Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Phần lớn xe Chevy ở VM vẫn có dấu ấn Daewoo trong đó như Gentra/Aveo, Lacetti/Cruze, Winstorm/Captiva....nhưng Trax thì không nhé. Nó có rất nhiều chất Mỹ trong đó. Ở bên Mỹ nó còn 1 người anh em cùng ông nội khác cha là Buick Encore bản full option giá mắc hơn cả Camry . Ai từng đc trải nghiệm nhiều dòng xe sẽ rõ. Ngoài các thứ như máy móc, hộp số đều thuộc thế hệ mới nhất đang bán bên Mỹ thì chúng ta có thể để ý những chi tiết nhỏ nhưng đáng giá đúng chất Mỹ như TPMS(cảnh báo áp suất lốp từng bánh xe) <- cái này ko phải là gì quá cao cấp nhưng nó là tiêu chuẩn bắt buộc của xe ở thị trường Mỹ trong khi ở VN có những xe 1tỷ5-2tỷ cũng chẳng có. Vỏ Continental chứ ko chơi Kumho, Nexxen, Hancook nhé. Có nút lock cửa bên ghế phụ (cái này xe ráp ở VN đa số bị cắt), sấy gương chiếu hậu (cũng đa số bị cắt), kiếng giữa chống chói ECM, có ổ cắm 230V rất tiện, bệ tì tay thiết kế giống các xe minivan cỡ lớn đi xa rất thoải mái, ghế ko chỉnh điện nhưng có hỗ trợ nút bấm thắt lưng (có những chiếc xe Đức giá 2 tỷ ghế có chỉnh điện, có nhớ vị trí nhưng lại ko hỗ trợ thắt lưng đi xa phải chêm thêm cái gối trông rất buồn cười), màn hình infotainment loại đời mới nhất có apple carplay, android auto (ở VN thương hiệu bình dân ngoài Chevy chỉ có Ford và Honda là có tương đương thôi), option an toàn phải nói là miên man nếu ko muốn nói quá là thừa mứa (nhiều xe trên 1 tỷ còn ko đọ nổi). Thiết kế với cặp gương hậu giật lùi gắn thấp dưới cửa nên tầm nhìn rất thoáng. Cảm biến de và camera de thì ko có gì nổi bật nhưng camera hiển thị đường kẻ vạch cong theo góc lái rất là xịn nhé(thường cũng xe trên 1 tỷ mới có chức năng như vậy),gạt mưa là loại không xương, dải đèn DRL rất đẹp, đèn led hậu cũng đẹp, nút cảm ứng trên tay nắm cửa thì chevy có cái hay là trang bị 4 nút luôn thay vì chỉ 2 nút cho cửa trước (cái này thường thì xe dòng cao cấp như Lexus, bmw, mer trên 2 tỷ mới có)......Và còn nhiều ưu điểm để kể ra lắm. Em nói trên tư cách 1 người đã từng đc trải nghiệm rất nhiều dòng xe của đủ các thương hiệu dỏm, bình dân, xịn nhé. Ai kêu em chém gió thì e chịu :)

2 option đập vào mắt người dùng thấy thiếu sót là cửa sổ trời thì ở VN có tính chất trang trí là chủ yếu chưa kể có khi còn bị nghẹt máng xối tràn vô xe =)), điều hoà auto cái này thì e thấy có thì vẫn hơn vì nhìn thẩm mỹ hơn. Nhưng e thấy 1 số người chạy xe có auto A/C nhưng toàn chỉnh manual do để auto nó hay lấy gió ngoài ko phù hợp thời tiết VN. Em thì đi quốc lộ/cao tốc e mới để auto chứ vô nội thành e cũng chỉ để manual + lấy gió trong thôi

