Hạng F
12/10/16
7.630
6.538
113
mấy thành phố cũ ở VN như HN hay Sài Gòn không đủ tiền để làm đường hay mở rộng đường xuyên tâm như bác nói đâu. Thật sự chi phí giải phóng mặt bằng kiểu đó sẽ rất rất nặng. HN làm mỗi con đường vành đai 2 theo kiểu đường trên cao mà bao năm nay giờ mới xong, chi phí thì vô cùng đắt đỏ. SG thì càng không có cửa, hàng loạt dự án đường trên cao chạy trong trung tâm đến nay vẫn chỉ là "nghiên cứu tiền khả thi", huống chi đến việc mở rộng đường cũ.
Cách tốt nhất là giãn dân ra các khu mới (như Q9, Q2, Củ Chi, Nhà Bè ...) và quy hoạch chỉn chu, chừa sẵn đất cho việc mở rộng đường và đặc biệt là cấm tuyệt đối việc phân lô bán nền ngay trên trục đường chính, chỉ cho phép làm như vậy khi đường chính đó đã có sẵn đường song hành suốt tuyến. Còn ở trong thành phố cũ thì giao thông công cộng là lối thoát duy nhất rồi.
Giãn dân ra xa xa mé sông Đồng Nai hay về miệt Bình Dương giáp Bình Phước, và sang bên kia cầu Đồng Nai.
Cứ làm vài cái cầu nối qua ĐN thì khắc tự sẽ giãn :D
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
mấy thành phố cũ ở VN như HN hay Sài Gòn không đủ tiền để làm đường hay mở rộng đường xuyên tâm như bác nói đâu. Thật sự chi phí giải phóng mặt bằng kiểu đó sẽ rất rất nặng. HN làm mỗi con đường vành đai 2 theo kiểu đường trên cao mà bao năm nay giờ mới xong, chi phí thì vô cùng đắt đỏ. SG thì càng không có cửa, hàng loạt dự án đường trên cao chạy trong trung tâm đến nay vẫn chỉ là "nghiên cứu tiền khả thi", huống chi đến việc mở rộng đường cũ.
Cách tốt nhất là giãn dân ra các khu mới (như Q9, Q2, Củ Chi, Nhà Bè ...) và quy hoạch chỉn chu, chừa sẵn đất cho việc mở rộng đường và đặc biệt là cấm tuyệt đối việc phân lô bán nền ngay trên trục đường chính, chỉ cho phép làm như vậy khi đường chính đó đã có sẵn đường song hành suốt tuyến. Còn ở trong thành phố cũ thì giao thông công cộng là lối thoát duy nhất rồi.

Năm 2022, Việt Nam đạt mức số Tổng thu Ngân sách Quốc gia bình quân đầu Người Dân Việt Nam đạt mức cao kỷ lục, nên không thiếu tiền đâu anh

mức Tổng thu Ngân Quốc gia Việt Nam trong năm 2022 đã đạt mức số thu 1,97USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày
(tương đương 50.000VNĐ/ 1 người Dân/ 1 Ngày)

mức số Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam 1,97USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày đã cao bằng 1/42 so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ tính bình quân đầu người Dân Thụy Sĩ

nên Việt Nam khá chủ động trong nguồn Tài chính Quốc gia
 
như Bên Mỹ, Tổng chi Ngân sách Quốc gia Mỹ tính bình quân đầu người Dân Mỹ tuy mới chỉ cao hơn 24 lần so với Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam tính bình quân đầu người Dân Việt Nam,

nhưng nghe anh @gakho, anh @Colorado31252 , anh @hoadat , anh @cpkhanhhung , anh @METRO , anh @otosaigon kể là Bên Mỹ có Hệ thống Giao thông Đường bộ rất rộng lớn, kết nối, mạch lạc, tiện nghi, hiện đại, bền vững và an toàn
 
Hạng F
4/1/08
8.310
117.248
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Đường Song Hành đã thông xe đâu, làm gì có chuyện xe ô tô đi vào được từ 2 đầu đường

hiện nay chặn cả 2 đầu phía Palm và phía Đỗ Xuân Hợp, giờ thấy chặn cả ở giữa

anh chụp hình mỗi cục chặn ở giữa rồi nghĩ ra câu chuyện đầu đường không có cảnh báo

đây là cục chặn phía đầu Đỗ Xuân Hợp
(hình chụp ngày 3/1/2023)


View attachment 2865937
Mai rảnh em mang xe ô tô vô chụp cho anh coi nhé
 
Mai rảnh em mang xe ô tô vô chụp cho anh coi nhé

anh vào LakeView, rồi rẽ sang đường Song Hành
có gác chắn ngã 3 đường T với đường Song Hành

hoặc đi từ bên khu tái định cư sang

nếu là người lái xe ôtô đã có bằng lái xe ôtô, thì chỉ cần nhìn là biết đường này chưa thể đi lại bình thường được
 
Hạng F
4/1/08
8.310
117.248
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
anh vào LakeView, rồi rẽ sang đường Song Hành
có gác chắn ngã 3 đường T với đường Song Hành

hoặc đi từ bên khu tái định cư sang

nếu là người lái xe ôtô đã có bằng lái xe ôtô, thì chỉ cần nhìn là biết đường này chưa thể đi lại bình thường được
Chú nhắn tụi nó qua đầu năm mà không cẩu mấy cục bê tông để dân lưu thông thì đừng trách tôi
 
Hạng D
25/10/20
1.570
18.110
98
57
mấy thành phố cũ ở VN như HN hay Sài Gòn không đủ tiền để làm đường hay mở rộng đường xuyên tâm như bác nói đâu. Thật sự chi phí giải phóng mặt bằng kiểu đó sẽ rất rất nặng. HN làm mỗi con đường vành đai 2 theo kiểu đường trên cao mà bao năm nay giờ mới xong, chi phí thì vô cùng đắt đỏ. SG thì càng không có cửa, hàng loạt dự án đường trên cao chạy trong trung tâm đến nay vẫn chỉ là "nghiên cứu tiền khả thi", huống chi đến việc mở rộng đường cũ.
Cách tốt nhất là giãn dân ra các khu mới (như Q9, Q2, Củ Chi, Nhà Bè ...) và quy hoạch chỉn chu, chừa sẵn đất cho việc mở rộng đường và đặc biệt là cấm tuyệt đối việc phân lô bán nền ngay trên trục đường chính, chỉ cho phép làm như vậy khi đường chính đó đã có sẵn đường song hành suốt tuyến. Còn ở trong thành phố cũ thì giao thông công cộng là lối thoát duy nhất rồi.
Cách tốt nhất là làm cái metro bến thành- tham lương thật nhanh, thật chất lượng ,xong là có trục gt bắc - nam, giải tỏa được bít bao nhiu phương tiện gt trên trục này , giãn dân hả ? hổng có đường kết nối mấy đô thị vệ tinh này thì dân nó lại bu vào khu trung tâm thôi !!!