Oi bay là bay là bay ahHài gì bác, ngân sách giới hạn thì chỉ được vậy thôi,
Giờ đổ xăng giá 50k/lít cho nhà nước có tiền làm 8 làn bác chịu ko ?
Chạy 80 mà ko bị đường cắt ngang, không có xe máy là nó khác biệt lắm rồi bác.
Chạy 120 gặp ngay mố cầu chắc bác cất cánh luôn
Đặt tên là cao tốc để thu phí cho cao thôi.Có ai lý giải dùm mình vì sao cao tốc mà chỉ cho chạy tối đa 80km/h không ta ? Lạ quá
Tư duy ấu trĩ quá aHài gì bác, ngân sách giới hạn thì chỉ được vậy thôi,
Giờ đổ xăng giá 50k/lít cho nhà nước có tiền làm 8 làn bác chịu ko ?
Chạy 80 mà ko bị đường cắt ngang, không có xe máy là nó khác biệt lắm rồi bác.
Chạy 120 gặp ngay mố cầu chắc bác cất cánh luôn
Giai đoạn 1 cho chạy 80 vì vùng này đất yếu, lún không đồng đều, chạy 5-7 năm nền đất ổn định mới bắt đầu giai đoạn 2 là trải lại mặt đường để tăng tốc độ lên 120. Bác cứ chờ xem.Cũng đổ xăng 20k mà sao chỗ làm đường chạy 80, chỗ làm 120 vậy bác?
Ở đây đang nói tới chuyện nếu chỉ muốn cho chạy 80 và ít/không có nút giao đồng mức thì làm 1 con đường tránh là xong việc, lại đỡ tốn kém. Làm cao tốc chi cho mất gần 10 năm mà tiền cũng không hề ít ...
Còn làm đường tránh bác nghĩ đỡ tốn kém nhưng thực ra lại tốn hơn đầu tư cao tốc. Đường tránh chỉ giải quyết được tạm thời 5-7 năm thôi là phải làm lại chứ tiêu chuẩn thiết kế ban đầu nó đâu có nâng cấp được như cao tốc
Em thấy làm đường tránh có con lươn cứng và hạn chế mở đường ngang, giao lộ đồng mức là giải quyết được câu chuyện quả tải lưu thông trên quốc lộ 1 rồi. Chịu đựng kẹt xe hơn 10 năm để rồi đi trên một con đường 80km/h và vẫn phải trả phí BOT như cao tốc thì không đáng. Trong khi làm đường theo tiêu chuẩn đường cấp II đồng bằng (như QL1A) là đã đủ cho xe chạy 80-90km/h nếu không đi qua khu dân cư rồi. Giờ đã lỡ tốn nhiều tiền, thời gian nhưng vẫn phải .. đợi, và có chắc là khi nâng cấp xong thì người ta không tính lại phí BOT cho cái cao tốc không?Giai đoạn 1 cho chạy 80 vì vùng này đất yếu, lún không đồng đều, chạy 5-7 năm nền đất ổn định mới bắt đầu giai đoạn 2 là trải lại mặt đường để tăng tốc độ lên 120. Bác cứ chờ xem.
Còn làm đường tránh bác nghĩ đỡ tốn kém nhưng thực ra lại tốn hơn đầu tư cao tốc. Đường tránh chỉ giải quyết được tạm thời 5-7 năm thôi là phải làm lại chứ tiêu chuẩn thiết kế ban đầu nó đâu có nâng cấp được như cao tốc
ủa, vậy mấy lão khu vực phía Bắc ko vậy ah, nắc nhẹ cho cái cái metro Cát Linh -Hà Đông đấy đấy ...Chả hiểu luôn, 80 thì ra xa lộ chạy cũng được, thậm chí 90.
Chắc là các lão xây 10 năm thành ra con đường hẹp quá đành phải ép tốc xuống 80.
Chứ mình quả quyết không thằng Tây nào làm dự án ban đầu cho mức tốc 80 trừ khi thằng Tây đó bị ấm đầu vì Covid.
Gì chứ khu phía nam không có gì lạ điều này, đã nghèo mà các bô lão lãnh đạo còn vừa ngu vừa ác.
Mấy lão ở phía nam vậy đấy bác.
Nên vùng cực nam năm nào cũng quán quân từ dưới đếm lên trong cả nước.
Ăn cắp không, không làm một cái gì đàng hoàng bao giờ.
“Điểm dừng khẩn cấp” trên cao tốc!! Quốc tế mà nghe được chắc nó chét vào mũi cho 2 bịch shit.
Phá cho sạch con đường tốc độ 120 của người ta, rồi giờ ép cho làn khẩn cấp dẹp lép thành điểm dừng khẩn cấp!
Vãi hài cái vựa lúa
Thông xe tạm thôi á, mai mốt hoàn thiện thì cho lên 120km/g.Có ai lý giải dùm mình vì sao cao tốc mà chỉ cho chạy tối đa 80km/h không ta ? Lạ quá
Mai mốt = vài năm