/Hiện tại e nghĩ trở ngại lớn nhất là giá. Tuy giá 679 hiện tại rẻ hơn 90tr so với lúc chào sân cũng khá là hợp lý rồi nhưng e nghĩ nên giảm còn 650 để tăng mãi lực. Chứ 679 nhìn vô khách sẽ làm tròn thành 700 thì lại thấy hơi cao. 650 nếu đc sẽ rất rất hợp lý ở thời điểm này rồi nhé đừng bác nào đòi giảm còn 600 thì mấy xe như City, Vios, Ecosport bán cho ai :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
6/10/17
273
170
43
Phần lớn xe Chevy ở VM vẫn có dấu ấn Daewoo trong đó như Gentra/Aveo, Lacetti/Cruze, Winstorm/Captiva....nhưng Trax thì không nhé. Nó có rất nhiều chất Mỹ trong đó. Ở bên Mỹ nó còn 1 người anh em cùng ông nội khác cha là Buick Encore bản full option giá mắc hơn cả Camry . Ai từng đc trải nghiệm nhiều dòng xe sẽ rõ. Ngoài các thứ như máy móc, hộp số đều thuộc thế hệ mới nhất đang bán bên Mỹ thì chúng ta có thể để ý những chi tiết nhỏ nhưng đáng giá đúng chất Mỹ như TPMS(cảnh báo áp suất lốp từng bánh xe) <- cái này ko phải là gì quá cao cấp nhưng nó là tiêu chuẩn bắt buộc của xe ở thị trường Mỹ trong khi ở VN có những xe 1tỷ5-2tỷ cũng chẳng có. Vỏ Continental chứ ko chơi Kumho, Nexxen, Hancook nhé. Có nút lock cửa bên ghế phụ (cái này xe ráp ở VN đa số bị cắt), sấy gương chiếu hậu (cũng đa số bị cắt), kiếng giữa chống chói ECM, có ổ cắm 230V rất tiện, bệ tì tay thiết kế giống các xe minivan cỡ lớn đi xa rất thoải mái, ghế ko chỉnh điện nhưng có hỗ trợ nút bấm thắt lưng (có những chiếc xe Đức giá 2 tỷ ghế có chỉnh điện, có nhớ vị trí nhưng lại ko hỗ trợ thắt lưng đi xa phải chêm thêm cái gối trông rất buồn cười), màn hình infotainment loại đời mới nhất có apple carplay, android auto (ở VN thương hiệu bình dân ngoài Chevy chỉ có Ford và Honda là có tương đương thôi), option an toàn phải nói là miên man nếu ko muốn nói quá là thừa mứa (nhiều xe trên 1 tỷ còn ko đọ nổi). Thiết kế với cặp gương hậu giật lùi gắn thấp dưới cửa nên tầm nhìn rất thoáng. Cảm biến de và camera de thì ko có gì nổi bật nhưng camera hiển thị đường kẻ vạch cong theo góc lái rất là xịn nhé(thường cũng xe trên 1 tỷ mới có chức năng như vậy),gạt mưa là loại không xương, dải đèn DRL rất đẹp, đèn led hậu cũng đẹp, nút cảm ứng trên tay nắm cửa thì chevy có cái hay là trang bị 4 nút luôn thay vì chỉ 2 nút cho cửa trước (cái này thường thì xe dòng cao cấp như Lexus, bmw, mer trên 2 tỷ mới có)......Và còn nhiều ưu điểm để kể ra lắm. Em nói trên tư cách 1 người đã từng đc trải nghiệm rất nhiều dòng xe của đủ các thương hiệu dỏm, bình dân, xịn nhé. Ai kêu em chém gió thì e chịu :)

2 option đập vào mắt người dùng thấy thiếu sót là cửa sổ trời thì ở VN có tính chất trang trí là chủ yếu chưa kể có khi còn bị nghẹt máng xối tràn vô xe =)), điều hoà auto cái này thì e thấy có thì vẫn hơn vì nhìn thẩm mỹ hơn. Nhưng e thấy 1 số người chạy xe có auto A/C nhưng toàn chỉnh manual do để auto nó hay lấy gió ngoài ko phù hợp thời tiết VN. Em thì đi quốc lộ/cao tốc e mới để auto chứ vô nội thành e cũng chỉ để manual + lấy gió trong thôi

