vậy thì cứ chiếu theo số kg nhà sx công bố mà đăng ký thôilink đây bác
Bác nào cao thủ phân tích cách trả lời của Cục Đăng Kiểm Việt Nam với tình hình thực tế có đúng không.
Không đợi bản mới về sao bác ?Đang tính cưới em Triton 2014, các bác cho lời khuyên với.
Đôi khi về cũng không trên lệch với bản cũ bao nhiêu đối với xe của Mit, kinh nghiệm của em với con PS 2014 & 2015.Bản cũ giá ưu đãi hơn bác à! Em ít tiền!
Bản mới khuyến mãi nhiều hơn.
Bản 2015 chạy ngon hơn nha bác, một số so sánh giữa 2 bản:À mà Pajero 2014 đi ok không bác?
PS-G 2014
- Thắng đĩa trước sau (giờ suy nghĩ lại cũng hông sao bác à vì tang trống nếu đi đường cát, sình, thì tốt hơn)
- Hàng ghế thứ 2 có thể trượt (cũng ít khi sử dụng vì bố trí tương đối cũng rộng hàng ghế 3)
- Đầu DVD Alpine 1DIN, không USB, Bluetooth, nói chung là rất nãn, 2015 sử dụng JVC- AV50 BT, ngon nhất trong tầm xe 1tỉ.
- Không có đèn signal trên gương hậu, 2015 có.
- Mặt ca-lăng không đẹp bằng 2015 ( theo đánh giá cá nhân)
- Không có nẹp hông, 2015 có (nhưng rất dễ bị mấy anh dòm ngó, bị lột rồi thì xấu không tưởng.
- Chuyển số AT từ 1-2 không mượt, 2015 đã khắc phục lỗi này (cái này nhiều bác rất bức xúc)
- Hiện tại 2014 còn có 1 màu vàng cát (mà hông biết bán hết chưa ?)
- Thuế trước bạ của em 2014 quá cao, mua xe 890, mà thuế đóng 105T => cái này nên suy nghĩ nha bác.
- Khuyến mãi em mới nhiều hơn.
Lời khuyên nên mua 2015.
Còn đang sử dụng thì vẫn thích bác à, đi rất ok, vào cua đèo thì 60km/h vẫn ổn nha bác (cua mà có cắm biển 40 thì chạy đúng tốc độ thui)
Bác chờ con mới ra rồi quyết định cũng chưa muộn mà.Bản cũ giá ưu đãi hơn bác à! Em ít tiền!