túm lại: tiền không có[ giảm từ 17 xuống còn 12];thứ nhì:có còn hơn không! lúc chưa có thì la lên đi quốc lộ chậm,kẹt xe; có rồi lại muốn phải được bằng''nước ngoài'',hổng có đâu!xài đỡ đi ! ai hổng xài thì đi QL; ai chạy vô thì ráng giữ cái phần xác; châm ngôn" đi trước-về sau" là luôn đúng cho phía sau VT 17 !
Cao tốc xung quanh HN thấy mà ham. MN mãi thua trong mọi thời kỳ. Giờ 4 trụ cũng ko có MN. MN cần có binh pháp khác. Vấn đề là ai đủ bản lĩnh cầm cờ, đọc cương lĩnh,...
Cứ từ từ chạy đâu cho thoát bố mày....khà khàMình vẫn thắc mắc cao tốc này có thu phí không vậy? Mình thấy đoạn 'cao tốc' Lộ tẻ- Rạch sỏi cũng tương tự đoạn này (chỉ có 2 làn, tốc độ tối đa 80km/g) không thu phí
May là nó ló ra được 2 lằn, chứ thụt cái nữa còn một lằn, mà chục nem nữa hổng bít có chưa jef hè...em nghe nói là dự án ban đầu là 3 lane + 1 làn khẩn cấp, thụt tới thụt lui còn 2 lane và không còn lane khẩn cấp
Đi sau về chót....chân ní ...hihitúm lại: tiền không có[ giảm từ 17 xuống còn 12];thứ nhì:có còn hơn không! lúc chưa có thì la lên đi quốc lộ chậm,kẹt xe; có rồi lại muốn phải được bằng''nước ngoài'',hổng có đâu!xài đỡ đi ! ai hổng xài thì đi QL; ai chạy vô thì ráng giữ cái phần xác; châm ngôn" đi trước-về sau" là luôn đúng cho phía sau VT 17 !
Nếu là dân Nam gộc thì số năm thất vọng nhất phải là 47+ chứ bác12 năm, chắc số năm làm ng ta thất vọng nhiều nhất
Miền Tây vùng nào không biết chứ, ngày xưa Cần thơ thì đường lộ, cầu sắt đi tận vùng sâu. Mẹ tôi kể, thời ông ngoại tôi tham gia Việt Minh, đi đào đường đắp mô chặn lộ, chặn đường không cho lính Tây hành quân khủng bố. Đến 1975 thì lộ lở, cầu sập hết gùi, chỉ đi bộ thui, xe đạp còn không đi được. Từ xã ra huyện có 7 km đường đất mà mất hơn 20 năm ì ạch đào kinh bằng tay, đắp lộ đất. Mùa mưa trâu đi, mùa nắng xe ôm 2b đi đường bụi mù trời, từ bụi bám từ đầu tới chân bụi bám trắng phếu...tới năm 2000 mới có trải đá dăm , tráng nhựa...hic.căn bản từ 100 năm trc khi các quốc lộ hay đường thuộc địa số 1 đã thành hình rõ ràng khắp vùng Đông Dương thì miền Tây vẫn không được quan tâm, trc đây thuỷ lộ tiện lợi hơn rất nhiều...
hi vọng tới 2030 phủ full miền Tây 10 con cao tốc trc khi nơi này chìm xuống sau 2050