Phần lớn xe Chevy ở VM vẫn có dấu ấn Daewoo trong đó như Gentra/Aveo, Lacetti/Cruze, Winstorm/Captiva....nhưng Trax thì không nhé. Nó có rất nhiều chất Mỹ trong đó. Ở bên Mỹ nó còn 1 người anh em cùng ông nội khác cha là Buick Encore bản full option giá mắc hơn cả Camry . Ai từng đc trải nghiệm nhiều dòng xe sẽ rõ. Ngoài các thứ như máy móc, hộp số đều thuộc thế hệ mới nhất đang bán bên Mỹ thì chúng ta có thể để ý những chi tiết nhỏ nhưng đáng giá đúng chất Mỹ như TPMS(cảnh báo áp suất lốp từng bánh xe) <- cái này ko phải là gì quá cao cấp nhưng nó là tiêu chuẩn bắt buộc của xe ở thị trường Mỹ trong khi ở VN có những xe 1tỷ5-2tỷ cũng chẳng có. Vỏ Continental chứ ko chơi Kumho, Nexxen, Hancook nhé. Có nút lock cửa bên ghế phụ (cái này xe ráp ở VN đa số bị cắt), sấy gương chiếu hậu (cũng đa số bị cắt), kiếng giữa chống chói ECM, có ổ cắm 230V rất tiện, bệ tì tay thiết kế giống các xe minivan cỡ lớn đi xa rất thoải mái, ghế ko chỉnh điện nhưng có hỗ trợ nút bấm thắt lưng (có những chiếc xe Đức giá 2 tỷ ghế có chỉnh điện, có nhớ vị trí nhưng lại ko hỗ trợ thắt lưng đi xa phải chêm thêm cái gối trông rất buồn cười), màn hình infotainment loại đời mới nhất có apple carplay, android auto (ở VN thương hiệu bình dân ngoài Chevy chỉ có Ford và Honda là có tương đương thôi), option an toàn phải nói là miên man nếu ko muốn nói quá là thừa mứa (nhiều xe trên 1 tỷ còn ko đọ nổi). Thiết kế với cặp gương hậu giật lùi gắn thấp dưới cửa nên tầm nhìn rất thoáng. Cảm biến de và camera de thì ko có gì nổi bật nhưng camera hiển thị đường kẻ vạch cong theo góc lái rất là xịn nhé(thường cũng xe trên 1 tỷ mới có chức năng như vậy),gạt mưa là loại không xương, dải đèn DRL rất đẹp, đèn led hậu cũng đẹp, nút cảm ứng trên tay nắm cửa thì chevy có cái hay là trang bị 4 nút luôn thay vì chỉ 2 nút cho cửa trước (cái này thường thì xe dòng cao cấp như Lexus, bmw, mer trên 2 tỷ mới có)......Và còn nhiều ưu điểm để kể ra lắm. Em nói trên tư cách 1 người đã từng đc trải nghiệm rất nhiều dòng xe của đủ các thương hiệu dỏm, bình dân, xịn nhé. Ai kêu em chém gió thì e chịu
2 option đập vào mắt người dùng thấy thiếu sót là cửa sổ trời thì ở VN có tính chất trang trí là chủ yếu chưa kể có khi còn bị nghẹt máng xối tràn vô xe =)), điều hoà auto cái này thì e thấy có thì vẫn hơn vì nhìn thẩm mỹ hơn. Nhưng e thấy 1 số người chạy xe có auto A/C nhưng toàn chỉnh manual do để auto nó hay lấy gió ngoài ko phù hợp thời tiết VN. Em thì đi quốc lộ/cao tốc e mới để auto chứ vô nội thành e cũng chỉ để manual + lấy gió trong thôi
/Hiện tại e nghĩ trở ngại lớn nhất là giá. Tuy giá 679 hiện tại rẻ hơn 90tr so với lúc chào sân cũng khá là hợp lý rồi nhưng e nghĩ nên giảm còn 650 để tăng mãi lực. Chứ 679 nhìn vô khách sẽ làm tròn thành 700 thì lại thấy hơi cao. 650 nếu đc sẽ rất rất hợp lý ở thời điểm này rồi nhé đừng bác nào đòi giảm còn 600 thì mấy xe như City, Vios, Ecosport bán cho ai
2 option đập vào mắt người dùng thấy thiếu sót là cửa sổ trời thì ở VN có tính chất trang trí là chủ yếu chưa kể có khi còn bị nghẹt máng xối tràn vô xe =)), điều hoà auto cái này thì e thấy có thì vẫn hơn vì nhìn thẩm mỹ hơn. Nhưng e thấy 1 số người chạy xe có auto A/C nhưng toàn chỉnh manual do để auto nó hay lấy gió ngoài ko phù hợp thời tiết VN. Em thì đi quốc lộ/cao tốc e mới để auto chứ vô nội thành e cũng chỉ để manual + lấy gió trong thôi
/Hiện tại e nghĩ trở ngại lớn nhất là giá. Tuy giá 679 hiện tại rẻ hơn 90tr so với lúc chào sân cũng khá là hợp lý rồi nhưng e nghĩ nên giảm còn 650 để tăng mãi lực. Chứ 679 nhìn vô khách sẽ làm tròn thành 700 thì lại thấy hơi cao. 650 nếu đc sẽ rất rất hợp lý ở thời điểm này rồi nhé đừng bác nào đòi giảm còn 600 thì mấy xe như City, Vios, Ecosport bán cho ai
Chỉnh sửa cuối: