì lắm vì bảo hành chỉ thay thế các linh kiện lỗi sản xuất, còn các linh kiện thông thường kh vẫn phải trả tiền
hehe, vậy thì nhiều xe ế lắm bác. Ex bán mạnh là do họ làm thương hiệu tốt, với lại mẫu mã hầm hố (dân mình thích hầm hố, và Mit đã học hỏi điều này rất nhanh từ mấy anh ồ pa). Xe Er hiền quá, dân mình không ưa (họ thích dữ tợn mà). Su cũng đã nhanh chóng nhận ra và ra ngay con XL7 trông dữ hơn 1 tẹo và bán được hơn khá nhiều (dù mắc hơn tận 50tr nhưng thêm chả được cái gì đáng kể).Rớt ra khỏi top 20 thì xem như ế rồi bác. Cũng mpv 7 chỗ giá rẻ mà X bán hơn 2000 chiếc mỗi tháng, trong khi Er cứ loanh quanh 200-300 chiếc hoài.
Bác nói cũng có lý. Ra Er làm mồi câu, xong ra thêm XL7 (giữ rượu, thay bình) và móc túi được một cơ số khách hàng.hehe, vậy thì nhiều xe ế lắm bác. Ex bán mạnh là do họ làm thương hiệu tốt, với lại mẫu mã hầm hố (dân mình thích hầm hố, và Mit đã học hỏi điều này rất nhanh từ mấy anh ồ pa). Xe Er hiền quá, dân mình không ưa (họ thích dữ tợn mà). Su cũng đã nhanh chóng nhận ra và ra ngay con XL7 trông dữ hơn 1 tẹo và bán được hơn khá nhiều (dù mắc hơn tận 50tr nhưng thêm chả được cái gì đáng kể).
Cơ mà em vẫn tiếc cho Er quá! Một con xe rất ngon trong tầm giá ...