Bạn đang nói giọng hơi tinh tướng đấy chứ k phải là mình! Chẳng có gì là trong tầm tiền có những thứ k đòi hỏi đc! Cái chốt cửa chả có gì cao siêu cả đâu, k ai đòi hỏi cửa hít ở trên con Trax này cả, con i10 ít tiền hơn chốt cửa nó còn đẹp hơn, ok?Con này là BMW series 7 mẫu mới nhất. Toại nguyện chưa bác? Bác chưa ngồi vô con xe Đức nào thì cũng nên google học hỏi thêm chứ sao lại tinh tướng để chứng tỏ điều gì nhỉ?
1 con xe để khen hay chê gì thì ko ai cấm bác cả nhưng phải chú ý là trong tầm tiền có những thứ ko đòi hỏi được
View attachment 827161
Bác đánh đố xe Đức ko xài chốt cửa cùi bắp mình phản biện rồi đó giờ lôi con i10 vô làm gì =)) Mỗi hãng xe, mỗi quốc gia đều có đặc trưng của họ. Thấy phù hợp với bản thân thì xúc thôi. Cũng có xe mấy chục tỷ gương còn phải gập tay. Chắc bác cũng chê cùi bắp =)).Bạn đang nói giọng hơi tinh tướng đấy! Chẳng có gì là trong tầm tiền có những thứ k đòi hỏi đc! Cái chốt cửa chả có gì cao siêu cả đâu, k ai đòi hỏi cửa hít ở trên con Trax này cả, con i10 ít tiền hơn chốt cửa nó còn đẹp hơn, ok?
He he, Con Trax này mình ưng nhất trong các xế cùng tầm tiền mình đã xem nhưng cái chê vẫn chê thôi vì thực sự là mình thấy cái chốt đấy nó quá xấu, kể cả nó có lắp trên con xe 2 chục tỷ cũng vậyBác đánh đố xe Đức ko xài chốt cửa cùi bắp mình phản biện rồi đó giờ lôi con i10 vô làm gì =)) Mỗi hãng xe, mỗi quốc gia đều có đặc trưng của họ. Thấy phù hợp với bản thân thì xúc thôi. Cũng có xe mấy chục tỷ gương còn phải gập tay. Chắc bác cũng chê cùi bắp =)).
Trax mình chưa ngồi nhưng xem review bên Mỹ thấy bảo cách âm rất kém. Tiêu thụ xăng thì good. Nhưng dù sao trong tầm tiền nó vẫn là 1 con xe đáng giá theo tiêu chuẩn Mỹ như cảm biến áp suất lốp cũng có. Trax bên Mỹ standard đã có 10 túi khí.He he, Con Trax này mình ưng nhất trong các xế cùng tầm tiền mình đã xem nhưng cái chê vẫn chê thôi vì thực sự là mình thấy cái chốt đấy nó quá xấu, kể cả nó có lắp trên con xe 2 chục tỷ cũng vậy
Bọn tư bản đang giãy nên chết nó phải yêu cuộc sống hơn mấy a "bang búa liềm" bên mình nên 10 túi khí là đương nhiên Còn cách âm thì mình thấy cũng ngang ngang mấy e cùng tầm tiền, nói chung là chạy thử vài km trong phố thì chả cảm nhận rõ đc. Nói chung e này có nhiều cái ngon như ngoại thất, không gian, option... Mình chỉ lăn tăn nhất là khoản độ bền và ăn uống xăng cộ của e nó vì captival trước đây của chev cũng có khá nhiều điều tiếng nên muốn nghe tư vấn và kinh nghiệm của a, e đã đi xe của chev trước khi xuống tiền rinh e nó về nhà.Trax mình chưa ngồi nhưng xem review bên Mỹ thấy bảo cách âm rất kém. Tiêu thụ xăng thì good. Nhưng dù sao trong tầm tiền nó vẫn là 1 con xe đáng giá theo tiêu chuẩn Mỹ như cảm biến áp suất lốp cũng có. Trax bên Mỹ standard đã có 10 túi khí.
Kinh nghiệm qua 4 chiếc Chevy mình dùng qua là nên nghỉ khoẻ. Xe Nhật vẫn là 1 giải pháp dung hoà. Thích option + giá rẻ thì chơi xe Hàn. Xe Mỹ ở VN ko phù hợp nhiều góc độ. Trong đó tệ nhất là dịch vụ sau bán hành. Ford và chevy có lẽ đội sổ trong những hãng dịch vụ tệ nhấtBọn tư bản đang giãy nên chết nó phải yêu cuộc sống hơn mấy a "bang búa liềm" bên mình nên 10 túi khí là đương nhiên Còn cách âm thì mình thấy cũng ngang ngang mấy e cùng tầm tiền, nói chung là chạy thử vài km trong phố thì chả cảm nhận rõ đc. Nói chung e này có nhiều cái ngon như ngoại thất, không gian, option... Mình chỉ lăn tăn nhất là khoản độ bền và ăn uống xăng cộ của e nó vì captival trước đây của chev cũng có khá nhiều điều tiếng nên muốn nghe tư vấn và kinh nghiệm của a, e đã đi xe của chev trước khi xuống tiền rinh e nó về nhà.
Ít tiền ko thích vẫn chê. Ra chợ mua rau thì có ng bó khéo nhìn đẹp mắt dễ nhìn hơn ng làm ẩu. Chả có gì mà bác lại bắt đầu kiểu tiền ít mà còn đòi hỏi cả. Đi mua là có quyền so sánh để chọn cái mình thix thôiThứ 1 là tiền ít ko thể đòi hít hoa thơm đc. Chốt vậy đã cho nhanh rồi nói tiếp
Xe nhỏ thì hốc đồ phải nhỏ. Ko có hộp tì tay là chuyện bình thường của xe hạng B. Tuy nhiên Trax có cái tay bật lên xuống bên hông ghế đó. Cái đó dùng để tì tay. Chỉ là ko có hộp để đồ thôi. Xấu đẹp thì tuỳ mắt mỗi người nên ko bàn. Bền thì nó mới đc bán ở VN vài tháng nên ko ai dám phán. Tuy nhiên theo kinh nghiệm người ta bảo nhau thì khó mà bền đc như xe Nhật. Nói chung cứ bảo trì bảo dưỡng đàng hoàng thì 5 năm chả vấn đề gì đâu. Vụ chốt cửa thì đó là điều bình thường. Xe Đức cũng vậy. Ai dám chê xe Đức nhà quê? Trax có ưu điểm là cùng tầm giá ko thằng nào có infotainment system chính hãng có android auto/apple carplay cả. Ko cảm biến trước là chuyện thường. Nhiều xe cả tỉ còn ko có cảm biến sau luôn chứ nói gì cảm biến trước. Trong phân khúc compact SUV có vitara có cảm biến trước thôi.
Chevrolet ở VN là mác Mỹ nhưng ruột Hàn! Mình cũng thấy nhiều a, e trên diễn đàn kêu máy móc của chev hay hỏng vặt, tốn xăng, dịch vụ tệ... tự nhiên lại thấy run tayKinh nghiệm qua 4 chiếc Chevy mình dùng qua là nên nghỉ khoẻ. Xe Nhật vẫn là 1 giải pháp dung hoà. Thích option + giá rẻ thì chơi xe Hàn. Xe Mỹ ở VN ko phù hợp nhiều góc độ. Trong đó tệ nhất là dịch vụ sau bán hành. Ford và chevy có lẽ đội sổ trong những hãng dịch vụ tệ nhất