Ăn thua chân côn và chân thắng và cảm nhận của người lái. Đã hỏi "phanh gấp" thì không có chuyện "nhấp phanh cho giảm tốc sau đó e đap côn rồi phanh tiếp" nhá
Kinh nghiệm sau những lần "phanh gấp" của tui thì có biến là cứ đạp thắng, liền sau đó là đạp côn. Trường hợp đạp gấp quá bị chết máy mà "không tông trúng vật thể lạ" trước đầu xe thì chắc không ai cười mình đâu.
Kinh nghiệm sau những lần "phanh gấp" của tui thì có biến là cứ đạp thắng, liền sau đó là đạp côn. Trường hợp đạp gấp quá bị chết máy mà "không tông trúng vật thể lạ" trước đầu xe thì chắc không ai cười mình đâu.
Cám ơn bác) tắt máy vậy có hại máy không bác?Ăn thua chân côn và chân thắng và cảm nhận của người lái. Đã hỏi "phanh gấp" thì không có chuyện "nhấp phanh cho giảm tốc sau đó e đap côn rồi phanh tiếp" nhá
Kinh nghiệm sau những lần "phanh gấp" của tui thì có biến là cứ đạp thắng, liền sau đó là đạp côn. Trường hợp đạp gấp quá bị chết máy mà "không tông trúng vật thể lạ" trước đầu xe thì chắc không ai cười mình đâu.
Em cũng thắc mắc giống bác chủ, hồi mới tập lái, ông thầy cứ bày đạp côn rồi mới đạp phanh. Lúc đó thấy nó phiêu làm sao!!!
Giờ em đi AT cho nó khỏe.
Giờ em đi AT cho nó khỏe.
Sợ nhất là lúc có xe máy tạt ngang bác ạ! Ê đap côn thấy nó tăng tốc theo quán tính sợ khiếp!Em cũng thắc mắc giống bác chủ, hồi mới tập lái, ông thầy cứ bày đạp côn rồi mới đạp phanh. Lúc đó thấy nó phiêu làm sao!!!
Giờ em đi AT cho nó khỏe.
1. Đạp phanhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.....
2. Đạp côn + trả về số thấp,
3. Nhả côn................................
2. Đạp côn + trả về số thấp,
3. Nhả côn................................
Cái này thuộc về phản xạ rồi, khó nói được.
Nhưng đã gấp thì cứ phanh, còn tự động chân trái cũng sẽ cho côn đi theo à, Ít khi tắt máy. Mà có tắt máy cũng có sao đâu, quan trọng là an toàn rồi. Cũng chẳng hư hại gì, mạng mình, mạng người khác mới phải lo chứ lúc đó lo gì đến cái máy.
Nhưng đã gấp thì cứ phanh, còn tự động chân trái cũng sẽ cho côn đi theo à, Ít khi tắt máy. Mà có tắt máy cũng có sao đâu, quan trọng là an toàn rồi. Cũng chẳng hư hại gì, mạng mình, mạng người khác mới phải lo chứ lúc đó lo gì đến cái máy.
đạp thắng trước và quyết liệt luôn, chạy quen rồi sao tắt máy dc
Chạy MT chân trái có rời khỏi chân côn bao giờ đâu. Thắng gấp thì lúc nào ko dậm cả 2 côn và thắng.
ôi, vậy mỏi chân lắm bác, em chỉ khi nào trả số hoặc đường đông mới để chân trái lên chân côn thôi.Chạy MT chân trái có rời khỏi chân côn bao giờ đâu. Thắng gấp thì lúc nào ko dậm cả 2 côn và thắng.