Gặp em thấy đi 2 hàng kiểu này em qua mặt mà không phải mợ hay cụ thì em đi 4 hàng với tốc độ 60km/h cho nó biết.
Trên cao tốc SG-TL em vẫn còn lăn tăn một chuyện là XXX bắn tốc độ giới hạn 100 trên cả 2 lane hay là bắn lane nào ra lane đó (80 và 100). Vì thường xuyên đi cao tốc thì sẽ gặp trường hợp xe chạy lane 100 mà chạy 80-90, muốn vượt thì phải tăng tốc và vào trong lane 80 vuợt phải(sau khi đã xin vượt mà không cho)...nếu bắn lane 80 thì dính chắc.
thì đúng rồi đó, vậy mới chim cú chứ không thì vào trong vọt lên chứ mắc gì bác... mai em lại đi BT, gặp kụ nào đi 2 hàng em lụm hết BS lên đây , chán...car_addicted nói:Trên cao tốc SG-TL em vẫn còn lăn tăn một chuyện là XXX bắn tốc độ giới hạn 100 trên cả 2 lane hay là bắn lane nào ra lane đó (80 và 100). Vì thường xuyên đi cao tốc thì sẽ gặp trường hợp xe chạy lane 100 mà chạy 80-90, muốn vượt thì phải tăng tốc và vào trong lane 80 vuợt phải(sau khi đã xin vượt mà không cho)...nếu bắn lane 80 thì dính chắc.
Em thấy có cái bực mình nhất là như vầy: trước khi lên cao tốc cắm biển quy định 100, ở dưới có biển 80 khi trời mưa, cái này ok, không vấn dề. Chạy được một đoạn thấy chớp 1 phát, thêm 2 km chớp thêm 1 phát dưới đường, định thần mãi mới hiểu được đó là số 100 bên trái và 80 bên phải (cái này siêu ngu). Chữ trên đường cao tốc phải vẽ khác với chữ bình thường, đằng này cứ vẽ tròn vo, đó bác nào thấy kịp. cho em hỏi nếu như bị bắt 100 làn phải, mình có thể cãi là do biển đầu quy định 100 được không, do không biết chữ trên đường vẽ cái gì... các bác cho em ý kiến với, đa tạ
Không biết chữ mà vẫn có bằng lái 4b áh, bác là killer, không phải driver
T500 nói:Em thấy có cái bực mình nhất là như vầy: trước khi lên cao tốc cắm biển quy định 100, ở dưới có biển 80 khi trời mưa, cái này ok, không vấn dề. Chạy được một đoạn thấy chớp 1 phát, thêm 2 km chớp thêm 1 phát dưới đường, định thần mãi mới hiểu được đó là số 100 bên trái và 80 bên phải (cái này siêu ngu). Chữ trên đường cao tốc phải vẽ khác với chữ bình thường, đằng này cứ vẽ tròn vo, đó bác nào thấy kịp. cho em hỏi nếu như bị bắt 100 làn phải, mình có thể cãi là do biển đầu quy định 100 được không, do không biết chữ trên đường vẽ cái gì... các bác cho em ý kiến với, đa tạ
Bác này tếu thật
nhìn 4b và tải giống như 2b / xe đạp bị lệch cổ lái
nhìn 4b và tải giống như 2b / xe đạp bị lệch cổ lái
XaGan nói:Xe chạy hai hàng kể ra cũng đáng ngại thật. Nhưng mình đã thấy nhiều trường hợp còn đáng ngại hơn nhiều : xe tải/xe khách cỡ lớn tuy là chạy một hàng/lane nhưng đầu xe một nơi, đuôi xe thì lại dẹo qua một nơi khác, đâm ra nếu nhìn từ phía sau thì rõ ràng chiếc xe này lại đi 2,3 hàng đấy chứ (bởi sachi/khung sườn xe đã bị vặn lệch). Gặp mấy xe này thì phải chạy rón rén, như đi rình, có cơ hội thì khẩn trương vượt qua luôn. Bởi nếu chạy sau thì tầm quan sát mặt đường phía trước bị cản rất nhiều.
Đúng là đi một ngày đàng học một sàng khôn. Các bác cho em hỏi trên cao tốc Trung Lương có camera không ạh? Thiệt tình là em toàn phi 110-120 không hà, xe nào em xin mà không cho là em vượt phải. Đi đến hết cao tốc (đầu Mỹ Tho), có mấy chú XXX bắt bàn ghế ra ngồi nhìn nhìn rồi thôi. Thấy mấy chú cũng thổi cả đoàn xe ấy, hổng lẽ có camera ta ???
2 hàng kiểu này mà vẫn được nhong nhong trên đường thì phải hỏi chú Đăng kiểm Xét xe - rủi "có gì" thì bảo Hiểm nó k chi đâu có khi còn tố cho vô tù lun - CSGT "cho qua" không phạt cũng coi chừng .... mất lon rớt chứcXaGan nói:Xe chạy hai hàng kể ra cũng đáng ngại thật. Nhưng mình đã thấy nhiều trường hợp còn đáng ngại hơn nhiều : xe tải/xe khách cỡ lớn tuy là chạy một hàng/lane nhưng đầu xe một nơi, đuôi xe thì lại dẹo qua một nơi khác, đâm ra nếu nhìn từ phía sau thì rõ ràng chiếc xe này lại đi 2,3 hàng đấy chứ (bởi sachi/khung sườn xe đã bị vặn lệch). Gặp mấy xe này thì phải chạy rón rén, như đi rình, có cơ hội thì khẩn trương vượt qua luôn. Bởi nếu chạy sau thì tầm quan sát mặt đường phía trước bị cản rất nhiều.