Thực tế tối ưu sạc 80% thôi bác. Pin ko đc để dưới 20% sạc rồi. Nhiều con VF5 20-25% bị giảm hiệu suất cũng như bị sập nguồn, nó cũng giống điện thoại, xài vậy pin mới bền và đc bảo hành về pin, với hơn nữa sạc mới nhanh đc.Xe này cục pin trữ được 18 số điện.
View attachment 3183928
Cục đăng kiểm thử nghiệm chạy 100km hết 8.3 số điện.
Vậy chạy hết sạch cục pin từ 100% đến lúc đẩy bộ là được 215km. Thực tế thì xuống 10% là toát hết mồ hôi đi kiếm trạm sạc rồi
Đâu ra tới 230 với 280 nhỉ.
- Tags
- vinfast vf 3 xe điện
Mừng cho số đông được tiếp cận xe hơi chứ… Nếu lo ngại kẹt đường này kia thì mấy anh cũng đừng chạy xe ô tô…
Nói chung đã ghét rồi thì sao cũng chê dc:Mừng cho số đông được tiếp cận xe hơi chứ… Nếu lo ngại kẹt đường này kia thì mấy anh cũng đừng chạy xe ô tô…
- bán mắc chê mắc, đòi ông vượng giải trình
- bán rẻ sợ đông, chê dỏm
- xe dành cho đô thị chủ yếu để đi làm đi loanh quanh thì chê mấy chị em đi chợ mua hành ngò.
- nó có lỡ lên cao tốc thì chê nó ko có chỗ sạc, nằm đường.
- xe nó chạy nhiều thì nó hư và có tai nạn nhiều là đương nhiên cũng chê.
- xe nó bán ít thì chê nó dỏm, hàng tàu mác vịt.
- nó rẻ nên chẳng có gì, pin yếu cũng chê.
Mấy bác cứ chê chứ mình thấy nhiều người quen mua con xe ô tô xăng to oách ở sg, xong toàn đi làm xe máy vì kẹt xe bất tiện, tốn xăng , năm dùng dc mấy lần về quê đi chơi, vậy thuê quách có tài lái cho khoẻ . Con này phục vụ đô thị đi làm nhỏ gọn, đỡ kẹt, dễ chui, giá rẻ, chi phí thấp thay con sh nhập muốn gì nữa, còn nói gây kẹt thì mấy bác chê cũng nên đi xe bít cho đỡ kẹt.
Trước đọc đâu đó nó cho chạy 100km/h chỉ khi Pin >50% với đuợc trong có mấy phút thôi. Mà bình thường thì khi pin còn càng thấp thì hiệu năng càng giảm. Nên phần nhiều sẽ chạy loanh quanh 60km/h ở làn phải cùng. Còn khi pin yếu đi chắc bò bò còn 40km/h. a nào tính tóan không kỹ thì lại nằm khẩn cấp cả loạt.Xem video nó to hơn đám hạng A đó bác, chiều rộng và chiều cao, chỉ ngắn hơn thôi. Có clip test trên cao tốc, đóng gần 100km/h ngon lành cành đào kìa, đâu như mấy con Wuling ghẻ đâu.
Nó k phải là xe k tốt, nhưng chạy cao tốc thì hơi quá sức với mini car.
Nó là xe đô thị nên việc của nó là nhỏ gọn để chạy trong đô thị thôi, còn muốn chạy cao tốc thì cứ chạy chứ nó sinh ra không nhằm chạy cao tốc mà ép nó phải chạy như các xe khác làm gì đâu, ai hay chạy cao tốc thì nói thẳng không nên mua xe này, nếu mua xe điện thì phải VF5 trở lênTrước đọc đâu đó nó cho chạy 100km/h chỉ khi Pin >50% với đuợc trong có mấy phút thôi. Mà bình thường thì khi pin còn càng thấp thì hiệu năng càng giảm. Nên phần nhiều sẽ chạy loanh quanh 60km/h ở làn phải cùng. Còn khi pin yếu đi chắc bò bò còn 40km/h. a nào tính tóan không kỹ thì lại nằm khẩn cấp cả loạt.
Nó k phải là xe k tốt, nhưng chạy cao tốc thì hơi quá sức với mini car.
Vì nó ngắn mà cao nên mới càng nguy hiểm; chiều dài cơ sở ngắn mà gầm thì cao thì làm con cháu bác Phò Tủn lật thui.Xem video nó to hơn đám hạng A đó bác, chiều rộng và chiều cao, chỉ ngắn hơn thôi. Có clip test trên cao tốc, đóng gần 100km/h ngon lành cành đào kìa, đâu như mấy con Wuling ghẻ đâu.
Hiện VF3 đang ở Sài Gòn rồi nha các bác, ở Landmark 81