/Hiện tại e nghĩ trở ngại lớn nhất là giá. Tuy giá 679 hiện tại rẻ hơn 90tr so với lúc chào sân cũng khá là hợp lý rồi nhưng e nghĩ nên giảm còn 650 để tăng mãi lực. Chứ 679 nhìn vô khách sẽ làm tròn thành 700 thì lại thấy hơi cao. 650 nếu đc sẽ rất rất hợp lý ở thời điểm này rồi nhé đừng bác nào đòi giảm còn 600 thì mấy xe như City, Vios, Ecosport bán cho ai :)
Giá 650tr thì e hốt luôn, bác sale nào ở Hà Nội có thể để giá tầm tầm như thế thì inbox, mai e qua ;)
 
Hạng B2
3/3/08
255
237
43
Phải nói nhiều bác mua xe kỹ tính thật, để ý cả cái chốt cửa.
Có lẽ do tính em búi xùi nên đi mua xe em chả bao giờ soi mấy cái đấy.
Đợt em mua xe thì chọn đúng loại vừa tầm tiền mình có, đến showroom ngó 1 buổi xong về là chốt.
Xe của em có cửa nóc và chưa bao giờ em mở, giá như ko có thì bớt đc tý tiền.
Xe em cũng có điều hoà auto nhưng em cũng ko xài vì lên xe mà bật auto nó thổi gió lên mức 5-6 ù cả tai, thế nên toàn chỉnh manual 22 độ gió nấc 2.
Chốt cửa xe em y chang con này em cũng ko để ý, về sau đọc forum có 1 cụ chê em mới biết :))
 
Hạng B2
28/4/15
279
227
43
Quận 7
Phải nói nhiều bác mua xe kỹ tính thật, để ý cả cái chốt cửa.
Có lẽ do tính em búi xùi nên đi mua xe em chả bao giờ soi mấy cái đấy.
Đợt em mua xe thì chọn đúng loại vừa tầm tiền mình có, đến showroom ngó 1 buổi xong về là chốt.
Xe của em có cửa nóc và chưa bao giờ em mở, giá như ko có thì bớt đc tý tiền.
Xe em cũng có điều hoà auto nhưng em cũng ko xài vì lên xe mà bật auto nó thổi gió lên mức 5-6 ù cả tai, thế nên toàn chỉnh manual 22 độ gió nấc 2.
Chốt cửa xe em y chang con này em cũng ko để ý, về sau đọc forum có 1 cụ chê em mới biết :))
Về cửa sổ trời thì cụ đúng. Gần năm nay chắc e mở cửa chưa quá 10 lần
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
Phần lớn xe Chevy ở VM vẫn có dấu ấn Daewoo trong đó như Gentra/Aveo, Lacetti/Cruze, Winstorm/Captiva....nhưng Trax thì không nhé. Nó có rất nhiều chất Mỹ trong đó. Ở bên Mỹ nó còn 1 người anh em cùng ông nội khác cha là Buick Encore bản full option giá mắc hơn cả Camry . Ai từng đc trải nghiệm nhiều dòng xe sẽ rõ. Ngoài các thứ như máy móc, hộp số đều thuộc thế hệ mới nhất đang bán bên Mỹ thì chúng ta có thể để ý những chi tiết nhỏ nhưng đáng giá đúng chất Mỹ như TPMS(cảnh báo áp suất lốp từng bánh xe) <- cái này ko phải là gì quá cao cấp nhưng nó là tiêu chuẩn bắt buộc của xe ở thị trường Mỹ trong khi ở VN có những xe 1tỷ5-2tỷ cũng chẳng có. Vỏ Continental chứ ko chơi Kumho, Nexxen, Hancook nhé. Có nút lock cửa bên ghế phụ (cái này xe ráp ở VN đa số bị cắt), sấy gương chiếu hậu (cũng đa số bị cắt), kiếng giữa chống chói ECM, có ổ cắm 230V rất tiện, bệ tì tay thiết kế giống các xe minivan cỡ lớn đi xa rất thoải mái, ghế ko chỉnh điện nhưng có hỗ trợ nút bấm thắt lưng (có những chiếc xe Đức giá 2 tỷ ghế có chỉnh điện, có nhớ vị trí nhưng lại ko hỗ trợ thắt lưng đi xa phải chêm thêm cái gối trông rất buồn cười), màn hình infotainment loại đời mới nhất có apple carplay, android auto (ở VN thương hiệu bình dân ngoài Chevy chỉ có Ford và Honda là có tương đương thôi), option an toàn phải nói là miên man nếu ko muốn nói quá là thừa mứa (nhiều xe trên 1 tỷ còn ko đọ nổi). Thiết kế với cặp gương hậu giật lùi gắn thấp dưới cửa nên tầm nhìn rất thoáng. Cảm biến de và camera de thì ko có gì nổi bật nhưng camera hiển thị đường kẻ vạch cong theo góc lái rất là xịn nhé(thường cũng xe trên 1 tỷ mới có chức năng như vậy),gạt mưa là loại không xương, dải đèn DRL rất đẹp, đèn led hậu cũng đẹp, nút cảm ứng trên tay nắm cửa thì chevy có cái hay là trang bị 4 nút luôn thay vì chỉ 2 nút cho cửa trước (cái này thường thì xe dòng cao cấp như Lexus, bmw, mer trên 2 tỷ mới có)......Và còn nhiều ưu điểm để kể ra lắm. Em nói trên tư cách 1 người đã từng đc trải nghiệm rất nhiều dòng xe của đủ các thương hiệu dỏm, bình dân, xịn nhé. Ai kêu em chém gió thì e chịu :)

