Hạng D
25/10/20
1.570
17.981
98
57
Tối qua về tới cầu Long thành là 10g30',vẫn đông xe nhưng di chuyển được,hổng thấy bọn chạy vô lane khẩn cấp,chắc đây là lí do chính xe đông nhưng vẫn chạy được !!
 
Hạng D
1/1/15
2.366
10.344
113
45
Bake Central Park
www.bake.vn
Việt Nam nên sử dụng toàn bộ tổng thu Ngân sách Quốc gia của hàng năm của 50 năm tới chỉ để đầu tư cho xây mới hệ thống giao thông đường bộ và bảo trì hệ thống đường này của Việt Nam, thì mới cải thiện được tình hình kẹt xe, ùn tắc giao thông như hiện nay.
 
Hạng B1
30/6/16
61
52
18
Tối qua về tới cầu Long thành là 10g30',vẫn đông xe nhưng di chuyển được,hổng thấy bọn chạy vô lane khẩn cấp,chắc đây là lí do chính xe đông nhưng vẫn chạy được !!
Tối qua e chạy từ khi nhìn thấy cột An phú 22km đến cột An phú 14km hết có 20’, tính ra cũng nhanh
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
9/4/18
637
509
118
36
Sáng mùng 5 e từ chợ gạo, tiền giang, vô cao tốc trung lương-sai gòn về ko kẹt 1 chút nào cả
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Việt Nam nên sử dụng toàn bộ tổng thu Ngân sách Quốc gia của hàng năm của 50 năm tới chỉ để đầu tư cho xây mới hệ thống giao thông đường bộ và bảo trì hệ thống đường này của Việt Nam, thì mới cải thiện được tình hình kẹt xe, ùn tắc giao thông như hiện nay.
Trợ lý của TT hẻ.....hehe
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.423
113
Pháp
Thường thì muốn mở rộng thành phố thì trước nhất và bắt buộc chính là hạ tầng cơ sở, tức là Đường xá, cầu cống, điện nước sao cho nó hợp lý, tránh lãng phí, đầu tư sau nầy, sau đó mới toả rộng kiểu dầu loang (hay kiểu bia bắn cũng được) và những vành đai cao tốc là những yếu tố rất quang trọng

- Thí dụ thường các nhà (nếu có đất) thì nhà họ sẽ thụt vào trong, còn VN mình thì ngược lại có sân đất thì lại ra ngoài tối đa, do đó vấn đề giải quyết mặt bằng rất khó, ngay cả làm các đuờng cống, đường điện ngầm... VN mình còn đất trống nhiều lắm và còn tập trung trong thành phố llón nửa
- Thứ hai là các quốc gia trên thế giới những năm trở lại đều làm nhà thấp, chung cư, chừng 5 tầng trở lại vì vụ 11/9 với những sự cố cúp điện, cúp nước, thậm chí hoả hoạn, và điềư nầy có thể và đồng thời toả rộng thành phố. VN mình thì làm nhà thật cao, càng cao càng tốt.
- Thứ ba, các đường cao tốc thường song song với quốc lộ, nếu có chuyện thì đường quốc lộ là đường reserve

Em chỉ đưa ra nhận định về địa lý và phong tục thôi
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
25/8/18
176
221
43
38
Tôi mới đi từ Lap Vo - DThap lên SG trưa mùng 5. Do cũng nghi là sẽ kẹt xe ở Cầu Mỹ Thuận nên cho đi từ Lấp Vò qua cầu Cao Lãnh chạy ra hướng ngã 3 An Hữu ( gần đến lối vào Cao Tốc Mỹ Thuận thấy xe ít nên đi cao tốc Mỹ Thuận luôn. Kết thúc hành trình xuông sẻ mà lại nhanh chỉ 3 tiếng là lên đến SG ( chắc do mai mắn gặp đường thông thoáng, chứ lúc về quê ăn tết ngày 25 al cũng đi hành trình z mà kẹt xe thấy mệt).
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
9/3/21
223
137
43
Hôm qua mình cũng chạy từ Bảo Lộc về Biên Hòa, xuất phát 6h sáng nên qua đèo khá thoải mái, chiều xuống thì chỉ đông chút thôi, còn chiều lên Đà Lạt thì khá đông, các Bác chạy lấn làn cũng nhiều. Nhìn chung đi đường cũng thoải mái do mình đi sớm.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
1/1/15
2.366
10.344
113
45
Bake Central Park
www.bake.vn
Trợ lý của TT hẻ.....hehe

Bên Đức, Tổng chi Ngân sách của cho hệ thống giao thông đường bộ của Đức trong 1 năm, tuy mới chỉ bằng 115% toàn bộ tổng thu Ngân sách của Việt Nam trong cùng năm đó, nhưng hệ thống Giao thông đường bộ Bên Đức đã rất hiện đại và kết nối, rộng lớn, đặc biệt là hệ thống đường autobahn nổi tiếng.
(lãnh sổ Đức có cùng diện tích với lãnh sổ Việt Nam)