Hạng B1
7/1/08
59
0
0
otosaigon.com
RE: Tuyển tập Koenigsegg CCX lăn bánh trên phố

ccx giá khoảng 550k cũng khá đắt nhưng không biết liệu có sản xuất nhiều không
 
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
53
RE: Tuyển tập Koenigsegg CCX lăn bánh trên phố

tỉ số mã lực và dung tích xilanh cao nhất trên xe thương mại nhỉ
 
Hạng C
RE: Tuyển tập Koenigsegg CCX lăn bánh trên phố

Trích đoạn: jupiter17vn

Bác VincentWindsor cái gì cũng biết hay quá
033102beer_1_prv.gif
. Vậy bác có nhớ 1 lần em post bài về Porsche Carrera GT bác nói là xe này nếu để mui trần hóng gió mà gặp mưa thì ướt hết ko? Em thấy hình như nó mang được mui theo đó
Trích đoạn: VincentWindsor

em mạo muội dùng tí hiểu biết (k biết có chuẩn hay k:D) giới thiệu sơ lược qua cái hãng xe này

CCX Koenigsegg là xe mui trần 2 chỗ ngồi động cơ chính giữa của hãng sản xuất xe hơi Koenigsegg Thụy Điển.

CCX đã được thiết kế tuân thủ sự điều chỉnh Mỹ và những nhu cầu thị trường

CCX là tên viết tắt Xe ngựa hai chỗ ngồi trong Cuộc thi X (em k rành vụ thi thố này:D)

CCX đầu tiên được hé mở vào cuối tháng 2 năm 2006 tại triển lãm Geneva mặc dầu sự tồn tại của nó được công bố trước đó

Kỹ sư thiết kế phát triển Magnus Jaasund nói " Chúng tôi muốn đi vào trong thị trường thế giới, nhưng Chúng tôi muốn bắt đầu với 1 siêu xe."

đó là lý do CCX là sản phẩm đầu tiên của Koenigsegg với mục tiêu xâm nhập thị trường siêu xe thế giới đặc biệt Thị trường ô tô Nước Mỹ

và để phù hợp với thị trường lớn là Mỹ CCX đã thay đổi thiết kế so với lúc giới thiệu để có thể chạy đc cả xăng 91, độ cao gần là 88mm


CCX có thể tăng tốc từ 0-100 km/ H (62 mph) trong 3.2 giây và lên tới 200km/h trong 9,8s

Theo Koenigsegg nó có một vận tốc cực đại 395 km/ H (245 mph), mặc dù điều này chưa đc xác minh

ngày 5 tháng 6/2008 CCX hoàn toàn trang bị tiêu chuẩn trong cuộc thử xe của SportAuto đạt được 0 300 km/ H (186 mph) trong 29,2s hơn tất cả SLR McLaren 722, Murcielago LP640 Lamborghini, GT2 Porsche 997, B6 Alpina S, Chiến hạm Z06

động cơ của CCX là 4.7L 4,712 cc (288 cu in) V8

sức ngựa lên tới 806 con(601 kW) 6900rpm, 678 lb·ft (919 N·m) tại 5700rpm

mức ăn xăng k biết có chuẩn hay không nhưng em thấy nó ăn cũng ít chỉ khỏang 17 lít/100km[&:]

Manufacturer ......................... Koenigsegg
Production ......................... 2006–present
Predecessor ......................... Koenigsegg CCR
Class ......................... Sports car
Body style(s) ......................... 2-door roadster
Layout ......................... Rear mid-engine, rear-wheel drive
Engine(s) ......................... 4.7 L twin-supercharged V8[1]
Transmission(s) ......................... 6-speed manual
Wheelbase ......................... 2660 mm (104.7 in)
Length ......................... 4293 mm (169 in)[1]
Width ......................... 1996 mm (78.6 in)[1]
Height ......................... 1120 mm (44.1 in)[1]
Curb weight ......................... 1180 kg (2601 lb)[1]
Designer ......................... Sven-Harry Åkesson

CCXR em sẽ làm thêm 1 bài nữa:D
không mang được bác ợ , những con mui tháo rới như carrera gt , ccx mui to đùng có mà mang hẳn vào trong cabin xe cũng không đủ
 
Tập Lái
24/7/08
35
0
0
www.otosaigon.com
RE: Tuyển tập Koenigsegg CCX lăn bánh trên phố

Ở đâu koenigsegg cũng tạo ra sự khác biệt - đó là bản lĩnh đàn anh trong giới siêu xe
 
RE: Tuyển tập Koenigsegg CCX lăn bánh trên phố

CCXR

một chiếc xe đặc biệt được coi là câu trả lời cho những câu hỏi về kẻ đứng đầu

Koenigsegg CCXR Edition 2009 chính là đối thủ thực sự của những siêu xe triệu đô như Ferrari FXX, Pagani Zonda R, Lamborghini Reventon hay “vua tốc độ” Bugatti Veyron

là một phiên bản khác của chiếc CCX

Koenigsegg CCXR Edition mang trong mình những gì tinh tuý nhất của hãng siêu xe Thụy Điển

hầu nhưng không có sự khác biệt giữa chiếc xe đặc biệt này so với hình ảnh chiếc CCX, ngoại trừ màu sơn và cánh gió lớn

từng chi tiết trên mẫu xe cũ, dù là những chiếc đèn tín hiệu nhỏ cũng vẫn thấy không hề thay đổi

