Lại lắc léo, bộ nằm nhà ngủ 10 năm rồi mới động thổ, và thầu nó cầm đc 1 cục 1 lần sao? Éo vậy nó đi tù mẹ nó rồi.Số tiền bỏ ra là 14.000 tỷ đồng năm 2009. Làm một bài toán nhỏ về ngân hàng nhen bà con:
- lãi suất sơ sơ 6% 1 năm
- số tiền lãi nếu đơn vị thi công bỏ cái mớ vốn đó vào ngân hàng:
14.000 x (1,06)^13 - 14.000 = 15.861 tỷ đồng.
Làm giàu không khó phải không nhỉ. hehe!!!!
Nhìn cái cao tốc mà... thất vọng toàn tập thiệt chứ. Quá buồn!
tiền quyết định tất cả. chắc có bác nào sắp về hưu nên tranh thủ làm cho xong đây mà
Ko có khối lượng công việc hoàn thành thì lấy tiền làm sao đc, BOT là chủ đầu tư vay ngân hàng rồi thu phí hoàn vốn mà, có phải ngân sách đâu bác.Số tiền bỏ ra là 14.000 tỷ đồng năm 2009. Làm một bài toán nhỏ về ngân hàng nhen bà con:
- lãi suất sơ sơ 6% 1 năm
- số tiền lãi nếu đơn vị thi công bỏ cái mớ vốn đó vào ngân hàng:
14.000 x (1,06)^13 - 14.000 = 15.861 tỷ đồng.
Làm giàu không khó phải không nhỉ. hehe!!!!
Nhìn cái cao tốc mà... thất vọng toàn tập thiệt chứ. Quá buồn!
Nhưng mà hình như đường này bị ép làm quá hay sao ấy, trước đây khảo sát đã bị lún quá, tốn tiền nên đã có mấy ông bỏ cuộc đổi chủ đầu tư rồi.
Chỉnh sửa cuối:
K phải ghét mà đầu tư đúng thì bố con thằng nào nói, đằng này A xây cái đường tránh tinh ra còn xa hơn ql 1A mà a đặt trạm ở ql 1A hỏi sao ai k ghét. Mà mấy vị huynh đài chống BOT bị hốt hết rồi, các A vào đầu tư lại cho chúng e có đường đi )).Làm cao tốc xác định là tốn, mà đã tốn thì phải tính hiệu quả mang lại thôi. Bắc Nam thì hiệu quả của nó không phải bàn cãi rồi nên được ưu tiên thôi. Dân mình lại ghét BOT thế nên giờ chả thằng nào nó dám đầu tư
Thiết kế không có lấy gì có mà lòm...Quái gở nhất là chưa có làn khẩn cấp mà cho thông xe, lỡ có sự cố ai chịu trách nhiệm đây?
Làm kiểu này giống như xây trạm xăng, cứ hoạt động và đổ xăng thu tiền trước đã, còn cái bình cứu hỏa thì mai mốt mua sau cũng được
Lại lắc léo, bộ nằm nhà ngủ 10 năm rồi mới động thổ, và thầu nó cầm đc 1 cục 1 lần sao? Éo vậy nó đi tù mẹ nó rồi.
Đang nói về giá trị kinh tế thôi bác. Giam vốn quá.Ko có khối lượng công việc hoàn thành thì lấy tiền làm sao đc, BOT là chủ đầu tư vay ngân hàng rồi thu phí hoàn vốn mà, có phải ngân sách đâu bác.
Nhưng mà hình như đường này bị ép làm quá hay sao ấy, trước đây khảo sát đã bị lún quá, tốn tiền nên đã có mấy ông bỏ cuộc đổi chủ đầu tư rồi.
Cao tốc chăn bò Liên Khương bị rủa xả mà hóa ra cũng 90 đâu tệ nhỉ.thu tiền thì đi đường ngoài cho rồi. để phản đối cái "cao tốc" kiểu "dưới quê mới lên" mà xin lỗi dưới quê giờ mức sống cũng cao lắm chứ k phải lùa gà dễ đâu. Đi Đà Lạt chửi cao tốc chăn bò Liên Khương, mà ít nhất nó cũng dc 90km/h và có làn khẩn cấp. h tới "cao tốc" lội ruộng miền tây.
Hóa ra cao tốc lội ruộng này mới là lầy nhất nước há.
Nhiều tiền thế bác nhỉ.Số tiền bỏ ra là 14.000 tỷ đồng năm 2009. Làm một bài toán nhỏ về ngân hàng nhen bà con:
- lãi suất sơ sơ 6% 1 năm
- số tiền lãi nếu đơn vị thi công bỏ cái mớ vốn đó vào ngân hàng:
14.000 x (1,06)^13 - 14.000 = 15.861 tỷ đồng.
Làm giàu không khó phải không nhỉ. hehe!!!!
Nhìn cái cao tốc mà... thất vọng toàn tập thiệt chứ. Quá buồn!
Không ngờ gửi ngân hàng cũng được ối như vậy.
Thế thì đường cứ chậm làm là phải.
Giam vốn quá.Đang nói về giá trị kinh tế thôi bác. Giam vốn quá.
Nhờ thế lắm người đổi đời...
Các quan bảo rằng cái làn khẩn cấp đó là có nhé, nhưng không phải bây giờ, mà là khi nào... có tiền rồi làm .Thiết kế không có lấy gì có mà lòm...
Còn bây giờ cứ chạy đại đi, lỡ có sự cố xảy ra, cánh tài xế chúng mày cứ dừng đại trên đường xe chạy cho ông, không có sao đâu, nếu lỡ có sự cố tai nạn xảy ra thì chúng mày cứ yên tâm, chúng ông bảo CSGT nó vào xử lý hết giúp cho, công việc của chúng mày chỉ là tự sửa xe, đền xe và chuẩn bị lãnh vài cuốn lịch về gỡ là được rồi .