Tối qua về tới cầu Long thành là 10g30',vẫn đông xe nhưng di chuyển được,hổng thấy bọn chạy vô lane khẩn cấp,chắc đây là lí do chính xe đông nhưng vẫn chạy được !!
- Tags
- kẹt xe đường cao tốc
Các anh dùng từ kẹt xe hơi quá, giao thông fm nó bảo là ùn ứ, xe đông di chuyển chậm nghe nó văn minh hơn
Một lờ đờ giao thông góp ý
Một lờ đờ giao thông góp ý
Việt Nam nên sử dụng toàn bộ tổng thu Ngân sách Quốc gia của hàng năm của 50 năm tới chỉ để đầu tư cho xây mới hệ thống giao thông đường bộ và bảo trì hệ thống đường này của Việt Nam, thì mới cải thiện được tình hình kẹt xe, ùn tắc giao thông như hiện nay.
Tối qua e chạy từ khi nhìn thấy cột An phú 22km đến cột An phú 14km hết có 20’, tính ra cũng nhanhTối qua về tới cầu Long thành là 10g30',vẫn đông xe nhưng di chuyển được,hổng thấy bọn chạy vô lane khẩn cấp,chắc đây là lí do chính xe đông nhưng vẫn chạy được !!
Trợ lý của TT hẻ.....heheViệt Nam nên sử dụng toàn bộ tổng thu Ngân sách Quốc gia của hàng năm của 50 năm tới chỉ để đầu tư cho xây mới hệ thống giao thông đường bộ và bảo trì hệ thống đường này của Việt Nam, thì mới cải thiện được tình hình kẹt xe, ùn tắc giao thông như hiện nay.
Thường thì muốn mở rộng thành phố thì trước nhất và bắt buộc chính là hạ tầng cơ sở, tức là Đường xá, cầu cống, điện nước sao cho nó hợp lý, tránh lãng phí, đầu tư sau nầy, sau đó mới toả rộng kiểu dầu loang (hay kiểu bia bắn cũng được) và những vành đai cao tốc là những yếu tố rất quang trọng
- Thí dụ thường các nhà (nếu có đất) thì nhà họ sẽ thụt vào trong, còn VN mình thì ngược lại có sân đất thì lại ra ngoài tối đa, do đó vấn đề giải quyết mặt bằng rất khó, ngay cả làm các đuờng cống, đường điện ngầm... VN mình còn đất trống nhiều lắm và còn tập trung trong thành phố llón nửa
- Thứ hai là các quốc gia trên thế giới những năm trở lại đều làm nhà thấp, chung cư, chừng 5 tầng trở lại vì vụ 11/9 với những sự cố cúp điện, cúp nước, thậm chí hoả hoạn, và điềư nầy có thể và đồng thời toả rộng thành phố. VN mình thì làm nhà thật cao, càng cao càng tốt.
- Thứ ba, các đường cao tốc thường song song với quốc lộ, nếu có chuyện thì đường quốc lộ là đường reserve
Em chỉ đưa ra nhận định về địa lý và phong tục thôi
- Thí dụ thường các nhà (nếu có đất) thì nhà họ sẽ thụt vào trong, còn VN mình thì ngược lại có sân đất thì lại ra ngoài tối đa, do đó vấn đề giải quyết mặt bằng rất khó, ngay cả làm các đuờng cống, đường điện ngầm... VN mình còn đất trống nhiều lắm và còn tập trung trong thành phố llón nửa
- Thứ hai là các quốc gia trên thế giới những năm trở lại đều làm nhà thấp, chung cư, chừng 5 tầng trở lại vì vụ 11/9 với những sự cố cúp điện, cúp nước, thậm chí hoả hoạn, và điềư nầy có thể và đồng thời toả rộng thành phố. VN mình thì làm nhà thật cao, càng cao càng tốt.
- Thứ ba, các đường cao tốc thường song song với quốc lộ, nếu có chuyện thì đường quốc lộ là đường reserve
Em chỉ đưa ra nhận định về địa lý và phong tục thôi
Tôi mới đi từ Lap Vo - DThap lên SG trưa mùng 5. Do cũng nghi là sẽ kẹt xe ở Cầu Mỹ Thuận nên cho đi từ Lấp Vò qua cầu Cao Lãnh chạy ra hướng ngã 3 An Hữu ( gần đến lối vào Cao Tốc Mỹ Thuận thấy xe ít nên đi cao tốc Mỹ Thuận luôn. Kết thúc hành trình xuông sẻ mà lại nhanh chỉ 3 tiếng là lên đến SG ( chắc do mai mắn gặp đường thông thoáng, chứ lúc về quê ăn tết ngày 25 al cũng đi hành trình z mà kẹt xe thấy mệt).
Trợ lý của TT hẻ.....hehe
Bên Đức, Tổng chi Ngân sách của cho hệ thống giao thông đường bộ của Đức trong 1 năm, tuy mới chỉ bằng 115% toàn bộ tổng thu Ngân sách của Việt Nam trong cùng năm đó, nhưng hệ thống Giao thông đường bộ Bên Đức đã rất hiện đại và kết nối, rộng lớn, đặc biệt là hệ thống đường autobahn nổi tiếng.
(lãnh sổ Đức có cùng diện tích với lãnh sổ Việt Nam)