Koenigsegg chỉ thay cánh gió nhỏ gắn với thân xe bằng một cánh gió lớn hơn, cao hơn

nếu Pagani phải thay đổi khá nhiều để làm ra chiếc Zonda R

Lamborghini và Ferrari thì gần như không dựa vào nguyên mẫu nào để chế tạo Reventon và FXX, thì Koenigsegg lại hoàn toàn khác

hãng siêu xe Thụy Điển cho rằng, với sự hoàn hảo của CCX thì chỉ cần như vậy là đủ

CCXR là một phiên bản " Environmentally- Thân thiện " của CCX

sức mạnh đc sửa đổi cao hơn với động cơ twin-supercharged V8 đã quá tải với CCX

CCXR sẽ sử dụng động cơ V8 làm bằng gang có thể chạy bằng nhiên liệu sinh học (biofuel)

sự chuyển đổi tới nhiên liệu cũng như tiêu chuẩn etanol sử dụng E85 hay E100 xăng Octan 98

khi chạy với xăng bình thường, CCXR phát triển 806 bhp (601 kW)

nhưng khi ô tô được chạy trên E85 Biofuel, CCXR đạt tới 1, 018 bhp (759 kW) tại 7000 vòng/phút nghĩa là vượt ngưỡng 1.001 mã lực Bugatti Veyron tới 17 ngựa:D

vì nhiên liệu sinh học có chỉ số octane cao hơn và có khả năng “làm mát” tốt hơn và mô-men xoắn đạt 1060 Nm tại 6100 vòng/p.

tỷ lệ từ Trọng lượng tới sức mạnh là 1.26 Kg / hp. Lực xoắn là 1, 060 N.m ( 782 ft.lb)

mô-men xoắn cực đại 1.080 Nm tại 5.600 vòng/phút

CCXR có thể đạt được 100 km/ H (62 mph) vào trong 3,1 giây và đạt đến tốc độ tối đa 410 km/h tốc độ này cũng cao hơn Bugatti Veyron[&:]

sự thay đổi duy nhất tới động cơ được sửa đổi những vòi phun nhiên liệu, nâng cấp những ống cấp nhiên liệu

động cơ 4.7L của Koenigsegg CCXR sử dụng trục cam kép 4 xú-páp có tỷ số nén 8.2:1 và hệ thống phun nhiên liệu đa điểm tuần tự (MFI)

tất cả giúp mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của siêu xe này dừng ở mức khá khiêm tốn - 22 lít/100km.

là một phiên bản đặc biệt và cũng có mức giá rất đặc biệt

sẽ không có nhiều khách hàng được may mắn sở hữu CCXR Edition

dù có lọt vào danh sách những người được mua chiếc xe này thì hẳn họ cũng phải suy nghĩ tới mức giá từ 1,33 đến 1,5 triệu euro đắt gấp rưỡi Bugatti Veyron
77.gif
 
RE: Tuyển tập Koenigsegg CCX lăn bánh trên phố

:Dpost chú này hào hứng óe

em sẽ kiếm nốt ít thông tin nội thất + đồ chơi của em nó và so sánh luôn CCRX với CCX;)

Có 2 loại để lựa chọn :

Loại 888HP có giá 1 330 000 Euro

Loại 1018HP có giá 1 500 000 Euro

Nhưng chiếc Koenigsegg CCXR Special Edition này chỉ có 20 chiếc 6 chiếc loại 1018HP và 14 chiếc 888HP

dàn âm thanh + nội thất em chưa kiếm ra:D

đây là chiếc xe “cứu vãn môi trường” bởi nó sử dụng nhiên liệu là E85

giảm ô nhiễm khá nhiều vì khí thải có rất ít chất hydrocarbon và benzene

ngòai như trên em dã nói tới thì nó cxng chỉ xài 22l/100km

tiền mua k có chứ tiền nuôi em này thì chắc em nuôi đc 1 tuần:D

vỏ xe bằng sợi carbon

động cơ DOHC V8 5.0L được kết hợp với bộ tăng áp kép Rotrex

CCXR rất ấn tượng khi có thể giảm vận tốc một cách đột ngột từ 200 km/h đến khi đứng yên chỉ mất 13.7 giây.

thân xe được làm bằng vật liệu tổng hợp "composite" có ưu điểm nhẹ và cứng

xe sử dụng loại mui trần cứng, tấm hướng gió sau làm bằng sợi carbon và có thể điều chỉnh độ cao

hệ thống treo kép áp dụng công nghệ thủy lực khí nén với độ cao có thể thay đổi

thắng đĩa cao cấp bằng carbon chỉ có trên các xe đua thể thức một, lốp xe thể thao Michelin Pilot Sport 2

khách hàng đặc biệt của Koenigsegg sẽ phải trả thêm tiền khi trang bị cho CCXR hệ thống định vị toàn cầu, camera sau, hệ thống âm thanh cao cấp, màu sắc cho phần tựa đầu của ghế và bộ đồng hồ đo thời gian

một điều khá ngạc nhiên khác là trong khi siêu xe Bugatti Veyron đang có số lượng xe bán ra rất thấp chỉ 150 chiếc trên số 300 chiếc mong muốn thì Koenigsegg Automobile lại đưa giá bán khá cao cho CCXR.

ngoài CCXR thì Koenigsegg Automobile còn sản xuất thêm 14 chiếc CCX có giá bán 1,96 triệu USD và được làm hoàn toàn bằng thủ công
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/4/07
1.075
0
0
RE: Tuyển tập Koenigsegg CCX lăn bánh trên phố

Không ồn ào nhủ Fer hay Lam nhưng đồng hành với Pagani Zonda bởi 1 câu " Hữu xạ tự nhiên hương "