Em ưng nhất con GLK máy dầu họp sô 7 cấp .. con nầy chạy ngonvà bền mỗi tội xì khói đen đen kho chịu... bữa thằng em mua con C300 AMG giả cầy .. em chạy có hơn 70 km đường xấu mà đau lưng gần chết , dàn phuột nó cứng quá .. cũng hạng nó thì BMW 330i G20 lại êm hơn ..
kệ trãi nghiệm .. Mer đúng giành cho ngừoi già
AMG giả cầy chỉ giả dc cái lốt còn cái máy ko thể mò lên 3 4 lít như AMG thật hic.
Kiểu BMW mà phuộc ko phải khí nén mà phuộc kim loại thì nó vẫn mềm y vậy nhưng mà cảm giác mặt đường thật hơn khí nén (theo em thấy ở 5 sedan phuộc kim loại và 5GT khí nén thì thấy rõ vậy)
Mà khác hạng cân thì cảm giác chạy của nó vẫn y hệt nhau ở dải tốc dưới 50km/h.
Em thấy trên 50km/h thì thấy được khác nhau giữa các hạng cân ngay.
Có vẻ là xe khác nhau ở cảm giác tốc độ phụ thuộc nhiều ở phân bổ trọng lượng toàn xe.
Xe càng lớn thì thường lớn ra ở cái mình và sẽ cho cảm giác như kéo rơmooc ở phía sau tuỳ theo độ dài của khoang sau và đuôi. (Em từng thử chạy Rolls Royce và Bentley thì thấy rõ cảm giác kéo cái gì đó ở phía sau từ tốc độ trên 50)
Còn ở tốc độ thấp thì như nhau 9-10 giữa các hạng cân.
Có vẻ cảm giác tốc độ nó phụ thuộc ở mũi xe nhiều nhất.
Các xe đua hầu hết em thấy đều có cái mũi to hơn hẳn cái thân sau và càng tăng tốc thì cảm giác mũi càng chồm còn loại limousine thì tốc càng cao phía sau càng ghì xuống nên người ngồi thấy êm hơn.
Em thì vẫn mê kiểu thể thao giật đùng đùng hơn là êm đầm nặng.
Nghe đồn series 4, 5, A7 là mấy chiếc lái hay nhất. Chưa được chạy Audi nên không rõ lắm.
Nhưng về chạy thì rõ ràng Merc chán nhất.
Tuy nhiên đội đua của Merc lại là đội nhiều thành tích nhất và chiếc xe điển hình của thánh đua đội Merc Michael Schumacher là E63.
BMW và Audi lại không có thành tích gì mấy.