Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cám ơn bácĂn thua chân côn và chân thắng và cảm nhận của người lái. Đã hỏi "phanh gấp" thì không có chuyện "nhấp phanh cho giảm tốc sau đó e đap côn rồi phanh tiếp" nhá
Kinh nghiệm sau những lần "phanh gấp" của tui thì có biến là cứ đạp thắng, liền sau đó là đạp côn. Trường hợp đạp gấp quá bị chết máy mà "không tông trúng vật thể lạ" trước đầu xe thì chắc không ai cười mình đâu.![]()
Sợ nhất là lúc có xe máy tạt ngang bác ạ! Ê đap côn thấy nó tăng tốc theo quán tính sợ khiếp!Em cũng thắc mắc giống bác chủ, hồi mới tập lái, ông thầy cứ bày đạp côn rồi mới đạp phanh. Lúc đó thấy nó phiêu làm sao!!!
Giờ em đi AT cho nó khỏe.
ôi, vậy mỏi chân lắm bác, em chỉ khi nào trả số hoặc đường đông mới để chân trái lên chân côn thôi.Chạy MT chân trái có rời khỏi chân côn bao giờ đâu. Thắng gấp thì lúc nào ko dậm cả 2 côn và thắng.