chết một lần ở Dak Nông với biển 60 khi xuống dốc )
- Tags
- quốc lộ 14
500k 1 tháng nha anh ( trên em mấy thằng ku chạy ba gác chung chi hàng tháng để được chạy trong quận)Còn một chuyện trên QL14 khiến mình khiếp sợ là xe mù, loại xe chở gỗ không đèn chạy trong đêm. Thấy một cục đen thui di chuyển trên đường trong đêm thật sự sợ. Điều lạ là xxx vẫn đứng nhá đèn bắt xe trên đường nhưng không hề quan tâm đến xe mù. Các xe hai bánh chạy nhanh không cảnh giác dễ bị tai nạn lắm.
Tất cả sự thiếu ý thức sẽ phải trả giá bằng tiền thôi bác à.Xe nặng nên ì ạch lên dốc thôi, chỉ 1 đoạn ngắn là có chổ cho phép vượt. Nhiều khi kẹt xe do bọn chạy láo, vượt ngay chổ cấm vượt, khi bị CSGT túm cổ lại thì lên mạng gào lên chửi.
View attachment 2661590
Em bị 2 nhát vì tốc độ 50 lúc xuống dốc và đi vào đường tránh chưa "khánh thành" trong 2 đợt đầu đi tuyến đường này. Lâu nay vẫn chạy nhưng không còn dính nữa, nhưng thực sự chia sẽ là cảm giá nó rất bức xúc ạ. E đi SG - Pleiku (550km), giờ phải lường trước là 12 tiếng mới tới để cho bớt bức xúc.
Ngoài các đặc sản trên thì em xin bổ sung 2 món sau:
1. Đi vào đường tránh đang thi công: Trên tuyến 14 này có khá nhiều đường tránh. và cũng nhiều tuyến tránh đã làm xong rồi nhưng đầu đường có cái bảng nhỏ xíu đặt bên lề phía đầu đường. Ra khỏi đường sẽ dính ngay trạm.
2. Biến báo liên tục ở Bình Phước - Đi qua BP là bức xúc nhất. Liên tục cắm bảng giới hạn 60 cho hầu hết các Cầu và đoạn quanh co. Chạy mãi mới hết bảng 60 do cầu và dốc thì lại ăn ngay quả bảng Đô thị. Có cảm giác là tỉnh BP đang muốn hạ tốc độ qua tỉnh này chỉ còn 60 thôi hay sao ấy. chay 80 chỉ được mấy đoạn ngắn thôi.
Ngoài các đặc sản trên thì em xin bổ sung 2 món sau:
1. Đi vào đường tránh đang thi công: Trên tuyến 14 này có khá nhiều đường tránh. và cũng nhiều tuyến tránh đã làm xong rồi nhưng đầu đường có cái bảng nhỏ xíu đặt bên lề phía đầu đường. Ra khỏi đường sẽ dính ngay trạm.
2. Biến báo liên tục ở Bình Phước - Đi qua BP là bức xúc nhất. Liên tục cắm bảng giới hạn 60 cho hầu hết các Cầu và đoạn quanh co. Chạy mãi mới hết bảng 60 do cầu và dốc thì lại ăn ngay quả bảng Đô thị. Có cảm giác là tỉnh BP đang muốn hạ tốc độ qua tỉnh này chỉ còn 60 thôi hay sao ấy. chay 80 chỉ được mấy đoạn ngắn thôi.
Xe mù thì CSGT cũng phải mù chứ... thấy thì đâu còn gọi xe mùCòn một chuyện trên QL14 khiến mình khiếp sợ là xe mù, loại xe chở gỗ không đèn chạy trong đêm. Thấy một cục đen thui di chuyển trên đường trong đêm thật sự sợ. Điều lạ là xxx vẫn đứng nhá đèn bắt xe trên đường nhưng không hề quan tâm đến xe mù. Các xe hai bánh chạy nhanh không cảnh giác dễ bị tai nạn lắm.
Khi những người cầm cân nảy mực họ không quan tâm cách làm để giao thông tốt hơn, họ chỉ quan tâm làm sao kiếm lúa nuôi bia thì tình trạng này sẽ còn là bình thường dài dài....
Nếu thật tình muốn đảm bảo an toàn thì có nhiều cách lắm, không phải cứ hạ tốc độ là an toàn.Em bị 2 nhát vì tốc độ 50 lúc xuống dốc và đi vào đường tránh chưa "khánh thành" trong 2 đợt đầu đi tuyến đường này. Lâu nay vẫn chạy nhưng không còn dính nữa, nhưng thực sự chia sẽ là cảm giá nó rất bức xúc ạ. E đi SG - Pleiku (550km), giờ phải lường trước là 12 tiếng mới tới để cho bớt bức xúc.
Ngoài các đặc sản trên thì em xin bổ sung 2 món sau:
1. Đi vào đường tránh đang thi công: Trên tuyến 14 này có khá nhiều đường tránh. và cũng nhiều tuyến tránh đã làm xong rồi nhưng đầu đường có cái bảng nhỏ xíu đặt bên lề phía đầu đường. Ra khỏi đường sẽ dính ngay trạm.
2. Biến báo liên tục ở Bình Phước - Đi qua BP là bức xúc nhất. Liên tục cắm bảng giới hạn 60 cho hầu hết các Cầu và đoạn quanh co. Chạy mãi mới hết bảng 60 do cầu và dốc thì lại ăn ngay quả bảng Đô thị. Có cảm giác là tỉnh BP đang muốn hạ tốc độ qua tỉnh này chỉ còn 60 thôi hay sao ấy. chay 80 chỉ được mấy đoạn ngắn thôi.
Còn nếu cắm biển hạ toàn tỉnh thì còn gì để bắt. Phải cho tăng cho giảm, mọi người mới dễ dính chưởng...
- Hài nhất là đang 80km tới Biển 60km 100m sau có biển khu dân cư lươn kẻ. Kaka. K hiểu lắp biển 60 cho 100m làm gì.
- Còn biển 80 hạ xuống 50 là đoạn dốc nguy hiểm. Đường 14 này có nhiều đoạn xuống dốc và cua gấp. K làm thì tài k quen lật xe đó. 80km xuống 50km bác nói gắt thì 50km khác gì biển vào kdc.
- xe tải bò chủ yếu do tải nặng. Vượt nhiều đoạn rất khó. Vì khúc cua cấm vượt liên tục và nguy hiểm. Nên chịu khó nhẫn nhịn. An toàn cho bản thân. Mà làm gì tới hàng chục km. Vài km là có chỗ vượt rồi.
- Còn biển 80 hạ xuống 50 là đoạn dốc nguy hiểm. Đường 14 này có nhiều đoạn xuống dốc và cua gấp. K làm thì tài k quen lật xe đó. 80km xuống 50km bác nói gắt thì 50km khác gì biển vào kdc.
- xe tải bò chủ yếu do tải nặng. Vượt nhiều đoạn rất khó. Vì khúc cua cấm vượt liên tục và nguy hiểm. Nên chịu khó nhẫn nhịn. An toàn cho bản thân. Mà làm gì tới hàng chục km. Vài km là có chỗ vượt rồi.
tôt lắm cứ thế mà làm nhé, đi đêm lâu cũng có ngày gặp ma thôi, hay gì mà khoe khoangTết em đi toàn đạp 80