2 option đập vào mắt người dùng thấy thiếu sót là cửa sổ trời thì ở VN có tính chất trang trí là chủ yếu chưa kể có khi còn bị nghẹt máng xối tràn vô xe =)), điều hoà auto cái này thì e thấy có thì vẫn hơn vì nhìn thẩm mỹ hơn. Nhưng e thấy 1 số người chạy xe có auto A/C nhưng toàn chỉnh manual do để auto nó hay lấy gió ngoài ko phù hợp thời tiết VN. Em thì đi quốc lộ/cao tốc e mới để auto chứ vô nội thành e cũng chỉ để manual + lấy gió trong thôi

/Hiện tại e nghĩ trở ngại lớn nhất là giá. Tuy giá 679 hiện tại rẻ hơn 90tr so với lúc chào sân cũng khá là hợp lý rồi nhưng e nghĩ nên giảm còn 650 để tăng mãi lực. Chứ 679 nhìn vô khách sẽ làm tròn thành 700 thì lại thấy hơi cao. 650 nếu đc sẽ rất rất hợp lý ở thời điểm này rồi nhé đừng bác nào đòi giảm còn 600 thì mấy xe như City, Vios, Ecosport bán cho ai :)


Clner đâu viết dài thế này .
Khả năng cao bị hack nick dồi
 
Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
a.k.a GMFC member 1 thời =))
Hihi, xe bọn Gà Mờ em thấy vớ vỉn quá, mỗi caia con Cru mà mà nhiêù phiên bản kỹ thuật quá. Nhìn thì giống nhau nhưng mỗi đời xe 1 kiểu. Lởm nhất là ông CDX 1.6.


Cơ bản về từ đời 2013 xe chevy khá là ổn, ít lỗi vặt, còn bền thì em hem rõ, thời gian nữa mới clear đc mấy thằng đời chevy xịn( không dính đến bọn đê u nữa)
 
  • Like
Reactions: nttanmam