mic confirmed
Hạng C
18/7/04
771
513
93
Lỡ làm rồi thì làm cho to chút, chớ đg khẩn cấp mà cũng rút ruộc nữa. Hài thật.
Làm vậy vài năm nữa lại phải mở rộng như CT Long thành, rất lãng phí. Làm cơ sở hạ tầng phải tính trước 20-30 năm chứ làm thế này chỉ giải quyết được trước mắt,về lâu dài lại thành đắt đỏ. Nếu không đủ kinh phí thì tạp trung lại làm đâu xong đó chứ cứ dàn ra công trình nào cũng mất cả chục năm , rất tốn kém
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
27/6/12
5.025
11.895
113
năm nay sẽ chân chân vào và kẹt ở cao tốc bác à, không còn kẹt ở quốc lộ nữa, chỉ cần 1 xe hết xăng giữa đường thì xác định, cỡ cao tốc long thành dầu dây mà kẹt ở cầu long thành thôi chứ gì :)
Kẹt cao tốc thì người ta lại đi quốc lộ thôi. Nói chung về nguyên tắc có 2 nhánh gánh chắc chắn sẽ đỡ hơn 1.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
1/1/15
2.366
10.344
113
45
Bake Central Park
www.bake.vn
đường 4 lines, không giao lộ đồng mức, vừa hoàn thành, không làn khẩn cấp, cho thông xe gấp trước Tết, giới hạn tốc độ dưới 80kM là có lý do riêng.

mấy anh chỉ được cái mới thấy hiện tượng là đã nhảy cẫng lên hờn dỗi, sao nông nổi vậy?
 
Hạng D
1/1/15
2.366
10.344
113
45
Bake Central Park
www.bake.vn
Chả hiểu luôn, 80 thì ra xa lộ chạy cũng được, thậm chí 90.
Chắc là các lão xây 10 năm thành ra con đường hẹp quá đành phải ép tốc xuống 80.
Chứ mình quả quyết không thằng Tây nào làm dự án ban đầu cho mức tốc 80 trừ khi thằng Tây đó bị ấm đầu vì Covid.
Gì chứ khu phía nam không có gì lạ điều này, đã nghèo mà các bô lão lãnh đạo còn vừa ngu vừa ác.

Mấy lão ở phía nam vậy đấy bác.
Nên vùng cực nam năm nào cũng quán quân từ dưới đếm lên trong cả nước.
Ăn cắp không, không làm một cái gì đàng hoàng bao giờ.
“Điểm dừng khẩn cấp” trên cao tốc!! Quốc tế mà nghe được chắc nó chét vào mũi cho 2 bịch shit.
Phá cho sạch con đường tốc độ 120 của người ta, rồi giờ ép cho làn khẩn cấp dẹp lép thành điểm dừng khẩn cấp!
Vãi hài cái vựa lúa

đường Trung Lương - Mỹ Thuận này làm bằng vốn Ngân sách hả anh?
 
Hạng C
19/4/19
602
548
96
40
Có ai lý giải dùm mình vì sao cao tốc mà chỉ cho chạy tối đa 80km/h không ta ? Lạ quá

Chả hiểu luôn, 80 thì ra xa lộ chạy cũng được, thậm chí 90.
Chắc là các lão xây 10 năm thành ra con đường hẹp quá đành phải ép tốc xuống 80.
Chứ mình quả quyết không thằng Tây nào làm dự án ban đầu cho mức tốc 80 trừ khi thằng Tây đó bị ấm đầu vì Covid.
Gì chứ khu phía nam không có gì lạ điều này, đã nghèo mà các bô lão lãnh đạo còn vừa ngu vừa ác.

Mấy lão ở phía nam vậy đấy bác.
Nên vùng cực nam năm nào cũng quán quân từ dưới đếm lên trong cả nước.
Ăn cắp không, không làm một cái gì đàng hoàng bao giờ.
“Điểm dừng khẩn cấp” trên cao tốc!! Quốc tế mà nghe được chắc nó chét vào mũi cho 2 bịch shit.
Phá cho sạch con đường tốc độ 120 của người ta, rồi giờ ép cho làn khẩn cấp dẹp lép thành điểm dừng khẩn cấp!
Vãi hài cái vựa lúa

Giai đoạn 1 bác ơi. Mới chỉ có 2 làn thì sao mà kéo 120 được, trong khi còn chưa có làn dừng khẩn cấp nữa.
 
Hạng D
22/1/19
4.427
8.184
113
Hài gì bác, ngân sách giới hạn thì chỉ được vậy thôi,
Giờ đổ xăng giá 50k/lít cho nhà nước có tiền làm 8 làn bác chịu ko ? :p
Cũng đổ xăng 20k mà sao chỗ làm đường chạy 80, chỗ làm 120 vậy bác?
Ở đây đang nói tới chuyện nếu chỉ muốn cho chạy 80 và ít/không có nút giao đồng mức thì làm 1 con đường tránh là xong việc, lại đỡ tốn kém. Làm cao tốc chi cho mất gần 10 năm mà tiền cũng không hề ít ...
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Để điều chỉnh limit tốc độ người ta phải căn cứ vào nhiều yếu tố lắm, ví dụ, khả năng khai thác, tình trạng giao cắt, nhu cầu sd, loại xe..vv..vv... Và Nó được điều chỉnh cho phù hợp hiện thực.
Mới thông xe KT thì 80 mới chỉ là con số ước lượng nên các Bác cứ bình tĩnh.
Anyway, có thêm đường là rất tốt rồi!
10 năm có con đường 2 lane để chạy hay muốn 4 lane mà đợi 20 năm?!! ....
Comment này nó dài nên Mình sẽ dành Còm sau để nói 1 ví dụ về đường gọi là Expressway ở tb FL Mình. Nó có cái Good cũng có cái Bad ( gây bức xúc) mà cũng phải chấp nhận...
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Cũng đổ xăng 20k mà sao chỗ làm đường chạy 80, chỗ làm 120 vậy bác?
Ở đây đang nói tới chuyện nếu chỉ muốn cho chạy 80 và ít/không có nút giao đồng mức thì làm 1 con đường tránh là xong việc, lại đỡ tốn kém. Làm cao tốc chi cho mất gần 10 năm mà tiền cũng không hề ít ...
Hic... Đơn giá Chi phí làm đường tính theo USD/km ở VN thuộc hàng Top thế giới nên... 10 năm làm 100km là bthg... :(