- Tags
- kẹt xe đường cao tốc
Cản mềm kiểu này thì lũ khốn nó lại ăn trộm, phá hay tự nhích luôn. Mà cũng khó áp dụng ở các tuyến đường VN ngay cả cao tốc vì luôn có nhiều cột đèn, biển báo gắn cố định vào con lươnLàm kiểu nầy là hay nhất theo em biết, VN mình có thể làm được hay không ? hay cứ bài toán kẹt ...muôn thuở không giải quyết được ...
Tối qua mình về đến cao tốc LT lúc gần 8h tối thấy cả lũ trâu bò nối đuôi nhau trong làn khẩn cấp mà. Rồi quốc Lộ 51 thì khỏi nói, lũ đấy chạy 2 hàng ô tô trong làn xe gắn máy.Tối qua về tới cầu Long thành là 10g30',vẫn đông xe nhưng di chuyển được,hổng thấy bọn chạy vô lane khẩn cấp,chắc đây là lí do chính xe đông nhưng vẫn chạy được !!
Kinh hồn nhất là em bị dính lúc cháy nhà thờ đức bà "notre dame de paris" .... xe em nó báo gần 30L/100 , trong khi xe em có 3L-4L/100
cầu Rạch Miễu chạy từng chiều bạn ơi, csgt 2 bên cầu sẽ chặn xe để mỗi lần chỉ di chuyển 1 hướng... (ít nhất mình đi cách đây 2 năm thấy như vậy); cầu gì mà mỗi bên được 1.5 làn xe...Này là mấy làn xe / đường mấy chiều vậy mọi người?!
Đi vậy không kẹt mới lạ ! Mấy ông nội!
Kẹ cũng vì mấy trạm thu phí là chính.
Mả mẹ tụi nó.
Bất chấp khó khăn của người dân , bất chấp ùn ứ
Mả mẹ tụi nó.
Bất chấp khó khăn của người dân , bất chấp ùn ứ
Bỏ cái tư duy ấu trĩ "nhà mặt tiền đường quốc lộ" đi là sẽ giảm đáng kể mấy chuyện mệt mỏi này ngay! Ai đời cứ quy hoạch quốc lộ, tỉnh lộ, đường tránh xong xây thêm khu dân cư sát bên với mở đường ngang dân sinh đấu trực tiếp vào thì kiểu mịa gì nó chả kẹt xe!
Chỉnh sửa cuối: