Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
VuongGAD nói:Theo em nghĩ thì nếu bình tiếp điện không tốt, nhưng xe vẫn còn nổ máy (bác chủ vẫn nhích xe được) thì điện và trợ lực vẫn còn chứ ! Chỉ có tắt máy và hết bình (chỗ tiếp xúc không tốt) mới hết điện thôi.
Bác đưa xe vào hảng gấp để họ kiểm tra cái này là lỗi hộp điện tổng chứ không phải do lỏng cọc bình đâu(theo E nghỉ vì lúc trước có chạy Santafe chạy bình thường sau đó vô ăn trưa xong ra đề máy không nổ lý do hỏng cầu chì)binbin06 nói:VuongGAD nói:Theo em nghĩ thì nếu bình tiếp điện không tốt, nhưng xe vẫn còn nổ máy (bác chủ vẫn nhích xe được) thì điện và trợ lực vẫn còn chứ ! Chỉ có tắt máy và hết bình (chỗ tiếp xúc không tốt) mới hết điện thôi.
Thật ra thì nó mất điện hoàn toàn , máy cũng tắt luôn, trợ lực cũng mất ... như vậy nếu đang trên cao tốc thì nguy.